Quảng Bình đẹp đến 'nghẹt thở' trong phim bom tấn 'Kong: Skull Island'

Tháng 3 tới đây, bom tấn "Kong: Skull Island" sẽ ra mắt khán giả với nhiều cảnh quay hùng vĩ, đẹp nhất Việt Nam - những hình ảnh chắc chắn chưa từng xuất hiện trên màn ảnh rộng.

Kong: Skull Island lấy bối cảnh năm 1973 – thời điểm chiến tranh ở Việt Nam kết thúc và cũng là lúc Landsat – chương trình quan sát trái đất từ vệ tinh của Cơ quan Hàng không và Vũ trụ Hoa Kỳ – được khởi động.

Với mong muốn đưa khán giả chìm đắm vào không gian hoang sơ tới mức khắc nghiệt của đảo Đầu Lâu, các nhà làm phim Kong: Skull Island đã di chuyển tới rất nhiều địa danh có cảnh quan hùng vĩ trên khắp thế giới, nhằm thực hiện bằng được các cảnh quay độc đáo. Quá trình ghi hình cho bộ phim trải dài trên cả 3 lục địa với những điểm đến nằm ở Australia, Hawaii và Việt Nam.


 

Nhà sản xuất Alex Garcia nhận xét: “Được quay phim tại Việt Nam với những cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp là đặc ân lớn đối với đoàn phim chúng tôi. Những khung cảnh ngoạn mục nơi đây đã góp phần làm nên bức phông nền vô cùng đặc biệt cho câu chuyện của chúng tôi. Kết hợp những cảnh quay được thực hiện ở Việt Nam cùng hình ảnh mà chúng tôi đã ghi lại ở Hawaii và Australia, chắc chắn 'Kong: Skull Island' sẽ sở hữu nhiều phân cảnh vô cùng ấn tượng, mang lại cho khán giả trải nghiệm điện ảnh đáng nhớ”.
 


Trong khoảng thời gian 3 tuần ở Việt Nam, đoàn phim đã tiến hành ghi hình tại một số địa danh nổi tiếng như hệ thống hang động Tú Làn, động Phong Nha ở Quảng Bình, khu sinh thái Tràng An, Tam Cốc và đầm Vân Long ở Ninh Bình và kỳ quan thiên nhiên Vịnh Hạ Long - Quảng Ninh…

 


 Đạo diễn Kong: Skull Island - Vogt Roberts - đã dành nhiều tình cảm tốt đẹp cho Việt Nam, đặc biệt với các cảnh quay tại Quảng Bình. Anh chia sẻ: “Mọi thứ thuộc về Quảng Bình rất đặc biệt với tôi. Mỗi nơi tôi đến ở Việt Nam đều mang đến cảm xúc khác nhau. Người dân ở đây sở hữu những rung cảm rất đặc biệt. Ngay khi đặt chân đến Quảng Bình, tôi phải thốt lên rằng 'Chúng ta phải quay phim ở đây, chúng ta phải đến Việt Nam”. Tiếp lời ca ngợi cảnh đẹp Việt Nam, Vogt Roberts cho rằng những danh lam thắng cảnh nơi đây thực sự là kỳ quan hiếm có, xinh đẹp và độc đáo.
 


Clip chia sẻ của đạo diễn Jordan Vogt-Roberts về bối cảnh Việt Nam
 

>>> Hé lộ cảnh quay chiến đấu của King Kong và thằn lằn khổng lồ tại Ninh Bình

 

Trúc An
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/quang-binh-dep-den-nghet-tho-trong-phim-bom-tan-kong-skull-island-n-112240.html

Kong: Skull Island 'Kong: Skull Island' King Kong

Tin tức mới nhất