Quán quân Vietnam Idol 2007 từng bị hủy hơn 20 show chỉ vì tăng cân sau khi sinh con

Ca sĩ Phương Vy Idol cho biết vì bản thân bị tăng cân sau khi sinh con, ngoại hình thay đổi mà bị hủy rất nhiều show diễn.

Đăng quang quán quân ​​​​Vietnam Idol - Thần Tượng Âm Nhạc Việt Nam 2007,  ​​​​Phương Vy nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả. Năm 2015, nữ ca sĩ kết hôn cùng ông xã ngoại quốc. Một năm sau đó, cô hạ sinh con đầu lòng. Đây là một bước ngoặt lớn trong sự nghiệp và cuộc sống của Phương Vy Idol.

Quán quân Vietnam Idol 2007 từng bị hủy hơn 20 show chỉ vì tăng cân sau khi sinh con-1

Phương Vy gặp khó khăn trong sự nghiệp sau khi sinh con.

Mới đây trong chương trình ​​​Giai điệu thanh xuân, Phương Vy đã có những chia sẻ về khoảng thời gian sau khi kết hôn và sinh con gây chú ý. Nữ ca sĩ cho biết vì bản thân thay đổi ngoại hình nên đã bị hủy hàng loạt buổi biểu diễn.

Phương Vy Idol chia sẻ: "Khoảng tháng 6/2016, khi ấy tôi mới sinh con nên thân hình không đẹp. Đáng lẽ ra, tôi có rất nhiều show rồi nhưng khi những bài báo viết về ngoại hình của tôi đăng lên thì tất cả show diễn đều bị hủy.

Có những ngày bị hủy hai mươi mấy show. Với ca sĩ, chỉ cần bị hủy 1 show là mình đã cảm thấy nhói lòng. Khi đó, tôi vừa không có sữa cho con bú mà công việc lại như thế nên tâm trạng gần rơi xuống đáy vực. Tôi không biết làm như thế nào, nghĩ rằng cánh cửa nghệ thuật của mình đã đóng lại vì nghệ sĩ không hoạt động một thời gian thì sẽ bị quên lãng".

Quán quân Vietnam Idol 2007 từng bị hủy hơn 20 show chỉ vì tăng cân sau khi sinh con-2

Quán quân Vietnam Idol 2007 từng bị hủy hơn 20 show chỉ vì tăng cân sau khi sinh con-3
Nữ ca sĩ từng bị hủy hơn 20 show trong 1 ngày.

Phương Vy cho biết ông xã chính là người động viên, chỗ dựa tinh thần vững chắc cho cô trong thời điểm đó. Vợ chồng nữ ca sĩ thực hiện những video cover nhạc để thỏa niềm đam mê nghệ thuật. Chồng Tây còn mua thiết bị, làm phòng thu tại nhà để rủ rê cô ca hát. Từ đó, Phương Vy dần lấy lại phong độ và vượt qua rào cản tâm lý.

Quán quân Vietnam Idol 2007 từng bị hủy hơn 20 show chỉ vì tăng cân sau khi sinh con-4
Ông xã ngoại quốc là chỗ dựa vững chắc cho Phương Vy khi khó khăn.

Sau 8 năm hôn nhân, Phương Vy và ông xã người ngoại quốc vẫn giữ tình cảm mặn nồng. Cả hai dành nhiều thời gian để chăm sóc con cái, thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc lên mạng xã hội.

Nói về ông xã, Phương Vy hạnh phúc chia sẻ rằng: "Người ta hay nói Tây thế này thế kia, nhưng thực sự cũng tùy người. Hôn nhân của tôi hoàn toàn do duyên số. Tôi là người sống nội tâm, khó thổ lộ nên nhiều lần cả hai gây gổ. Nhưng bù lại anh ấy rất 'nhiều chuyện'. Anh moi hết những gì chất chứa trong lòng tôi, đến khi nào hết khúc mắc mới thôi. Anh là mảnh ghép hoàn hảo nhất đối với tôi".

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/quan-quan-vietnam-idol-2007-tung-bi-huy-hon-20-show-chi-vi-tang-can-sau-khi-sinh-con-a630069.html

vietnam idol Phương Vy idol

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao