Quán phở của NSƯT Đức Hải nhận 'bão' 1 sao trên ứng dụng ăn uống

Khán giả thi nhau vào ứng dụng ăn uống và đồng loạt đánh giá 1 sao sau lùm xùm phát ngôn của NSƯT Đức Hải.

Những ngày qua, ồn ào văng tục trên MXH của NSƯT Đức Hải gây xôn xao dư luận. Vụ việc khiến nhiều người chú ý, đa số netizen Việt bày tỏ sự bức xúc. 

Mới đây, hình ảnh quán ăn mang tên Rất Quê được cho của NSƯT Đức Hải làm chủ trên một ứng dụng ăn uống được chia sẻ rầm rộ. Nhiều người đã kêu gọi nhau vào vào ứng dụng đặt đồ ăn và đánh giá 1 sao với quán ăn của nghệ sĩ.

Quán phở của NSƯT Đức Hải nhận bão 1 sao trên ứng dụng ăn uống-1
Khán giả đồng loạt đánh giá 1 sao trên quán ăn được cho của NSƯT Đức Hải.

Cho đến nay, quán ăn này đã nhận về hơn 140 lượt đánh giá xấu và toàn bộ đều chấm 1 sao. Nhiều người được cho chưa từng đến quán nhưng vẫn thẳng tay đánh giá thấp quán ăn này. Kèm theo đó là những nội dung gay gắt như: "Rất tệ, chủ quán ăn nói vô duyên, vậy mà đòi làm phó hiệu trưởng", "Vô văn hóa, NSƯT phát ngôn và hành động đáng xem thường", "Để xem ai nuôi ai",...

Theo đó, quán Rất Quê của NSƯT Đức Hải chuyên bán cơm & Phở bình dân. Quán khai trương vào ngày 19/5/2020, tại địa chỉ 44 Hậu Giang, phường 4, quận Tân Bình, TP HCM. Trên phần giới thiệu của ứng dụng ăn uống, mức giá của quán ăn dao động từ 35.000 đến 50.000 đồng.

Trước đó, câu chuyện Facebook cá nhân của NSƯT Đức Hải xuất hiện status thô tục mỉa mai nhân vật nào đó. Lời lẽ phản cảm được cho là khó chấp nhận đối với một NSƯT kiêm Phó Hiệu trưởng của trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn. Dù sau đó ông phân trần tài khoản cá nhân của mình bị con nuôi "nghịch dại" và còn bị tống tiền 200 triệu đồng nhưng không được cộng đồng mạng chấp nhận. 

Ngày 9/6, Ban lãnh đạo nhà trường quyết định miễn nhiệm chức vụ Phó Hiệu trưởng với NSƯT, thạc sĩ Trần Đức Hải. 

An Chi
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quan-pho-cua-nsut-duc-hai-nhan-bao-1-sao-tren-ung-dung-an-uong-n-265246.html

NSƯT Đức Hải

Tin tức mới nhất