Quản lý 'giết' idol: Song Hye Kyo bị dọa tạt axit, BLACKPINK Lisa mất trắng 19 tỷ đồng

Nhiều ngôi sao nổi tiếng showbiz Hàn từng lao đao khi bị quản lý tống tiền, lừa đảo cho đến dọa dẫm tạt axit tan nát tương lai.

BLACKPINK Lisa

Quản lý giết idol: Song Hye Kyo bị dọa tạt axit, BLACKPINK Lisa mất trắng 19 tỷ đồng-1

Tháng 6 vừa qua, truyền thông Hàn Quốc đưa tin BLACKPINK Lisa bị người quản lý cũ lừa đảo 1 tỷ won (tương đương 19 tỷ đồng). Theo tiết lộ, người quản lý đã đồng hành cùng Lisa ngay từ khi cô mới ra mắt, chính vì vậy nữ thần tượng người Thái Lan rất tin tưởng vào người đàn ông này. 

Lisa đã giao tiền cho quản lý với mong muốn tìm mua bất động sản, song người đàn ông này đã tiêu toàn bộ số tiền vào cờ bạc. Sau khi mọi việc được phanh phui, công ty YG Entertainment cho biết người quản lý trên đã hoàn trả Lisa một phần tiền, đồng thời bị sa thải khỏi công ty. Ngoài ra, Lisa muốn giải quyết mọi chuyện trong hòa bình, không dính đến kiện tụng. 

Song Hye Kyo

Quản lý giết idol: Song Hye Kyo bị dọa tạt axit, BLACKPINK Lisa mất trắng 19 tỷ đồng-2

Mẹ của Song Hye Kyo từng nhận được một bức thư vào tháng 1/2005, trong đó yêu cầu bà phải đưa cho người tống tiền 250 triệu won (khoảng gần 5 tỷ đồng).

Trong thư, người này còn đe dọa đã chuẩn bị một lượng lớn axít và chất gây ảo giác để tấn công Song Hye Kyo nếu như gia đình nữ diễn viên không chịu chi tiền.

Ngay sau đó, mẹ ngôi sao Trái tim mùa thu lập tức chuyển cô đến trú ẩn ở một địa điểm khác và báo cáo với cảnh sát. Nhà chức trách mở cuộc điều tra và xác định thủ phạm chính là người quản lý cũ của Song Hye Kyo.

Người quản lý này trước đó đã bị cho nghỉ việc vì lý do không minh bạch trong vấn đề tiền bạc, thường xuyên tiêu tiền với lý do không chính đáng. Sau khi bị sa thải, người này gặp khó khăn về tài chính, sống vật vờ, ngủ tạm ở khắp các nhà tắm công cộng.

Super Junior 

Quản lý giết idol: Song Hye Kyo bị dọa tạt axit, BLACKPINK Lisa mất trắng 19 tỷ đồng-3

Vào năm 2009, thành viên Yesung của Super Junior phải tạm dừng lịch trình vì lý do sức khỏe. Sau khi các thành viên rời khỏi căn hộ, Yesung nằm trên giường và nghe thấy tiếng xào xạc bên ngoài.

Nam thần tượng cho biết khi anh đi ra ngoài để xem xét, anh thấy người quản lý của nhóm đang vơ vét hết quà tặng của người hâm mộ cũng như đồ đạc của các thành viên. Rất may Yesung đã phát hiện ra kịp và thông báo mọi chuyện với công ty quản lý. 

Lee Jong Hyuk

Quản lý giết idol: Song Hye Kyo bị dọa tạt axit, BLACKPINK Lisa mất trắng 19 tỷ đồng-4

Người quản lý của Lee Jong Hyuk đã nói dối rằng anh ta cần tiền để thanh toán hóa đơn bệnh viện cho người mẹ bị ung thư. Vì rất tin tưởng vào đối phương, Lee Jong Hyuk đã cho quản lý vay 5 triệu won (tương đương 94 triệu đồng) vào năm 2013.

Sau cùng người quản lý trên bị bắt vì tội lừa đảo, anh ta cần tiền để trả nợ cá nhân. Ngoài Lee Jong Hyuk, còn có 6 ngôi sao khác cũng bị người này lừa với lý do tương tự. 

Son Dam Bi

Quản lý giết idol: Song Hye Kyo bị dọa tạt axit, BLACKPINK Lisa mất trắng 19 tỷ đồng-5

Son Dam Bi tiết lộ trên một chương trình truyền hình rằng cô từng bị quản lý cũ lấy cắp hết toàn bộ đồ đạc trong nhà. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Lúc đó tôi bận đến nỗi không có thời gian cài đặt camera hay hệ thống an ninh cho nhà mình. Tôi đã cho người quản lý mật khẩu nhà vì tin tưởng người đó. Anh ta đã tháo dỡ mọi món đồ trong nhà, thậm chí cả đồ lót".

Được biết, quản lý cũ của Son Dam Bi trên là một kẻ nghiện cờ bạc. Tiếc rằng khi bắt được người đàn ông trên, toàn bộ số đồ đạc đã bị bán mất. 

Jung Joon Ho

Quản lý giết idol: Song Hye Kyo bị dọa tạt axit, BLACKPINK Lisa mất trắng 19 tỷ đồng-6

Từ tháng 8/2012 đến tháng 8/2013, người quản lý họ Hwang đã ăn cắp tiền từ tài khoản ngân hàng của Jung Joon Ho đến 29 lần. 

Vào thời điểm quản lý bị bắt, tổng số tiền giao dịch có trị giá 80 triệu won (gần 1,5 tỷ đồng). Nam diễn viên Sky Castle cho biết anh rất choáng váng khi biết được sự thật rằng mình đã bị lừa dối suốt một năm. 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/song-hye-kyo-bi-doa-tat-axit-blackpink-lisa-mat-19-ty-n-227643.html

Lee Jong Hyuk Son Dam Bi Lisa Super Junior Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất