Quản lý tiết lộ thủ môn Bùi Tiến Dũng đã bật khóc trước 'bão chỉ trích' cát-xê cao

Trước những lời chỉ trích của cộng đồng mạng khi xuất hiện bảng giá cát - xê cao ngất ngưởng, Tiến Dũng đã rất buồn và bật khóc.

Những ngày gần đây, cùng với sự nổi tiếng của các tuyển thủ U23 Việt Nam, thì cư dân mạng cũng bất ngờ khi chia sẻ bảng báo giá cát xê của Bùi Tiến Dũng với nhiều ý kiến trái chiều.

Theo đó, một đơn vị truyền thông chủ động tuyên bố rằng họ chịu trách nhiệm quản lý hình ảnh của thủ môn Bùi Tiến Dũng và sau đó đã lộ báo giá quảng cáo, tham gia sự kiện của chàng thủ môn điển trai bằng những con số rất chi tiết.

Các mức giá trong bảng báo giá đề cập rất cụ thể như: một bài đăng (status) quảng cáo trên trang cá nhân của thủ môn Bùi Tiến Dũng có giá 2.500 USD (khoảng 57 triệu đồng), một lần livestream 1 tiếng có giá 5.000 USD (hơn 110 triệu đồng), tham gia sự kiện là 10.000 USD (gần 230 triệu đồng) và một lần đăng ảnh, check in tại sự kiện là 5.000 USD (hơn 110 triệu đồng)...

Quản lý tiết lộ thủ môn Bùi Tiến Dũng đã bật khóc trước bão chỉ trích cát-xê cao-1
Bảng báo giá gây tranh cãi về cát xê của Tiến Dũng

Sau khi đọc được bảng giá này, rất nhiều cư dân mạng đã lên tiếng chỉ trích công ty truyền thông và cả Bùi Tiến Dũng đã hét giá quá cao. Nhiều người hâm mộ khuyên chàng thủ thành của U23 đừng để hào quang 'che' đi tất cả.

Trước những phản ứng gay gắt của cộng đồng mạng, chị Trần Kiều Trinh - người được cho là quản lý và người đại diện của Tiến Dũng bất ngờ lên tiếng trên trang cá nhân.

"Các bạn ạ, tôi nói Dũng đáng thương, không sai. Nhưng tôi nói Dũng xứng đáng được hưởng những gì Dũng cần được hưởng - có sai không? Hàng triệu người rơi nước mắt khi nhìn, khi nghe em ấy kể về những khó khăn, vậy đến bây giờ khi thấy Dũng có cơ hội 'kiếm tiền một cách chân chính' thì có bao nhiêu người ủng hộ? Và tính đến thời điểm này, Dũng chưa hề có một post một dòng trạng thái hay một hành động gì liên quan đến quảng cáo hay PR thương hiệu cho ai"- Trần Kiều Trinh viết.

Người quản lý của Bùi Tiến Dũng còn cho biết, khi nhận những lời chỉ trích không hay về mình, Tiến Dũng đã rất buồn và đã khóc.

Quản lý tiết lộ thủ môn Bùi Tiến Dũng đã bật khóc trước bão chỉ trích cát-xê cao-2
Thủ môn Bùi Tiến Dũng chụp ảnh cùng Trần Kiều Trinh

Trần Kiều Trinh khẳng định, cô nhận làm người quản lý cho U23 Việt Nam vì niềm ham mê bóng đá và yêu mến các tuyển thủ.

"Không chỉ vì Dũng, còn vì tất cả các thế hệ cầu thủ khác. Khi tôi đến với các em, cả thế giới chửi tôi ngu và cả thế giới không một ai tin tưởng bóng đá Việt Nam. Tôi vẫn như một con điên, lao đầu vào chỉ với một suy nghĩ, tôi quyết tâm vì người bố đã mất, tôi quyết tâm vì con trai tôi, nó xứng đáng được sống trong một nền bóng đá chuyên nghiệp, nó xứng đáng được xem những trận cầu trong sạch và đỉnh cao, điều mà ông ngoại nó không có cơ hội được chứng kiến. Thế nên tôi sẽ làm tất cả. Tôi thề. Hãy tin tưởng chị như em đã, đang và sẽ tin. Ánh mắt nói lên tất cả" - Kiểu Trinh kết lời.

Theo Baodatviet.vn


Bùi Tiến Dũng U23 Việt Nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao