Quán quân 'King Of Rap' ICD: Người khen 'bánh cuốn', kẻ chê 'mất chất'

Phần lyrics của ICD chỉ dùng vần đơn và không chưa sự thâm thuý như chính cách mà nam rapper chinh phục khán giả trước đó trong "King Of Rap".

Sau khi kết thúc show truyền hình King Of Rap, nhiều rapper là cựu thí sinh trong chương trình đã tận dụng sức nóng để ồ ạt ra các sản phẩm âm nhạc

Thế nhưng Quán quân King Of Rap lại ngược với sự thường tình ấy. ICD đã im hơi lặng tiếng suốt thời gian khá dài. Thậm chí, bóng dáng của anh trên các sân khấu cũng dần thưa thớt.

Quán quân King Of Rap ICD: Người khen bánh cuốn, kẻ chê mất chất-1 
Kể từ thời điểm giành ngôi vị Quán quân King Of Rap, ICD bỗng im hơi lặng tiếng

Ngày 12/5, sau nhiều lần bị nói fan "hứa lèo", ICD đã đáp trả bằng MV mang tên Ghen Tỵ. Ca khúc được nam rapper viết nên bằng những cảm xúc, triết lý riêng đặt để vào trong từng lyrics. 


MV Lyrics Ghen Tỵ - ICD 

Loạt câu rap giải thích ghen tỵ là gì như: "Ghen tỵ là gì? Ghen tỵ không phải lựa chọn, ghen tỵ là cảm xúc..." đều gây ấn tượng mạnh cho người nghe. 

Tuy nhiên sau khi MV được tung ra, netizen lại đưa ra những ý kiến trái chiều dành cho ICD. Theo đó, nhiều ý kiến cho rằng khá thất vọng về "đứa con tinh thần" của nam rapper. 

Phần lyrics của ICD trong ca khúc chỉ dùng vần đơn và không có quá nhiều sự thâm thuý như chính cách mà nam rapper chinh phục được đông đảo khán giả trước đó. Hay có ý kiến khác còn khẳng định ICD cái gì cũng cải thiện, chỉ trừ lyrics - điểm mạnh nhất của anh. 

Quán quân King Of Rap ICD: Người khen bánh cuốn, kẻ chê mất chất-2

Quán quân King Of Rap ICD: Người khen bánh cuốn, kẻ chê mất chất-3

Quán quân King Of Rap ICD: Người khen bánh cuốn, kẻ chê mất chất-4
Đa số ý kiến đều thất vọng về sản phẩm âm nhạc mới của ICD 

Bên cạnh đó, cũng có những ý kiến dành lời khen cho sản phẩm Ghen Tỵ của ICD. Người thì cho rằng vocal trong ca khúc này nghe cuốn và dù không cần đọc Vietsub nhưng cũng không bỏ sót một chữ nào. 

Quán quân King Of Rap ICD: Người khen bánh cuốn, kẻ chê mất chất-5

Quán quân King Of Rap ICD: Người khen bánh cuốn, kẻ chê mất chất-6
Một bình luận của fan rất có tâm cho ICD có cả khen và góp ý thẳng thắn

Bên dưới MV, ICD cũng lên tiếng chia sẻ: "Mình hi vọng bài nhạc này giúp cho những ai, ở đâu đó, còn thấy lạc lõng sẽ hiểu hơn về cảm xúc của mình, về bản thân mình".

Hiện MV Ghen Tỵ  đạt hơn 40 nghìn lượt xem, hơn 3 nghìn lượt like và cả trăm bình luận. Liệu những ngày sắp tới, ICD sẽ có “chiêu” gì hay để kéo người xem cho Ghen Tỵ 

Thu Hà
Theo VietNamNet


King Of Rap

Tin tức mới nhất