Khoe đón Giáng sinh sớm, Quán quân Olympia 2005 lộ sống ở biệt thự triệu đô

Lê Vũ Hoàng cùng vợ và 2 con đang có cuộc sống rất sung túc tại Úc.

Đường lên đỉnh Olympia là một sân chơi trí tuệ, dành cho những bạn trẻ yêu thích và chinh phục đỉnh cao tri thức. Trải qua hơn 20 mùa phát sóng, chương trình là cái nôi phát hiện ra vô số tài năng.

Bước ra từ cuộc thi nổi tiếng, lại dành được học bổng sang nước ngoài du học nên cuộc sống của các nhà vô địch đã có những thay đổi rõ rệt.

Khoe đón Giáng sinh sớm, Quán quân Olympia 2005 lộ sống ở biệt thự triệu đô-1
Vũ Hoàng của năm 2005.

Khoe đón Giáng sinh sớm, Quán quân Olympia 2005 lộ sống ở biệt thự triệu đô-2
Và hình ảnh của chàng giám đốc trẻ ở thời điểm hiện tại.

Và Quán quân Olympia Lê Vũ Hoàng (mùa thứ 6, chung kết diễn ra 2/10/2005) là một trong những minh chứng rõ nét cho điều đó. Giống như nhiều học sinh khác, sau khi tốt nghiệp THPT anh đã lên đường sang Úc du học.

Định cư ở nước ngoài hơn 10 năm, hiện anh đang là giám đốc công nghệ của VIoT. đình đám, cuộc sống hạnh phúc cùng vợ và 2 con. 

Khoe đón Giáng sinh sớm, Quán quân Olympia 2005 lộ sống ở biệt thự triệu đô-3

Vũ Hoàng tiết lộ hiện đang sở hữu khối tài sản lên tới 1 triệu USD. Đặc biệt ngôi nhà anh đang ở làm cho nhiều người choáng ngợp khi có tiện nghi rất hiện đại.

Anh cũng mua ô tô để làm phương tiện di chuyển hàng ngày.

Mới đây, nhân dịp Giáng sinh, anh đã trang trí rất nhiều ánh đèn lấp lánh quanh nhà. 8X còn chơi lớn sử dụng không ít thiết bị chiếu sáng khiến căn hộ của mình rực rỡ hơn bao giờ hết. Theo tìm hiểu, anh là người tự tay thiết kế bộ điều khiển đèn tích hợp tạo hiệu ứng.

Để có được hình ảnh lung linh như mọi người thấy, Vũ Hoàng đã chịu chi, bỏ ra số tiền không hề nhỏ. Tuy nhiên, ngoài chuyên môn, cộng thêm đang làm việc cho một doanh nghiệp chuyên về cung cấp giải pháp ánh sáng đường phố thông minh, Quán quân Olympia năm thứ 5 tạo ra nét khác biệt cho không gian sống của mình.

Khoe đón Giáng sinh sớm, Quán quân Olympia 2005 lộ sống ở biệt thự triệu đô-4
Khoe đón Giáng sinh sớm, Quán quân Olympia 2005 lộ sống ở biệt thự triệu đô-5
Khoe đón Giáng sinh sớm, Quán quân Olympia 2005 lộ sống ở biệt thự triệu đô-6
Khoe đón Giáng sinh sớm, Quán quân Olympia 2005 lộ sống ở biệt thự triệu đô-7
Hình ảnh bên trong căn hộ của Vũ Hoàng.

Lê Vũ Hoàng từng theo học tại trường THPT Số 1 Bố Trạch (Quảng Bình). Không chỉ gây chú ý khi có thành tích học tập tốt, khi ấy anh còn làm bao người cảm động khi tiết lộ hoàn cảnh gia đình khá khó khăn. Mẹ anh đau ốm liên miên nhưng không có tiền chạy chữa.

Vượt qua bao khó khăn thử thách, chàng trai năm ấy nay đã trở thành ông bố 2 con và có chỗ đứng nhất định trong xã hội. Cùng chúc cho Vũ Hoàng gặt hái thêm nhiều thành công hơn nữa trên con đường nghiên cứu khoa học.

SuSu
Theo Vietnamnet


Đường lên đỉnh Olympia Giáng sinh

Tin tức mới nhất