Drama Ngọc Trinh - Nathan Lee

Quản lý Ngọc Trinh cầu xin Nathan Lee buông tha

Phía Ngọc Trinh khẳng định "nữ hoàng nội y" và Nathan Lee là 2 thế giới khác nhau, mong đàn anh chấm dứt ồn ào.

Liên quan tới drama Ngọc Trinh - Nathan Lee, sáng 14/4 Nathan Lee có chia sẻ cực gắt khi tên mình bị đặt cạnh đàn em.

Cụ thể, chia sẻ bài viết có tựa đề "Nathan Lee tổ chức tiệc khủng và xa xỉ, không quên đá xoáy Ngọc Trinh?", nam ca sĩ cho biết cảm thấy ghê rợn khi bị nhắc tên song hành mẫu nội y.

"Mình mong không nhắc đến tên nhân vật kia trong những bài viết về mình nữa nhé. Mình thấy rất ghê rợn khi tên mình bị đặt cạnh cái tên đó. Mình không có thói quen đá xoáy, mình luôn đạp thẳng vào mặt".

Đáng chú ý, nam ca sĩ còn sử dụng hashtag "đẳng cấp khác" để khẳng định sự khác biệt với Ngọc Trinh. 

Quản lý Ngọc Trinh cầu xin Nathan Lee buông tha-1
Bài đăng sáng nay của Nathan Lee.

Tới tối cùng ngày, phía Ngọc Trinh có động thái hồi đáp. Trên mạng xã hội, quản lý chân dài khẳng định chưa từng quen biết Nathan Lee. Người này cho biết, ban đầu cô chỉ chia sẻ link bài báo, nhưng Nathan Lee tự suy diễn và làm luôn cả "talkshow" về việc này. 

Người quản lý cho rằng, mẫu nội y và Nathan Lee là 2 thế giới khác nhau, nên cầu xin đàn anh hãy buông tha.

"Người lạ ơi, tôi và người lạ chưa từng biết nhau. Tôi chia sẻ link báo chứ có biết gì Facebook người lạ đâu mà nói tôi vào nhận. Link báo gọi tên em (Ngọc Trinh - PV) và giật cái tít to đùng để có nhiều người click vào link xem, nên tôi cảm thán buồn sự đời chút vậy mà cứ bị suy diễn và làm luôn cả talkshow XIN ĐƯỢC GỌI TÊN EM nè, mắc mệt.

Bữa giờ bận việc kinh doanh kiếm tiền nên không quan tâm sự đời lắm. Mấy người giàu sẵn không cần làm gì lại cứ thích tự đặt kế bên vậy nè.

Chúng mình thuộc 2 thế giới khác nhau nên xin hãy buông tha nha", quản lý Ngọc Trinh nhắn Nathan Lee.

Đồng thời, quản lý Ngọc Trinh cũng thông báo sẽ xóa status này sớm, vì không muốn gương mặt Nathan Lee xuất hiện trên Facebook mình.

Quản lý Ngọc Trinh cầu xin Nathan Lee buông tha-2
Bài đăng của quản lý Ngọc Trinh.

Quản lý Ngọc Trinh cầu xin Nathan Lee buông tha-3
Người này chia sẻ kèm ảnh chụp màn hình status ban đầu của mình.

Tóm tắt ồn ào Ngọc Trinh - Nathan Lee: 

Đầu tháng 4/2021, Nathan Lee gây xôn xao dư luận khi chia sẻ status mỉa mai ai đó ngu dốt. Cũng thời điểm này, Ngọc Trinh nhận được sự quan tâm với câu chuyện bị trộm đột nhập biệt thự, lấy đi bộ sưu tập đồng hồ khoảng 15 tỷ.

Dù không bị Nathan Lee chỉ đích danh, song phía Ngọc Trinh chia sẻ một đường link có tên Nathan Lee và bày tỏ: "Không hiểu sao cứ thích cười và mỉa mai trên sự mất mát của người khác như vậy".

Ngày 3/4, Nathan Lee đăng đàn tỏ rõ thái độ khinh miệt. Khẳng định status ban đầu không liên quan tới Ngọc Trinh, nam ca sĩ mắng phía đàn em "nhận vơ", "tật nguyền não bộ", "dốt nát trong tư duy, kém cỏi trong hành xử"...

Bên cạnh đó, Nathan Lee còn tiết lộ anh là người giúp Ngọc Trinh "đổi đời", khi phát ngôn đình đám "Yêu không có tiền cạp đất mà ăn à" của mẫu nội y từ tạp chí của anh mà ra.

Ồn ào chưa kịp lắng, ngày 8/4, Nathan Lee chia sẻ quan điểm của mình về "thật thà và giả tạo".

Anh như có ý mỉa mai ai đó phát ngôn ngu dốt dưới cái mác "thật thà", và cho rằng việc dư luận tung hô cái "ngu" là một điều đáng buồn.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quan-ly-ngoc-trinh-cau-xin-nathan-lee-buong-tha-n-258157.html

Nathan Lee Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Drama Ngọc Trinh - Nathan Lee