Quang Anh 'The Voice Kids' thay đổi ngỡ ngàng sau phẫu thuật thẩm mỹ

Mới đây Quang Anh lần đầu thừa nhận chuyện thẩm mỹ. Cậu bé 12 tuổi ngày nào của The Voice Kids mùa đầu tiên giờ đã khác.

Quang Anh The Voice Kids thay đổi ngỡ ngàng sau phẫu thuật thẩm mỹ-1

Quang Anh khi tham gia The Voice Kids (Giọng hát Việt nhí) mùa đầu tiên khi mới 12 tuổi. Cậu thuộc đội của huấn luyện viên Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang. Những bài hát mang hơi hướng dân gian đương đại, được thể hiện bằng chất giọng khỏe khoắn, đã giúp Quang Anh tạo ấn tượng trong lòng khán giả. Chính vì được đánh giá cao về tài năng âm nhạc, Quang Anh xuất sắc vượt qua Phương Mỹ Chi và các thí sinh khác để đạt giải Quán quân của The Voice Kids.

Quang Anh The Voice Kids thay đổi ngỡ ngàng sau phẫu thuật thẩm mỹ-2

Sau chương trình, Quang Anh nhận được nhiều lời mời đi diễn. Song cậu vẫn tập trung vào việc học, chỉ đi hát một số chương trình học đường. Quang Anh cũng giữ mối quan hệ bạn bè với Phương Mỹ Chi sau khi cả hai bước ra từ cuộc thi Giọng hát Việt nhí.

Quang Anh The Voice Kids thay đổi ngỡ ngàng sau phẫu thuật thẩm mỹ-3

Nụ cười tươi tắn, trong sáng của Quang Anh mang lại thiện cảm cho người đối diện. Cậu bước đầu thi vào khoa Jazz của Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Từ đây, cậu bắt đầu cuộc sống học tập xa nhà.

Dù có những khó khăn nhưng Quang Anh không nản chí. Cậu được ủng hộ tinh thần rất lớn từ gia đình. Cậu thử sức trong nhiều thể loại nhạc như rock pop, dance pop, dân gian đương đại.

Quang Anh The Voice Kids thay đổi ngỡ ngàng sau phẫu thuật thẩm mỹ-4

Bước đường sự nghiệp âm nhạc của Quang Anh có những cột mốc đáng nhớ. Năm 2014, cậu biểu diễn trên sân khấu chuyên nghiệp, được mời tham gia trong show của ca sĩ Đan Trường. Cậu cũng có những chuyến đi diễn ở nước ngoài. Năm 2016, Quang Anh tham gia cuộc thi The Remix. Ước mơ của Quang Anh là trở thành một nghệ sĩ đa năng.

Quang Anh The Voice Kids thay đổi ngỡ ngàng sau phẫu thuật thẩm mỹ-5
Cùng với việc phát triển về chiều cao, Quang Anh còn thay đổi phong cách thời trang để làm mới mình. Cậu có những kiểu tóc khá đa dạng. Có lúc khán giả còn thấy một Quang Anh bụi bặm theo kiểu rock.

Quang Anh The Voice Kids thay đổi ngỡ ngàng sau phẫu thuật thẩm mỹ-6
Hình ảnh Quán quân The Voice Kids ngày nào ngày một chững chạc, ra dáng thanh niên khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng.

Quang Anh The Voice Kids thay đổi ngỡ ngàng sau phẫu thuật thẩm mỹ-7
Không còn là một cậu bé có gương mặt bụ bẫm tròn trịa như xưa, Quang Anh đã có một thay đổi đáng kể.

Nhiều nghi vấn đặt ra về việc thẩm mỹ từ năm 2018 nhưng Quang Anh phủ nhận. Cậu cho biết chỉ giảm cân nên có nhiều nét khác xưa. Ngoài ra cậu cũng dùng phần mềm chỉnh ảnh.

Quang Anh The Voice Kids thay đổi ngỡ ngàng sau phẫu thuật thẩm mỹ-8
Dù vậy, khán giả vẫn nhận thấy những nét khác biệt từ sống mũi cao thẳng tắp, tới gương mặt góc cạnh.

Quang Anh The Voice Kids thay đổi ngỡ ngàng sau phẫu thuật thẩm mỹ-9

Gần đây, Quang Anh bắt đầu đầu tư cho những sản phẩm âm nhạc mang phong cách "Tây". Trong một bài phỏng vấn, cậu thừa nhận có thẩm mỹ gương mặt. Người tạo cảm hứng cho Quang Anh chính là nam ca sĩ Đức Phúc.

"Anh Đức Phúc cũng từng nói: "Khi tôi thay đổi ngoại hình thì mọi người mới nghe tôi hát" và tôi cũng cảm thấy câu này đúng" - Quang Anh tâm sự.

Quang Anh The Voice Kids thay đổi ngỡ ngàng sau phẫu thuật thẩm mỹ-10
Quang Anh thừa nhận: "Ngoại hình, gương mặt thay đổi - tôi cảm thấy đó là việc mình nên và cần phải làm. Đầu tiên là thể hiện sự tôn trọng của mình dành cho khán giả, tiếp theo là để những người yêu quý mình có cái gì đó mới hơn, tạo sự tò mò cho mọi người chờ đợi". Hình ảnh mới của Quang Anh được nhiều người khen ngợi như một sự "lột xác", đánh dấu bước chuyển mình quan trọng của anh trên con đường sự nghiệp.

Theo Danviet


The Voice kids Quang Anh Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất