Quang Anh ‘Về nhà đi con’ bị tai nạn rạn xương tay

Trong chuyến đi công tác tại TP.HCM, diễn viên Quang Anh bị tai nạn ngã cầu thang, do chống hai tay xuống đất nên anh đã bị rạn xương cả hai tay.

Sau khi đóng máy phim Về nhà đi conQuang Anh và Bảo Hân đã có chuyến công tác tại TP.HCM để ghi hình cho một chương trình truyền hình. Trước lúc lên máy bay về lại Hà Nội, anh bất ngờ bị tai nạn. Do ngã cầu thang và chống hai tay xuống đất nên nam diễn viên bị rạn xương ở cả hai tay.

Quang Anh chia sẻ, anh bị ngã lúc 17h ngày 23/7 nhưng 19h cùng ngày phải lên máy bay để về lại Hà Nội nên không kịp đi bệnh viện điều trị. Nam diễn viên phải cố chịu đau, về đến Hà Nội lúc 22h mới bắt đầu đi khám.

Quang Anh ‘Về nhà đi con’ bị tai nạn rạn xương tay-1
 Quang Anh – Bảo Hân thân thiết từ trong phim đến ngoài đời.

Chứng kiến Quang Anh bị té, rạn xương tay, Bảo Hân giúp đỡ bạn đưa hành lý lên máy bay và chăm sóc bạn trong suốt chuyến bay này.

Quang Anh cho biết, sức khỏe của anh đã tạm ổn, vì chống cả hai tay xuống sàn trong lúc trượt cầu thang nên cả hai tay đều bị rạn xương, không thể cầm nắm được, hai tay anh hiện tại đều bó bột.

Quang Anh ‘Về nhà đi con’ bị tai nạn rạn xương tay-2
Hiện tại, hai tay nam diễn viên đang bó bột để vết rạn xương mau lành.

Bác sĩ điều trị cho biết, vết thương của anh khá ổn, chỉ cần điều trị khoảng 2 đến 3 tuần là có thể tháo bột và hoạt động bình thường.

Dù bị thương, Quang Anh vẫn lạc quan vui vẻ, anh cho biết định không chia sẻ gì nhưng được mọi người hỏi thăm nhiều nên dù không viết được anh vẫn cố gắng cập nhật tình hình của mình để mọi người bớt lo lắng. Nam diễn viên gửi lời cảm ơn đến khán giả và những người đã quan tâm anh.

Anh hóm hỉnh đùa: “Bảo Bảo trong phim không mạnh mẽ nhưng Quang Anh thì mạnh mẽ cực kỳ luôn các bác ạ” khiến bạn bè và người hâm mộ bật cười.

Nam diễn viên hứa sẽ cố gắng nghỉ ngơi thật tốt để sức khỏe mau bình phục và trở lại cuộc sống, công việc hằng ngày.

Theo Vietnamnet


Về nhà đi con bảo hân Quang Anh

Tin tức mới nhất