Hoa hậu bán dâm 30.000 USD ở TP. HCM

Ông bầu Quang Cường chia sẻ quá khứ 'chưa đập mặt và nhiều hoài bão' của Lục Triều Vỹ

Ông bầu Quang Cường - quản lý của ca sĩ Quang Hà - hé lộ quá khứ Lục Triều Vỹ khi còn là chàng trai 19 tuổi, ngây thơ và mang nhiều hoài bão.

Trước đó, nhiều bài báo đưa tin về thành quả kinh tế mà Lục Triều Vỹ nhanh chóng "gặt hái" trong thời gian ngắn, làm giàu nhờ môi giới mại dâm. Sở hữu vẻ ngoài điển trai, Lục Triều Vỹ từng được giới showbiz gọi bằng nickname “Nichkhun Việt Nam”, cho đến khi bộ mặt thật của Vỹ được lật tẩy.

Lục Triều Vỹ bị bắt vào ngày 12/7 về hành vi “Môi giới mại dâm” trái phép. Tại cơ quan điều tra, Vỹ đã khai toàn bộ từ quá trình làm quen với hoạt động mại dâm ở Singapore cho đến những chiêu trò lừa đại gia, và số tiền khủng mà Vỹ kiếm được trong những ngày tháng làm “tú ông”.

Ông bầu Quang Cường chia sẻ quá khứ chưa đập mặt và nhiều hoài bão của Lục Triều Vỹ-1
"Tú ông" Lục Triều Vỹ

Sau khi đọc được những thông tin về Lục Triều Vỹ, quản lý ca sĩ Quang Hà - "ông bầu" Quang Cường đã vô cùng bất ngờ. Anh cũng đồng thời hé lộ một số thông tin về Lục Triều Vỹ trước đây, thời mà Vỹ còn đến gặp anh ngỏ ý muốn trở thành ca sĩ - diễn viên.

Theo lời Quang Cường, thời mới vào nghề, tuy Vỹ không có năng khiếu nghệ thuật nhưng lại rất tự tin và có chí cầu tiến. Khi ấy Lục Triều Vỹ chỉ mới 19 tuổi, đến gặp Quang Cường trong hình hài cha sinh mẹ đẻ, chưa "dao kéo" và ưa nhìn hơn bây giờ rất nhiều.

Ông bầu Quang Cường chia sẻ quá khứ chưa đập mặt và nhiều hoài bão của Lục Triều Vỹ-2
Lời chia sẻ của "ông bầu" Quang Cường trên trang cá nhân

Chia sẻ với Người Đưa Tin, “ông bầu” Quang Cường cho biết: “Cách đây 6 - 7 năm, Lục Triều Vỹ có vào Sài Gòn gặp tôi mấy lần ngỏ ý muốn được học để làm ca sĩ. Hồi đó, tôi thấy Vỹ ngoan, thật thà, lễ phép, ít nói nhưng lại không có năng khiếu về nghệ thuật, vì thế ý định trở thành ca sĩ của Vỹ không thành. Bẵng đi một thời gian, thấy Vỹ giàu lên nhanh chóng, cuộc sống sang chảnh, tôi cũng mừng cho cậu ta. Cho đến khi Vỹ bị bắt, tôi không ngờ cậu ta lại chọn con đường làm giàu sai trái như vậy”.

“Ông bầu” Quang Cường tỏ ra bất ngờ khi Vỹ lựa chọn con đường làm giàu bằng những đồng tiền “đen”. Với quan điểm của ông bầu này, những đồng tiền đó có thể giúp bạn “một bước lên mây” nhưng nó cũng chính là thứ vũ khí sắc nhọn sẵn sàng quay lại hủy hoại cuộc đời và gia đình bất cứ lúc nào.

Ông bầu Quang Cường chia sẻ quá khứ chưa đập mặt và nhiều hoài bão của Lục Triều Vỹ-3
"Ông bầu" Quang Cường

Quản lý ca sĩ Quang Hà khuyên những bạn trẻ nói chung và những bạn trẻ có ước mơ bước chân vào showbiz nói riêng: “Tôi thấy bây giờ có nhiều bạn trẻ rất tài năng, nếu học hành tử tế, tu tâm dưỡng tính thì cơ hội sẽ luôn rộng mở với các bạn.

Trên chặng đường làm nghề, sẽ có rất nhiều thử thách các bạn phải trải qua, nhưng hãy luôn cố gắng giữ phong độ, giữ ý thức đạo đức, đừng vội ngủ quên trên chiến thắng hay phí hoài thời gian vào những điều không tưởng. Tôi tin chắc các bạn sẽ thành công, cuộc đời các bạn sẽ bình an và hạnh phúc”.

Hiếu Thảo (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quang-cuong-chia-se-qua-khu-cua-tu-ong-luc-trieu-vy-n-229357.html

Lục Triều Vỹ tú ông Ông bầu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa hậu bán dâm 30.000 USD ở TP. HCM