Quản lý nổi giận khi Tùng Min khẳng định không hành hung

Không lâu sau khi Tùng Min tung bằng chứng, H.A - quản lý nam diễn viên - cũng lên tiếng phản hồi.

Liên quan ồn ào bị tố hành hung quản lý tên H.A, vào chiều 7/7, Tùng Min tung loạt bằng chứng bác bỏ cáo buộc từ phía người này.

Nam diễn viên thừa nhận có mất bình tĩnh khi bị H.A buộc tội đánh tráo điện thoại, song không hề đánh hay cư xử côn đồ như những gì người quản lý nói.

"Mọi người có thể thấy trên những bức hình chính anh H.A đăng tải, không có dấu hiệu của việc bóp cổ, đấm đá như anh nói, nếu có công an phường đã triệu tập Tùng ngay ngày hôm sau để làm việc rồi", Tùng Min cho hay. 

Quản lý nổi giận khi Tùng Min khẳng định không hành hung-1
Tùng Min khẳng định không hành hung quản lý.

Diễn viên Bước Nhảy Xì Tin cũng bác bỏ việc đơn phương chấm dứt hợp đồng với H.A. Anh cho biết bản thân bị hack Facebook nên thông báo lên tài khoản mới để mọi người tiện trao đổi công việc.

Chưa kể, bà xã Tùng Min - stylist Pông Chuẩn - cũng đã trao đổi với H.A về việc ngừng hợp tác vào ngày 25/6.

Về chuyện nợ nần 200 triệu đồng, theo thỏa thuận ban đầu, H.A sẽ giúp Tùng Min quản lý thu chi nên nói quy về một mối dễ kiểm soát và sẵn sàng cho đàn em vay để đầu tư.

Trong quá trình tham gia chương trình truyền hình về âm nhạc, Tùng Min có hợp đồng nào được thanh toán cũng đổ về tài khoản của quản lý. 

Quản lý nổi giận khi Tùng Min khẳng định không hành hung-2
Nam diễn viên khẳng định không hành hung, quỵt tiền, vô ơn như những gì quản lý nói.

"Như hình ảnh của bảng thu chi, mọi người có thể thấy sau khi trừ các khoản thu thì tiền anh H.A ứng ra cho Tùng. Trong một buổi họp sau chương trình, anh H.A yêu cầu Tùng trả khoản tiền 100 triệu trong vòng tháng 6 để anh xử lý việc riêng của anh.

Tùng khá bất ngờ vì khi vừa thi xong anh H.A từ chối thanh toán các khoản còn lại cho ê-kíp sản xuất nhạc, đá sang cho Tùng tự trả, sau đó lại đòi liền 100 triệu.

Tùng cảm thấy thất vọng và mất niềm tin vào những điều anh H.A nói trước đây, và cảm thấy hay mình không đủ năng lực như anh kỳ vọng. Nhưng Tùng vẫn thu xếp tiền để trả cho anh đúng 100 triệu vào ngày 28/6", Tùng Min nói.

Còn về chiếc điện thoại, nam diễn viên khẳng định bản thân dù nghèo nhưng cũng không bao giờ tới mức phải đánh tráo.

Quản lý nổi giận khi Tùng Min khẳng định không hành hung-3
Nam diễn viên cũng tung bảng thu chi để nói rõ mọi chuyện.

"Trong quá trình làm với nhau, cách làm việc và nhìn nhận vấn đề khác nhau, không dưới một lần anh đe doạ những người quanh Tùng khi làm gì đó trái ý anh, là 'Chúng nó nghĩ anh là ai, đừng để anh điên lên, anh cho lên scandal luôn đấy'. Nguyên văn câu này Tùng dám thề không nói sai nửa lời.

Và đây cũng là một trong số lý do mình sợ anh và không muốn làm việc cùng anh nữa. Vì nếu lâu dài làm việc cùng anh mà có làm gì phật ý anh thì sẽ rất rắc rối, so với quan hệ của anh thì chắc chắn người thiệt hại nhiều hơn là mình", Tùng Min nói thêm.

Quản lý nổi giận khi Tùng Min khẳng định không hành hung-4Quản lý nổi giận khi Tùng Min khẳng định không hành hung-5Quản lý nổi giận khi Tùng Min khẳng định không hành hung-6Quản lý nổi giận khi Tùng Min khẳng định không hành hung-7
Nguyên văn bài viết của Tùng Min.

Sau khi Tùng Min lên tiếng, H.A lập tức có động thái phản hồi. Chia sẻ lại bài viết của nam diễn viên, người này khẳng định không nói Tùng Min quỵt nợ, mà chỉ tố nam diễn viên và bạn bè đe dọa, chửi bới, hành hung mình. 

H.A cũng phản pháo chuyện tiền nong của Tùng Min. Người này cho rằng khoản thu ít hơn chi nên không có chuyện nhận 30% như những gì nam diễn viên nói.

Quản lý nổi giận khi Tùng Min khẳng định không hành hung-8
H.A - quản lý Tùng Min.

"Thu ít hơn chi, lấy đâu nhận 30%? Phải tỉnh táo bạn ơi. Mình cần trả lại điện thoại Promax 13 trắng kia, vì nó bị xóa 'find my phone' và reset pass, không may cho bạn nó lại báo về mail của mình. Mình không có nhu cầu dùng điện thoại đắt tiền. Cảm ơn.

Kỹ thuật vừa báo sẽ check được điện thoại nào đang dùng nhiều icloud ra sao, khi có mail của mình", quản lý nói.

Quản lý nổi giận khi Tùng Min khẳng định không hành hung-9
H.A vẫn quả quyết bị Tùng Min hành hung, không chịu trả điện thoại.

Đ.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tung-min-khang-dinh-khong-hanh-hung-quan-ly-noi-gi-n-312518.html

Tùng Min Pông Chuẩn hành hung

Tin tức mới nhất