Quán quân Ca Sĩ Mặt Nạlộ diện trên truyền hình hay giữa concert?

Nhiều dự đoán cho rằng đoạn kết cũng sẽ được phát sóng trọn vẹn chứ BTC không hề có ý định câu kéo.

Sau đêm Bán kết, kết quả Ca Sĩ Mặt Nạ gây bất ngờ cho khán giả khi chương trình không loại bất kỳ mascot nào. Mới đây nhất, ban tổ chức tiếp tục công bố kế hoạch phát sóng đêm Chung kết và trao giải chọn ra Quán quân chung cuộc.

Quán quân Ca Sĩ Mặt Nạlộ diện trên truyền hình hay giữa concert?-1

Theo đó, đêm Chung kết Ca Sĩ Mặt Nạ sẽ lên sóng vào ngày 5/11 sắp tới. Cụ thể, ở vòng thi quyết định này, top 4 vẫn trình diễn như các tập phát sóng trước để chọn ra 3 mascot tiến vào vòng bình chọn. Đêm công bố và trao giải sẽ diễn ra vào đúng ngày tổ chức All-Star Concert 19/11.

Tại đây, top 3 sẽ cùng mở mặt nạ và chiếc cúp Mặt Nạ Vàng sẽ được trao cho Quán Quân dựa trên bình chọn khán giả. Tuy nhiên, kế hoạch này của ban tổ chức vẫn khiến người hâm mộ hoang mang vì không biết đêm công bố và trao giải có được phát sóng trực tiếp hay không.

Nhìn lại Rap Việt - show chung nhà sản xuất với Ca Sĩ Mặt Nạ, đêm Chung kết chương trình vẫn được chia làm 2 ngày phát sóng. Chung kết 1 của Rap Việt là sân khấu để các thí sinh tranh tài.

Trong khi đó, đêm Chung kết 2 có đến 2 phần bao gồm những sân khấu kết hợp giữa HLV - thí sinh và phần công bố giải thưởng phát sóng trực tiếp. Vì thế, rất có khả năng Ca Sĩ Mặt Nạ cũng có cấu trúc tương tự. 

Quán quân Ca Sĩ Mặt Nạlộ diện trên truyền hình hay giữa concert?-2
Thay vì ghi hình trước sân khấu kết hợp giữa HLV - thí sinh như ở Rap Việt, Ca Sĩ Mặt Nạ sẽ là đêm concert với phần biểu diễn của 15 mascot

Trên hết, Ca Sĩ Mặt Nạ là một chương trình truyền hình, được bắt đầu và diễn ra trên sóng truyền hình. Do đó, nhiều dự đoán cho rằng đoạn kết cũng sẽ được phát sóng trọn vẹn chứ BTC không hề có ý định câu kéo khán giả đến concert để biết kết quả. 

Theo Tổ Quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://toquoc.vn/quan-quan-ca-si-mat-na-se-lo-dien-tren-song-truyen-hinh-hay-giua-concert-20221027121755468.htm?fbclid=IwAR19IfKJByIkbgv0bFBa_636IxzYUCcciec4X5ynpnMGjvdapMLP5Vo7T7U

Ca Sĩ Mặt Nạ

Tin tức mới nhất