Quang Lê: 'Cát-xê Phương Mỹ Chi 6.000 USD, cao hơn cả ca sĩ hải ngoại hạng A'

Bố nuôi Quang Lê không ngần ngại tiết lộ giá cát-xê của con gái khi sang Mỹ biểu diễn. Thậm chí anh còn tự hào vì Phương Mỹ Chi có giá cát-xê cao như vậy.

Chiều 17/10, Phương Mỹ Chi có buổi giới thiệu CD/album Vol.2 Thương về miền Trung và mini show cùng tên. Đây là hai dự án âm nhạc tâm huyết của giọng ca trẻ sau khi nhận được phản hồi tích cực từ công chúng, giới chuyên môn lẫn truyền thông qua các sản phẩm Chờ người hay Mây chiều.

Quang Lê: Cát-xê Phương Mỹ Chi 6.000 USD, cao hơn cả ca sĩ hải ngoại hạng A-1

Chia sẻ về "đứa con tinh thần" mới nhất, Phương Mỹ Chi cho biết trong quá trình thực hiện CD, cô dự tính lấy tên chủ đề là ca khúc khác. Tuy nhiên đến lúc hoàn thành, "chị Bảy" lại quyết định chọn Thương về miền Trung vì muốn kết hợp sản phẩm âm nhạc này với hoạt động thiện nguyện mà mình ấp ủ bấy lâu nhưng chưa có cơ hội thực hiện.

Luôn ao ước thực hiện một đêm nhạc của riêng mình, cô bé 14 tuổi tâm sự muốn chia sẻ về những cảm nhận, suy nghĩ chân thật nhất từ bản thân sau 4 năm bước chân vào showbiz, gắn bó với con đường ca hát chuyên nghiệp - lắm thành công nhưng cũng không ít thị phi.

Quang Lê: Cát-xê Phương Mỹ Chi 6.000 USD, cao hơn cả ca sĩ hải ngoại hạng A-2

Theo đó, minishow đầu tiên của Phương Mỹ Chi diễn ra vào tối 4/11 tại một phòng trà TP HCM, cùng thời điểm đó CD/album Vol.2 Thương về miền Trung chính thức lên kệ.

Hiện tại, mọi công đoạn chuẩn bị cho sản phẩm âm nhạc trên đã hoàn tất. Theo mong muốn của cô con gái nuôi, nam ca sĩ Quang Lê còn quyết định trích 30% nguồn thu từ việc bán đĩa trong đêm nhạc sắp tới dành cho các hoạt động thiện nguyện.

Quang Lê: Cát-xê Phương Mỹ Chi 6.000 USD, cao hơn cả ca sĩ hải ngoại hạng A-3

Cũng trong buổi gặp gỡ chiều nay, nam ca sĩ không ngần ngại tiết lộ giá cát-xê của cô con gái nuôi khoảng 6.000 USD. Nam ca sĩ tỏ ra rất tự hào khi giá của Phương Mỹ Chi trong lần đầu qua Mỹ còn cao hơn chính Quang Lê ngày xưa. Nam ca sĩ cho biết, giá cát-xê của Phương Mỹ Chi cao hơn giá của ca sĩ hạng A ở hải ngoại.

Giọng ca Đập vỡ cây đàn giải thích, anh đưa giá như vậy vì những chương trình này không phải hát từ thiện hay hát vì cộng đồng, theo đó mức giá này hoàn toàn tương xứng với giọng ca Phương Mỹ Chi. 


Clip Quang Lê chia sẻ giá cát-xê của Phương Mỹ Chi

Khi được hỏi Phương Mỹ Chi sang biểu diễn ở sòng bài của Mỹ có phù hợp với lứa tuổi của em hay không, Quang Lê thẳng thắn: "Đó là một khán phòng hoàn toàn riêng biệt với chỗ khách chơi đánh bài. Âm thanh ánh sáng ở đây cũng hiện đại và tốt. Thậm chí nơi đây còn an ninh hơn nhiều so với những nơi biểu diễn khác". 

Bản thân Phương Mỹ Chi cũng khẳng định em không lo ngại về môi trường biểu diễn. Với em, "nơi nào khán giả yêu thích mình thì mình hát thôi". 


Clip Quang Lê giải thích chuyện cho Phương Mỹ Chi hát ở sòng bài
 

Tin, ảnh, clip: Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Quang Lê cát xê Phương Mỹ Chi

Tin tức mới nhất