Quản lý Noo Phước Thịnh: 'Vũ Khắc Tiệp đã hứa trả đủ cát-xê'

Sau bài đăng tố nợ, quản lý của Noo Phước Thịnh đã nhận được lời giải thích từ phía ông bầu chân dài.

Trao đổi với 2Sao.vn sau bài đăng tố nhiều bầu show quỵt nợ, trong đó có Vũ Khắc Tiệp, quản lý Noo Phước Thịnh cho biết đã nhận được phản hồi từ phía ông bầu chân dài. 

"Sau status lúc sáng thì anh Tiệp có nhắn cho tôi, giải thích vì một số lý do nội bộ công ty nên chậm trễ. Anh ấy hứa sang tuần sẽ thanh toán đầy đủ", người quản lý cho biết. 

Đại diện Noo Phước Thịnh cũng chia sẻ thêm, vì Vũ Khắc Tiệp đã có động thái liên quan tới việc thanh toán cát-xê, nên tạm thời anh không muốn bàn luận sâu. Sự việc như thế nào, sang tuần anh sẽ thông tin lại cho những ai quan tâm.

Quản lý Noo Phước Thịnh: Vũ Khắc Tiệp đã hứa trả đủ cát-xê-1
Vũ Khắc Tiệp đã hứa thanh toán nốt phần cát-xê còn lại của Noo Phước Thịnh.

Trước câu hỏi của 2Sao.vn về hợp đồng biểu diễn, quản lý của Noo Phước Thịnh khẳng định có đầy đủ, nhưng sự việc không căng thẳng đến mức phải tung ra lúc này. 

Trước đó, vào sáng 8/11, quản lý Noo Phước Thịnh đăng đàn tố cáo nhiều bầu show quỵt tiền cát-xê, tổng số tiền bị nợ xưa giờ đủ để mua 1 chiếc xế hộp. Vũ Khắc Tiệp là 1 trong 2 đối tượng bầu show được quản lý Noo Phước Thịnh chỉ đích danh.  

"Anh Vũ Khắc Tiệp, dù anh sống xa hoa, vương giả trên mạng xã hội nhưng anh cũng lờ luôn 50% còn lại từ một show diễn hồi đầu năm 2019", người này cho hay.

Quản lý Noo Phước Thịnh: Vũ Khắc Tiệp đã hứa trả đủ cát-xê-2
Gần 2 năm trôi qua nhưng Vũ Khắc Tiệp chưa thanh toán đầy đủ cát-xê cho Noo Phước Thịnh.

Sau bài đăng của người quản lý, nhiều người yêu mến Noo Phước Thịnh đã vào tận trang cá nhân của Vũ Khắc Tiệp phàn nàn, thậm chí đòi nợ giúp thần tượng. Trước những bình luận chất vấn, ông bầu chân dài ngó lơ. 

Khi 2Sao.vn liên lạc với Vũ Khắc Tiệp giữa thời điểm nóng để lắng nghe phản hồi, số máy của anh luôn trong tình trạng không liên lạc được. 

T.N
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quan-ly-noo-phuoc-thinh-vu-khac-tiep-da-hua-tra-du-catxe-n-241508.html

cát xê Vũ Khắc Tiệp

Tin tức mới nhất