Quang Dũng và Jennifer Phạm sau 10 năm ly hôn: Mỗi người một giấc mơ hạnh phúc

Trong khi Jennifer Phạm bén duyên với doanh nhân Đức Hải, xây dựng hôn nhân viên mãn gần thập kỷ qua thì Quang Dũng mới đây cũng tiết lộ đang sống trong hạnh phúc.

Quang Dũng - Jennifer Phạm từng là cặp đôi đẹp của làng giải trí. Trong khi chàng là ca sĩ điển trai, lịch lãm, chinh phục khán giả với giọng hát trầm ấm, ngọt ngào, nàng lại là Hoa hậu Châu Á tại Mỹ 2006 với sắc đẹp trời phú. 

Cơ duyên gặp gỡ của Quang Dũng - Jennifer Phạm là vào năm 2006, khi cả hai đóng chung phim Những chiếc lá thời gian. Từ nghi án "phim giả tình thật", họ nhanh chóng tiến tới hôn nhân và có với nhau một cậu con trai kháu khỉnh vào năm 2008.

Quang Dũng và Jennifer Phạm sau 10 năm ly hôn: Mỗi người một giấc mơ hạnh phúc-1
Tình yêu thuở ban sơ của Quang Dũng và Jennifer Phạm.

Quang Dũng và Jennifer Phạm sau 10 năm ly hôn: Mỗi người một giấc mơ hạnh phúc-2Quang Dũng và Jennifer Phạm sau 10 năm ly hôn: Mỗi người một giấc mơ hạnh phúc-3
Hạnh phúc đơm hoa bằng đám cưới lãng mạn vào tháng 9/2007.

Quang Dũng và Jennifer Phạm sau 10 năm ly hôn: Mỗi người một giấc mơ hạnh phúc-4
Hoa hậu thậm chí từng lên sân khấu biểu diễn cùng chồng.

Quang Dũng và Jennifer Phạm sau 10 năm ly hôn: Mỗi người một giấc mơ hạnh phúc-5Quang Dũng và Jennifer Phạm sau 10 năm ly hôn: Mỗi người một giấc mơ hạnh phúc-6
Bé Bảo Nam chào đời năm 2008, là trái ngọt hôn nhân duy nhất của cặp đôi.

Những tưởng mái ấm hạnh phúc bền lâu, song Quang Dũng - Jennifer Phạm ly hôn khi vừa có với nhau một con trai nhỏ. Thông tin này gây chấn động showbiz Việt vào năm 2009. 

Hơn những gì khán giả tưởng tượng, cuộc ly hôn để lại những khúc mắc tồn dư, thậm chí là đấu tố. Năm 2012, Jennifer Phạm đăng đàn chỉ trích chồng cũ về cách chăm sóc, cũng như việc "lợi dụng" con trai. Tuy nhiên, phía Quang Dũng phủ nhận điều này. 

Cả hai từng thừa nhận phải tốn không ít thời gian để có thể cởi mở và gặp lại nhau. Vượt qua được rào cản tâm lý, vài năm trở lại đây, họ đã có thể thoái mái trò chuyện, không còn ngại đứng chung khung hình khi chạm mặt, cùng chung tay nuôi nấng con trai Bảo Nam. 

Quang Dũng và Jennifer Phạm sau 10 năm ly hôn: Mỗi người một giấc mơ hạnh phúc-7
Quang Dũng - Jennifer Phạm là cặp đôi hiếm hoi có thể làm hòa sau khúc mắc ly hôn.

Bên cạnh mối quan hệ hậu ly hôn của Quang Dũng - Jennifer Phạm, đời tư của của hai cũng nhận được nhiều sự quan tâm. Trong khi Quang Dũng vẫn lẻ bóng đi về, lặng lẽ hoạt động nghệ thuật thì Jennifer Phạm nhanh chóng tìm được tình yêu mới. 

Ngày 19/12/2012, hoa hậu họ Phạm chính thức kết hôn với doanh nhân Nguyễn Đức Hải. Cuộc hôn nhân vô cùng viên mãn khi Jennifer Phạm lần lượt sinh cho ông xã 3 thiên thần nhỏ trong vòng 8 năm chung sống, trong đó có hai bé gái và một bé trai. Con gái út của hoa hậu chào đời vào ngày 13/1 vừa qua. 

Quang Dũng và Jennifer Phạm sau 10 năm ly hôn: Mỗi người một giấc mơ hạnh phúc-8Quang Dũng và Jennifer Phạm sau 10 năm ly hôn: Mỗi người một giấc mơ hạnh phúc-9
Ngày Hoa hậu Châu Á tại Mỹ 2006 vui duyên mới.

Quang Dũng và Jennifer Phạm sau 10 năm ly hôn: Mỗi người một giấc mơ hạnh phúc-10
Tổ ấm của Jennifer Phạm - Đức Hải viên mãn khi các thiên thần nhỏ lần lượt chào đời. Bé Bảo Nam (áo xanh) cũng được bố dượng hết mực yêu thương.

Quang Dũng và Jennifer Phạm sau 10 năm ly hôn: Mỗi người một giấc mơ hạnh phúc-11
Hình ảnh Jennifer Phạm khi mang thai lần 4. Cô sinh hạ bé gái vào ngày 13/1/2020.

Trong nhiều năm chung sống với doanh nhân Đức Hải, Jennifer Phạm luôn cho thấy đây là cuộc hôn nhân hạnh phúc. Dù bận rộn nhưng người đẹp và ông xã đại gia luôn dành thời gian đi du lịch, nghỉ dưỡng để hâm nóng tình yêu.

Không chỉ tình tứ chăm sóc bà xã, doanh nhân họ Nguyễn còn rất yêu thương con riêng của vợ. Về phía Bảo Nam, Jennifer Phạm cho biết con trai rất thương các em và mến Đức Hải vì cảm nhận được sự gần gũi từ bố dượng.

"Vì anh Hải hay trò chuyện, đi bơi, cùng chơi những trò chơi cảm giác mạnh cùng Bảo Nam nên cả hai rất thân thiết với nhau", Jennifer Phạm từng chia sẻ về con riêng và chồng.

Quang Dũng và Jennifer Phạm sau 10 năm ly hôn: Mỗi người một giấc mơ hạnh phúc-12Quang Dũng và Jennifer Phạm sau 10 năm ly hôn: Mỗi người một giấc mơ hạnh phúc-13Quang Dũng và Jennifer Phạm sau 10 năm ly hôn: Mỗi người một giấc mơ hạnh phúc-14Quang Dũng và Jennifer Phạm sau 10 năm ly hôn: Mỗi người một giấc mơ hạnh phúc-15Quang Dũng và Jennifer Phạm sau 10 năm ly hôn: Mỗi người một giấc mơ hạnh phúc-16
Hạnh phúc như mơ của Jennifer Phạm khi xây tổ ấm với doanh nhân Đức Hải.

Hạnh phúc với mối lương duyên hiện tại, Jennifer Phạm từng nhắn nhủ bạn đời: "Tình yêu là sự đồng điệu lạ kì của hai trái tim, như hòa chung một nhịp, là chia sẻ, là gắn kết, là xem ai đó như cả thế giới, là muốn bên ai đó cả một đời. Always love you - Luôn luôn yêu anh - tình yêu bự của em".

Về phía Quang Dũng, anh rất kín tiếng về đời tư. Sau hơn một thập kỷ ly hôn Jennifer Phạm, mới đây giọng ca Khúc thụy du lần đầu mở lòng về cuộc sống hiện tại.

Quang Dũng tiết lộ đã có người mới và rất hạnh phúc với mối quan hệ này. Tuy nhiên, anh từ chối chia sẻ sâu hơn về nửa kia vì muốn giữ sự bình yên. 

Được hỏi về vợ cũ, giọng ca nhạc nhẹ tỏ ra thoải mái. "Cuộc sống luôn trúc trắc, không có gì là tự nhiên, dễ dàng cả. Thời gian đầu, chúng tôi từng rất căng thẳng, không thể nói chuyện với nhau trong nhiều tháng trời. Dần dần, chúng tôi mới vượt qua những giận hờn, trách móc để có thể cởi mở nói chuyện lại với nhau. Đến giờ, có thể nói chúng tôi chat với nhau hàng ngày rất thoải mái, từ chuyện con thích gì đến con sẽ học thêm môn gì", Quang Dũng tâm sự trên Vietnamnet.

Quang Dũng và Jennifer Phạm sau 10 năm ly hôn: Mỗi người một giấc mơ hạnh phúc-17
Quang Dũng rất kín tiếng về đời tư, song tiết lộ đã tìm được hạnh phúc mới.

V.Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/quang-dung-va-jennifer-pham-tim-duoc-hanh-phuc-moi-sau-ly-hon-n-210340.html

Quang Dũng Jennifer Phạm

Tin tức mới nhất