Phạm Băng Băng và ồn ào trốn thuế, hạn chế xuất cảnh

Quản lý Phạm Băng Băng: 'Báo chí vu khống chúng tôi'

Ngày 31/7 hàng loạt báo chí đưa tin Phạm Băng đã bị bắt giữ để điều tra về nghi án trốn thuế. Trong khi người đẹp vẫn giữ im lặng thì mới đây, quản lý truyền thông của cô đã lên tiếng.

Đã hơn 2 ngày kể từ khi nữ hoàng giải trí Cbiz Phạm Băng Băng và quản lý Mục Hiểu Quang vướng tin đồn bị bắt giữ do trốn thuế, nữ diễn viên vẫn im hơi lặng tiếng không đưa ra bất kỳ lời thanh minh nào.

Thậm chí, vị hôn phu Lý Thần tưởng chừng sẽ “chống lại cả thế giới để bảo vệ Phạm Băng Băng” cũng bặt vô âm tín suốt một thời gian dài.

Trên weibo cá nhân của anh mới đây nhất cũng chỉ chia sẻ một dòng trạng thái kêu gọi mọi người phân loại rác, bảo vệ môi trường mà không hề đả động đến người đẹp “Võ Mị Nương”.

Quản lý Phạm Băng Băng: Báo chí vu khống chúng tôi-1
Phạm Băng Băng rộ tin bị bắt vì nghi án trốn thuế, cả showbiz đường như quay lưng lại với người đẹp

Những tưởng cả showbiz sẽ lánh xa cái tên Phạm Băng Băng để tránh bị liên lụy phiền phức thì tối muộn ngày 2.8, quản lý truyền thông của nữ hoàng thị phi - Trương Hinh Linh chính thức lên tiếng về vụ ồn ào không đáng có này.

Trương Hinh Linh tố cáo một số tờ báo đã đặt dựng chuyện Phạm Băng Băng bị bắt nhằm thu hút sự quan tâm của dư luận, hòng kiếm lợi.

Quản lý Phạm Băng Băng: Báo chí vu khống chúng tôi-2
Quản lý truyền thông của Phạm Băng Băng bức xúc đăng lên facebook cá nhân

Chinatimes dẫn lại bài viết trên Facebook của Trương Hinh Linh có nội dung như sau: “Hai ngày nay trên khắp các mặt báo đều loan tin về Phạm Băng Băng đã cho tôi thấy rõ bộ mặt thật và đạo đức nghề nghiệp của cánh nhà báo.

Đưa tin mà không hề chứng thực, lại còn thêm mắm dặm muối, đặt điều dựng chuyện, không có bằng chứng đã đăng lên báo chí và truyền hình.

Thậm chí nhiều người còn lấy những hình ảnh cắt ghép và đoạn video được chắp vá, tung tin tức sai sự thật và gây ảnh hưởng nghiêm trọng.

Tất cả chỉ vì mong muốn đạt được lượt xem cao, số lượng tiêu thụ lớn mà bất chấp thủ đoạn bịa đặt ngụy tạo, không hề nghĩ đến những tổn thương to lớn mà người trong cuộc đang phải gánh chịu.

Lợi ích của các người được xây dựng trên nỗi đau của người khác. Lương tâm và nguyên tắc nghề nghiệp của các người để đâu?”.

Quản lý Phạm Băng Băng: Báo chí vu khống chúng tôi-3
Trương Hinh Linh- quản lý truyền thông của Phạm Băng Băng

Chủ tài khoản Facebook có tên là Trương Hinh Linh, đảm nhiệm vai trò quản lý truyền thông cho Phạm Băng Băng. Trương Hinh Linh cũng thường xuyên tháp tùng người đẹp họ Phạm đi tham gia sự kiện và rất thân thiết với nữ diễn viên.

Quản lý Phạm Băng Băng: Báo chí vu khống chúng tôi-4
Trương Hinh Linh (ngoài cùng bên phải) luôn tháp tùng Phạm Băng Băng ở các sự kiện quốc tế lớn

Trương Hinh Linh là Hoa kiều người Malaysia, xuất thân là một người mẫu, năm 2010 từng cùng Phạm Băng Băng đi Pháp tham gia liên hoan phim Cannes, từ đó hai người luôn gắn với nhau như hình với bóng.

Năm 2012, Trương Hinh Linh chính thức gia nhập công ty quản lý của Phạm Băng Băng, giữ chức quản lý truyền thông quốc tế của mỹ nhân họ Phạm.

Bản thân Trương Hinh Linh cũng tự mở công ty quản lý người mẫu và truyền thông riêng, đồng thời tham gia tổ chức một số sự kiện lớn như: Miss Malaysia Chinatown/International 2005 và đem một phần số tiền quyên góp cho trẻ mồ côi.

Quản lý Phạm Băng Băng: Báo chí vu khống chúng tôi-5
Tấm ảnh được cho là bị cắt ghép khiến nữ quản lý bức xúc

Hình ảnh cắt ghép và video chắp nối mà cô nói chính là tấm ảnh nữ diễn viên Phạm Băng Băng đeo còng và đứng giữa hai nữ cảnh sát mà cư dân mạng và truyền thông chia sẻ rầm rộ hai ngày nay.

Bài chia sẻ được rất nhiều các fan trung thành của “Phạm Gia” ủng hộ và gửi lời động viên. Hiện tại, người hâm mộ vẫn đang mong chờ Phạm Băng Băng xuất hiện và có câu trả lời chính thức về sự việc này.

Theo Dân Việt


Trương Hinh Linh Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phạm Băng Băng và ồn ào trốn thuế, hạn chế xuất cảnh