Quán nước menu độc lạ, ai thích món 'ăn gì cũng được' mời vào đây!

Chiếc menu với món nước "GÌ CŨNG ĐƯỢC" phục vụ bất chấp cho những người hay dỗi hờn trong việc chọn món.

Thường ngày, chúng ta vẫn hay được nghe những câu chuyện về việc để "nàng chọn món" và câu trả lời "em ăn gì cũng được" nhan nhản trên mạng xã hội. Quả thật, rất nhiều cặp đôi có những lúc chẳng biết ăn gì hoặc đi ăn ở đâu khi đến bữa, rồi dẫn đến tình huống giận dỗi "dở khóc dở cười".  

Thực chất điều này không chỉ xảy ra ở các cặp đôi yêu nhau mà còn xuất hiện cả với mối quan hệ gia đình, bạn bè.  

Những lúc rơi vào tình huống "ăn gì cũng được" nhiều người cảm thấy bế tắc, rồi chỉ đành lên mạng xã hội than trời mà thôi.

Trước "bối cảnh khắc nhiệt" của việc chọn món, một quán nước nọ đã kịp thời cập nhật menu cực thông minh dành riêng cho những ai hay có kiểu "ăn gì cũng được".  Bức ảnh về chiếc menu thức thời đã nhanh chóng thu hút sự đông đảo chú ý của cộng đồng mạng.  

Quán nước menu độc lạ, ai thích món ăn gì cũng được mời vào đây!-1

Cụ thể, tờ menu được viết tay khá đơn giản. Trong đó có hai món nước đặc biệt ấn tượng đó là "KHÔNG BIẾT" và "GÌ CŨNG ĐƯỢC" với giá niêm yết 30K nằm ngay góc phải của thực đơn. Không rõ nguyên liệu làm nên món nước này là từ gì nhưng chỉ nhìn tên thôi là đã muốn order ngay một cốc.  

Bên dưới hình ảnh chiếc menu thức thời đang viral trên MXH, rất nhiều dân mạng đã bày tỏ sự thích thú. Đồng thời khen ngợi quán nước rấy biết chiều lòng khách hàng khi mang đến một món tuyệt phẩm như vậy.  

"Món "Gì cũng được" đúng" đỉnh của chóp", ai có bồ hay dỗi thì đến đây gọi món nè".

"Chủ quán sáng tạo quá, thật biết chiều lòng khách hàng".

"Chiếc menu làm cho những cô nàng hay dỗi 'ăn gì cũng được' nhột chưa nè. Chủ quán quá thức thời khi nghĩ ra được món nước đặc biệt thật".

"Không biết quán ở đâu đấy các bạn, để mình dẫn người yêu đến. Bọn mình chuyên gia cãi nhau chỉ vì không biết đi đâu ăn gì",... là một số bình luận của cư dân mạng. 

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/du-lich-an-uong/quan-nuoc-co-menu-doc-dao-ai-co-bo-thich-mon-an-gi-cung-duoc-moi-202202221629077542.html

độc lạ món ngon

Tin tức mới nhất