Quản lý của Ariana Grande 'lật mặt như bánh tráng', vừa mới đá đểu đã quay lại khen Ngô Diệc Phàm

Mặt khác, album "Antares" của Ngô Diệc Phàm đã chính thức trở lại trên Itunes Mỹ sau khi "biến mất" một ngày.

Sáng ngày 7/11, các fan của Ngô Diệc Phàm đã sốc nặng khi hay tin tất cả các bài hát trong album Antares của anh chàng bị xóa trên Itunes Mỹ vì cáo buộc gian lận thành tích.

Theo như một trang tin khá uy tín trên Twitter cho biết, vì quá nhiều ID giả chọn mua các bài hát trong album Antares, làm ảnh hưởng đến thành tích của các nghệ sĩ khác nên Apple đã thẳng thừng quyết định xóa hẳn cả album này. 

Quản lý của Ariana Grande lật mặt như bánh tráng, vừa mới đá đểu đã quay lại khen Ngô Diệc Phàm-1
Tuy nhiên, chỉ trong chưa đầy 1 ngày, "Antares" đã trở lại nguyên vẹn trên Itunes và tiếp tục thống trị ngôi đầu của bảng xếp hạng này, khiến các fan vừa bất ngờ, vừa hoang mang vì chẳng hiểu chuyện gì đang xảy ra. 

Quản lý của Ariana Grande - Scooter Braun, đã đăng tải một bài viết dài nhằm khen ngợi trên tài khoản mạng xã hội của mình. Cụ thể, anh này khẳng định: "Vài ngày trước, tôi có biết về một nghệ sĩ Trung Quốc tên Kris Wu. Tối hôm qua, chúng tôi đã có cơ hội được trò chuyện và bày tỏ sự tôn trọng với đối phương. Chúng tôi nghe được khá nhiều tin đồn về nhau và đây là một số thông tin chính thức mới nhất về cậu ấy.

Quản lý của Ariana Grande lật mặt như bánh tráng, vừa mới đá đểu đã quay lại khen Ngô Diệc Phàm-2
Bài đăng của Scooter trên Instagram

Kris là một nghệ sĩ tuyệt vời, người đang dần trở thành ngôi sao toàn cầu. Tối hôm qua, mọi tin đồn đều đã giải thích. Bởi vì ngày phát hành album của Kris ở Trung Quốc đã bị dời lại đến sinh nhật của cậu ấy nên các fan mới cố gắng mua nhạc từ Itunes Mỹ. Đến khi album này được phát hành tại Trung Quốc, các fan sẽ lại quay về Itunes Trung như bình thường".

Ngoài ra, Scooter cũng cho biết việc album Antares của Kris bị xóa không phải là sự thật: "Thông tin về album bị xóa là giả. Những người đã tải nhạc của Kris có cả người Mỹ và nhiều nước khác nữa chứ không phải robot như nhiều tin đồn đã phát tán".

Những phát biểu của Scooter sẽ chẳng có gì đáng nói nếu một ngày trước đó, anh này không vướng vào cáo buộc "đá đểu" công khai Ngô Diệc Phàm trên mạng xã hội. Cụ thể, ngay sau khi có thông tin album của nam ca sĩ bị xóa và Thank U, Next của Ariana Grande trở lại với ngôi No.1 trên Itunes Mỹ, Scooter Braun đã nhanh chóng đăng tải hình ảnh chúc mừng và nữ ca sĩ cũng đã nhấn "thích" một bình luận đá đểu Ngô Diệc Phàm. 

Quản lý của Ariana Grande lật mặt như bánh tráng, vừa mới đá đểu đã quay lại khen Ngô Diệc Phàm-3
Phải chăng, Scooter Braun đang học hỏi thói quen "lật mặt như bánh tráng" của Ariana chăng? 

Theo Đất Việt


Ariana Grande ngô diệc phàm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao