Quang Hà bị phản ứng mạnh vì bênh Hồng Vân giữa ồn ào PR

Khi Hồng Vân đã lên tiếng xin lỗi công chúng, hành động của Quang Hà được cho là không khác gì "thêm dầu vào lửa".

Thời gian qua, câu chuyện nghệ sĩ Việt quảng cáo sản phẩm kém uy tín, tiền ảo... khiến dư luận không khỏi bức xúc. Một trong những nghệ sĩ bị dân mạng chỉ tên là Hồng Vân, khi quảng cáo thổi phồng công dụng một loại thực phẩm chức năng.

Chiều 3/5, nữ nghệ sĩ chính thức gửi lời xin lỗi chân thành tới khán giả.

Hồng Vân trần tình, trước khi nhận lời quảng cáo, mình có xem cẩn thận giấy phép kinh doanh, giấy chứng nhận sản phẩm đạt tiêu chuẩn của cục y tế.... Tuy nhiên, đoạn clip quảng cáo lại khiến cho người tiêu dùng hiểu nhầm về thuốc và TPCN, gây bức xúc trong dư luận. 

Nhận lỗi vì sự thiếu sót của bản thân, Hồng Vân cũng xin rút kinh nghiệm và xem sự cố này là bài học đắt giá. 

Quang Hà bị phản ứng mạnh vì bênh Hồng Vân giữa ồn ào PR-1
Hồng Vân đã lên tiếng xin lỗi vì ồn ào PR sản phẩm.

Lời xin lỗi của nữ nghệ sĩ nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Đáng chú ý, ca sĩ Quang Hà bất ngờ để lại bình luận bày tỏ quan điểm cá nhân cũng như thể hiện tình cảm yêu mến, động viên đàn chị trước lùm xùm quảng cáo. 

"Đối với người này là tốt, với người khác lại là chưa đủ. Thuốc hay thực phẩm chức năng hay sản phẩm gì đi chăng nữa thì cũng tùy hợp với cơ địa của từng người. Mãi yêu chị, cố lên chị", Quang Hà viết. 

Quang Hà bị phản ứng mạnh vì bênh Hồng Vân giữa ồn ào PR-2Quang Hà bị phản ứng mạnh vì bênh Hồng Vân giữa ồn ào PR-3
Lời nhắn Hồng Vân của Quang Hà gây tranh cãi.

Tuy nhiên, lời lẽ của Quang Hà lại vấp phải phản ứng ngược từ dân mạng. Họ cho rằng thuốc và thực phẩm chức năng là 2 phạm trù hoàn toàn khác nhau, không thể "đánh đồng" làm một. Chưa kể, nữ nghệ sĩ đã thừa nhận đoạn clip quảng cáo gây ra hiểu nhầm, nên lý lẽ Quang Hà đưa ra khó có thể chấp nhận. 

Thậm chí, dân mạng khuyên Quang Hà không nên bênh vực bởi Hồng Vân đã cúi đầu xin lỗi. Động thái nghiêng về phía đàn chị của Quang Hà ở thời điểm này được cho là không khác gì "thêm dầu vào lửa".

Trước phản ứng của phía dân mạng, bình luận của Quang Hà "biến mất" không rõ lý do.

Quang Hà bị phản ứng mạnh vì bênh Hồng Vân giữa ồn ào PR-4
Phản ứng gay gắt của dân mạng trước bình luận của Quang Hà.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quang-ha-bi-phan-ung-manh-khi-benh-hong-van-giua-on-ao-pr-n-264326.html

Hồng Vân quang hà

Tin tức mới nhất