Quản lý phủ nhận tin Michael Bublé giải nghệ vì con bệnh ung thư

Tờ NME đưa tin quản lý của ca sĩ Michael Bublé đã phủ nhận thông tin anh giải nghệ. Người này còn cho biết nam ca sĩ đang bận rộn với việc ra mắt album mới.

Hôm 15/10, báo chí Mỹ đưa tin ca sĩ Michael Bublé tuyên bố giải nghệ vì con trai 5 tuổi Noah phải chiến đấu với căn bệnh ung thư, mặc dù tình hình của cậu bé đã ổn định hơn trước.

Tuy nhiên mới đây, Liz Rosenberg, đại diện của ngôi sao người Canada đã lên tiếng phủ nhận thông tin này. "Có lẽ khi Bublé chia sẻ về những cảm xúc khác nhau mà anh trải qua thì ý nghĩ giải nghệ có thể đã thoáng qua tâm trí anh ấy", Rosenberg xác nhận việc Bublé từ bỏ sự nghiệp hoàn toàn không xảy ra.

Chưa hết, quản lý cũng tiết lộ ngôi sao từng thắng 3 giải Grammy đang rục rịch cho ra mắt album mới Love. "Album này sẽ xuất hiện trên kênh truyền hình và một chuyến lưu diễn", Rosenberg cho biết.

Quản lý phủ nhận tin Michael Bublé giải nghệ vì con bệnh ung thư-1
Quản lý khẳng định Michael Bublé không giải nghệ như thông tin trước đó.

Trong cuộc phỏng vấn với tờ Daily Mail trước đó, ngôi sao Feeling Good giải thích rằng những đau đớn anh đã chịu đựng trong lúc chứng kiến con trai điều trị ung thư khi mới lên 3 tuổi đã khiến anh có cách nhìn khác về cuộc sống.

“Toàn bộ con người và nhận thức của tôi đã thay đổi. Tôi không biết liệu có thể vượt qua cuộc trò chuyện này mà không khóc hay không. Tôi chưa bao giờ mất kiểm soát cảm xúc của mình trước công chúng như vậy. Hiện tại, tôi chỉ muốn bỏ hết tất cả. Tôi đã đạt được nhiều thành tích đáng tự hào trong sự nghiệp và giờ tôi sẽ nói lời từ giã vị trí đó”, anh xúc động.

Năm 2016, gia đình nam ca sĩ lần đầu chia sẻ về tình trạng bệnh của con trai đầu lòng. Ngôi sao người Canada đã hủy bỏ tất cả các buổi biểu diễn và hợp đồng âm nhạc vì con trai phải trải qua các cuộc phẫu thuật và nhiều tháng điều trị mệt mỏi, bắt đầu từ tháng 1/2017.

Quản lý phủ nhận tin Michael Bublé giải nghệ vì con bệnh ung thư-2
Gia đình hạnh phúc của nam ca sĩ Michael Bublé.

Michael Bublé sinh năm 1975 tại Canada. Trong sự nghiệp, anh bán được hơn 50 triệu album trên toàn thế giới. Bublé từng 3 lần thắng giải Grammy và nhiều lần giành giải Juno. Các ca khúc nổi tiếng của anh có thể kể đến như Home, Feeling Good, Haven't Met You Yet...

Năm 2011, anh kết hôn với người mẫu kiêm diễn viên Argentina Luisana Lopilato. Họ có 3 đứa con là Noah Bublé, Elias Bublé và Vida Bublé.

Theo Zing


Michael Bublé

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao