Quang Lê được HH Triệu Thị Hà lái xe 6 tỷ đưa đi diễn

Anh chàng ca sĩ Quang Lê đã được HH Bùi Thị Hà hộ tống trên chiếc xế hộp 6 tỷ ra sân bay để đi Mỹ lưu diễn

Là một người rất thân thiết với Quang Lê nên khi biết anh chuẩn bị phải về Mỹ cho một show diễn theo như lịch trình, đích thân Hoa hậu Bùi Thị Hà đã dùng xe riêng để đưa Quang Lê ra sân bay làm thủ tục. Nếu như Hoa hậu Bùi Thị Hà chọn cho mình chiếc váy chấm bi đen trắng cùng với cách trang điểm nhẹ nhàng, thì nam ca sĩ Quang Lê cũng vô cùng giản dị với áo khoác và quần jeans cơ bản. Trên đường đi, cả hai chuyện trò khá rôm rả.  

Nữ doanh nhân - Hoa hậu Triệu Thị Hà cũng là một người chị thân thiết luôn đưa ra những lời góp ý chân tình cũng như hết mực ủng hộ các dự án âm nhạc của nam ca sĩ Quang Lê. Được biết, Hoa hậu Bùi Thị Hà là người sở hữu bộ sưu tập xe sang gồm các dòng cao cấp. Cô cũng là người sở hữu bộ sưu tập khủng hàng hiệu từ túi xách hay giày dép, nữ trang của các thương hiệu như Chanel, Dior, LV phiên bản giới hạn.

HH Bùi Thị Hà đưa Quang Lê ra sân bay đi lưu diễn ở Mỹ, cô là một

người bạn thân thiết của anh chàng ca sĩ này

Ngay khi qua đến Mỹ, Quang Lê đã kịp ghi lại những hình ảnh của mình

Dự định 2017, Quang Lê sẽ cùng Phương Mỹ Chi cho ra mắt phim ngắn "Duyên pjaamk"

Quang Lê hi vọng khán giả ở Việt Nam sẽ đón nhận những sản phẩm sắp tới của anh

Quang Lê chia sẻ, để đáp lại tình cảm thương yêu của khán giả dành cho mình nên anh thường xuyên đi lại giữa Việt Nam và Mỹ để hát phục vụ bà con. Đặc biệt, năm 2017, Quang Lê và con gái nuôi Phương Mỹ Chi sẽ dành tặng khán giả một phim ngắn ca nhạc mang tên “Duyên phận”. Đó cũng là ca khúc mà nam ca sĩ gốc Huế cover lại rất thành công và thường xuyên được khán giả đề nghị thể hiện lại trong những show diễn gần đây của anh.

Cũng trong chuyến lưu diễn về Mỹ lần này, nam ca sĩ Quang Lê cũng lưu lại một bộ ảnh bằng chính điện thoại cá nhân của mình, để dành tặng khán giả . Trong cái giá lạnh của nước Mỹ, anh diện đồ màu trung tính nhưng vẫn tôn lên sư thời thượng, lịch thiệp.

Trang Đào

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/quang-le-duoc-hh-trieu-thi-ha-lai-xe-6-ty-dua-di-dien-n-106545.html

Quang Lê tiền tỷ gái đẹp xế hộp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao