Quán quân 'Gương Mặt Thân Quen' các mùa giờ sống ra sao?

Ở thời điểm hiện tại, các quán quân "Gương Mặt Thân Quen" mỗi người đều chọn cho mình cuộc sống và sự nghiệp riêng.

Khởi My

Nhiều thế hệ 9x, lứa tuổi hồng đều rất quen thuộc với cái tên Khởi My. Cô là ca sĩ thể hiện hàng loạt bài hit: Vì Sao, Góc Nhỏ Trong Tim, Cố Quên, Gửi Cho Anh, Người Yêu Cũ...

Trong suốt mùa thi Gương Mặt Thân Quen 2013, giọng ca sinh năm 1990 nhận được sự cổ vũ của đông đảo người hâm mộ. Qua các tuần, Khởi My biến hóa theo từng nhân vật và nắm bắt rất rõ đặc điểm của từng người.

Đến chung kết, nữ ca sĩ đã xuất sắc trở thành quán quân đầu tiên của Gương Mặt Thân Quen.

Quán quân Gương Mặt Thân Quen các mùa giờ sống ra sao?-1

Sau chương trình, Khởi My tiếp tục gặt hái nhiều thành công với các sản phẩm âm nhạc. Trong số những ca khúc đình đám có bài hát Gửi Cho Anh - đây cũng là dự án giúp nữ ca sĩ và Kelvin Khánh bén duyên.

Cả hai hẹn hò cho đến năm 2017, Khởi My và Kelvin Khánh chính thức về chung một nhà.

Quán quân Gương Mặt Thân Quen các mùa giờ sống ra sao?-2

Kể từ khi kết hôn đến nay cả hai vẫn rất hạnh phúc. Họ thường xuyên đăng tải hình ảnh thân thiết, "dìm hàng" lẫn nhau lên mạng xã hội và nhận được sự yêu mến của công chúng.

Quán quân Gương Mặt Thân Quen các mùa giờ sống ra sao?-3

Hoài Lâm

Từ một ca sĩ ít tên tuổi, Hoài Lâm vụt sáng sau Gương Mặt Thân Quen 2014.

Ban đầu, anh bị nghi ngờ gây chú ý bằng mác con nuôi của Hoài Linh, nhưng nam ca sĩ đã chứng tỏ thực lực qua từng đêm thi. Bước ra khỏi chương trình, Hoài Lâm đắt show biểu diễn trong và ngoài nước, có lượng fan đông đảo.

Quán quân Gương Mặt Thân Quen các mùa giờ sống ra sao?-4

Giọng ca sinh năm 1995 nhanh chóng tìm được chỗ đứng cho mình trong làng nghệ thuật nhờ gương mặt sáng, điển trai và chất giọng ngọt ngào, sâu lắng. Hoài Lâm đắt show hơn, các sản phẩm âm nhạc khi ra mắt đều được đón nhận. Tuy nhiên, hào quang mà nam ca sĩ nhận được không kéo dài khi loạt ồn ào diễn ra.

Cuối năm 2018, Hoài Lâm khiến mọi người bất ngờ khi tuyên bố tạm rời showbiz, tập trung chữa bệnh. Cũng từ đó, sự nghiệp của nam ca sĩ tụt dốc không phanh.

Quán quân Gương Mặt Thân Quen các mùa giờ sống ra sao?-5
Hoài Lâm và Cindy Lư từng có khoảng thời gian gắn bó và cả hai có chung 2 cô con gái. Tuy nhiên, cặp đôi quyết định ly hôn vào cuối năm 2019.

Từ đó đến nay, tần suất hoạt động nghệ thuật của quán quân Gương Mặt Thân Quen 2014 không ổn định. Thay vào đó, giọng ca Như Những Phút Ban Đầu gây chú ý nhiều hơn bởi diện mạo có phần khác lạ mỗi khi xuất hiện.

Quán quân Gương Mặt Thân Quen các mùa giờ sống ra sao?-6

Hiện tại, Hoài Lâm sống chủ yếu ở quê nhà Vĩnh Long và giao lưu với người hâm mộ qua sóng livestream. Gần đây nam ca sĩ cũng ra sản phẩm âm nhạc mới nhưng sức hút của Hoài Lâm không thể so sánh với thời điểm cách đây 7- 8 năm.

Quán quân Gương Mặt Thân Quen các mùa giờ sống ra sao?-7

Thanh Duy

Thanh Duy là quán quân mùa thứ 3 của Gương Mặt Thân Quen. Suốt 12 tập, nam ca sĩ khẳng định sự đa tài của mình và luôn thể hiện tròn trĩnh, nghiêm túc khi hóa thân vào nhân vật. Chiến thắng của Thanh Duy được nhiều người đánh giá là xứng đáng.

Quán quân Gương Mặt Thân Quen các mùa giờ sống ra sao?-8

Sau chương trình, Thanh Duy vẫn hăng say hoạt động nghệ thuật nhưng để tạo nên dấu ấn lớn thì vẫn chưa. Các sản phẩm âm nhạc của nam ca sĩ chưa gây ấn tượng với khán giả, tên tuổi của Thanh Duy vì vậy vẫn chưa thể bứt phá đúng với tài năng mà anh có.

Thậm chí, Thanh Duy từng không ít lần anh bị chê "kém duyên, làm lố" khi tham gia show Ký Ức Vui Vẻ.

Trước những bình luận tiêu cực, anh phản ứng: "Các bạn nghĩ xem, khách mời tham gia chương trình, họ là huyền thoại, mang tới những bài hát huyền thoại. Các bạn bảo mình mất lịch sự khi hát theo, vậy như thế nào mới là lịch sự để vừa lòng các bạn? Mình đã lớn, mình tự có chừng mực và suy nghĩ riêng".

Quán quân Gương Mặt Thân Quen các mùa giờ sống ra sao?-9

Hiện tại, Thanh Duy xuất hiện nhiều ở các chương trình truyền hình và để lại ấn tượng cho khán giả bởi khả năng hoạt ngôn, tính cách hoạt bát và thân thiện. Dù đã ở tuổi 36 nhưng Thanh Duy vẫn sở hữu diện mạo vô cùng trẻ trung và gu thời trang sành điệu.

Jun Phạm

Jun Phạm là cựu thành viên của nhóm nhạc đình đám 365. Năm 2017, nam ca sĩ tham gia Gương Mặt Thân Quen và đăng quang ngôi vị quán quân.

Quán quân Gương Mặt Thân Quen các mùa giờ sống ra sao?-10

Bước ra khỏi cuộc thi, anh tham gia một số phim điện ảnh như Dạ Cổ Hoài Lang, Tháng Năm Rực Rỡ. Bên cạnh đó, học trò của Ngô Thanh Vân cũng có những bài hát được yêu thích như Tân Thời, Hai Bàn Tay.

Ngoài ra, Jun Phạm hoạt động nghệ thuật với nhiều vai trò khác như diễn viên, MC,... và xuất hiện dày đặc ở các chương trình thực tế.

Ở tuổi 33, Jun Phạm cho biết anh sống cuộc sống của người độc thân, gần như tự làm mọi chuyện trong căn nhà của mình. Anh thấy bản thân tự do, tự chủ. Hơn cả, anh thực hiện những điều mình thích mà không phải quá lo lắng sự phán xét của ai.

Quán quân Gương Mặt Thân Quen các mùa giờ sống ra sao?-11

Quán quân Gương Mặt Thân Quen các mùa giờ sống ra sao?-12

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quan-quan-guong-mat-than-quen-cac-mua-gio-song-ra-sao-n-319242.html

Khởi My Thanh Duy Gương mặt thân quen Hoài Lâm Jun Phạm

Tin tức mới nhất