Quang Lê dẫn đầu phát ngôn gây shock với tuyên bố: 'Chia tay vẫn có thể ngủ với nhau'

Linh Chi chửi xéo anti-fan trên mạng xã hội. Phương Mỹ Chi cho rằng không nên ngây thơ trong thời buổi kinh tế khó khăn...


Clip: Những phát ngôn gây shock nhất của sao Việt tuần qua.
 

Quang Lê: "Chia tay xong vẫn có thể ngủ với nhau"

Kể từ khi tấm ảnh nóng bị rò rỉ trên mạng xã hội vào cuối tháng 6, tin đồn Quang Lê chia tay bạn gái Thanh Bi cũng theo đó xuất hiện. Cho tới ngày 20/7, giọng ca Về đâu mái tóc người thương mới xác thực tin đồn này.

Tuy nhiên, câu chuyện chia tay của cặp đôi lại trở nên vô cùng ồn ào sau một loạt phát ngôn "để đời" của Quang Lê trên báo chí. 
 


Tấm ảnh nóng rực của Quang Lê và Thanh Bi.
 

Nói về tấm ảnh nóng gây xôn xao mạng xã hội, Quang Lê bật mí đó chỉ là hình ảnh hậu trường thực hiện một MV ca nhạc. Bản thân nam ca sĩ cũng cảm thấy hình ảnh này khá bình thường vì cho rằng: "Có ai yêu nhau mà không cởi áo cho nhau không?". 

Tiếp sau đó, giọng ca Đập vỡ cây đàn còn nói về mối quan hệ với bạn gái sau khi chia tay. Anh cho biết sẵn sàng đi ăn, đi chơi, thậm chí... ngủ cùng Thanh Bi ngay cả khi đã "đường ai nấy đi". 

"Sau này, chúng tôi vẫn là bạn bè, giữ tình cảm sâu sắc nên không có gì phải buồn cả. Khi gặp nhau vẫn có thể ngủ với nhau", Quang Lê tuyên bố.
 


Quang Lê: "Chia tay xong vẫn có thể ngủ với nhau".
 

Thốt ra lời này, nam ca sĩ dòng nhạc quê hương đã bị không ít khán giả lên tiếng chỉ trích. Bên cạnh những ý kiến cho rằng Quang Lê đang cố tình gây sự chú ý, cũng có người tỏ ra vô cùng bức xúc vì anh chưa biết cách giữ thể diện cho bạn gái sau khi chia tay. 

Linh Chi: "Các cưng cứ cào bàn phím, nhiệm vụ của chị chỉ là đẹp"

Kể từ khi công khai tình yêu với Lâm Vinh Hải, Linh Chi thường xuyên phải đối diện với nghi án là kẻ thứ ba chen chân vào tổ ấm của nam vũ công này. Dù nằm giữa tâm bão, song chân dài chẳng ngại cãi vã tay đôi với những khán giả buông lời chỉ trích. 

Mới đây, chân dài họ Trần lại tiếp tục dằn mặt cộng đồng anti-fan trên mạng xã hội với lời lẽ đanh thép.
 


Linh Chi cảm thấy đáng thương cho bố mẹ của cộng đồng anti-fan.
 

Cụ thể, "gà cũ" của ông bầu Vũ Khắc Tiệp "nổi đóa" sau khi đọc được những chỉ trích trên trang cá nhân những ngày gần đây.

"Hôm qua vừa mở Facebook, Instagram ra xem thì thấy sao trên đời này có nhiều người rảnh quá, dùng nick ảo rồi tự thêu dệt lên những câu chuyện điên khùng làm chị thật buồn cười và cảm thấy thương cho bố mẹ các em nữa.

Liệu các em suy nghĩ có mệt và nhức đầu không? Hãy để thời gian đó chăm sóc cho gia đình, đi làm phụ bố mẹ chứ đừng làm anh hùng bàn phím"
, Linh Chi dằn mặt.
 


Linh Chi: "Các em nhìn mặt chị có giống đang quan tâm không?".
 

Đăng tải kèm theo dòng trạng thái dằn mặt là một bức ảnh với biểu cảm sang chảnh, Linh Chi không ngại khiêu khích cộng đồng anti-fan: "Các em nhìn mặt chị đây có giống đang quan tâm không? Nhiệm vụ của chị chỉ việc đẹp, còn lại trời cao đã tự có an bài. Các em nếu rảnh cứ cào bàn phím tiếp nhé, gửi đến các em hàng ngàn bông hoa". 

Trang Trần

Ở tập 4 - Vietnam's Next Top Model 2017, ngôi nhà chung đã chứng kiến một cuộc đại chiến mang tính lịch sử. 

Cụ thể, bộ 3 chân dài Thùy Dương - Cao Thiên Trang - Kikki Lê không chịu trả phòng thủ lĩnh cho người chiến thắng là Nguyễn Hợp. Ngược lại, các cô gái ghê gớm này còn quăng sách, tạt nước thẳng vào đầu bạn thi. 
 


Thùy Dương quăng sách vào đầu Nguyễn Hợp.


Sau đó, Cao Thiên Trang và Kikki Lê tiếp tục tạt nước bạn thi thô bạo.
 

Theo dõi cuộc đại chiến nhà chung gay cấn, cựu người mẫu Trang Trần cũng đưa ra những bình luận cá nhân. Theo đó, bà mẹ một con đứng về phe Nguyễn Hợp trong trường hợp này. 

Với tính cách mạnh mẽ, Trang Trần còn khẳng định: "Nếu tôi là Nguyễn Hợp thì bệnh viện sẽ có 3 chỗ trả về". 
 


Trang Trần: "Nếu tôi là Nguyễn Hợp thì bệnh viện sẽ có 3 chỗ trả về". 
 

Phương Mỹ Chi 

Ở tuổi mới lớn, Phương Mỹ Chi đã dần thay đổi phong cách thời trang. Tuy nhiên, có vẻ hình ảnh mới của giọng ca nhí ngày nào không được lòng nhiều khán giả. 

Đáng chú ý, khi đăng tải một bức ảnh diện crop-top khoe vòng 2 lên mạng xã hội mới đây, Phương Mỹ Chi bị chê ăn mặc phản cảm, không phù hợp với độ tuổi. 
 


Phương Mỹ Chi gây xôn xao khi diện crop-top.
 

Đáp trả những lời chỉ trích "chín ép" trên báo chí, Phương Mỹ Chi cho rằng ai cũng phải lớn lên và chững chạc hơn. Nhất là trong thời buổi khó khăn thì không thể ngô nghê, ngây thơ mãi. 

"Phải như vậy thôi, cuộc sống bây giờ rất khó khăn, nếu mình cứ ngây thơ mãi như vậy thì có nổi đâu", giọng ca 14 tuổi cho biết. 
 


Phương Mỹ Chi: "Cuộc sống bây giờ khó khăn, ngây thơ mãi đâu có nổi".
 


Ben
Theo Vietnamnet


Thanh Bi Quang Lê Linh Chi Phương Mỹ Chi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao