Quang Lê livestream cùng Ngân 98 mà mắt chỉ chăm chăm nhìn vòng 1 đàn em

Theo lời Quang Lê, anh tập trung nhìn "đồi núi" của Ngân 98 bởi trước đó từng nghe đàn em tuyên bố "vòng 1 hoàn toàn tự nhiên, không chỉnh sửa".

Tối 9/9, Ngân 98 và Lương Bằng Quang gặp gỡ ca sĩ Quang Lê trong một bữa tiệc. Tại đây, Ngân 98 có dịp giao lưu với giọng ca Đập vỡ cây đàn

Quang Lê livestream cùng Ngân 98 mà mắt chỉ chăm chăm nhìn vòng 1 đàn em-1
Quang Lê livestream cùng Ngân 98 mà mắt chỉ chăm chăm nhìn vòng 1 đàn em-2
Quang Lê hội ngộ Lương Bằng Quang và Ngân 98.

Trong đoạn livestream của Lương Bằng Quang, "hotgirl thị phi" và Quang Lê có màn chào hỏi khiến người nghe... đỏ mặt. Sau khi nghe nam ca sĩ hát, Ngân 98 mời đàn anh lại gần giao lưu với khán giả đang theo dõi buổi tường thuật trực tiếp trên trang cá nhân của Lương Bằng Quang. 

Tuy nhiên khi tới cạnh Ngân 98, Quang Lê nhiều lần hướng mắt vào vòng 1 của đàn em thay vì nhìn màn hình livestream. Phát hiện điều này, người tình của Lương Bằng Quang chất vấn: "Ủa anh nhìn đi đâu vậy?". 

Quang Lê livestream cùng Ngân 98 mà mắt chỉ chăm chăm nhìn vòng 1 đàn em-3
Nam ca sĩ bị phát hiện chăm chú nhìn vào ngực Ngân 98.

Trước thắc mắc của hotgirl, Quang Lê không ngần ngại trả lời. Nam ca sĩ cho biết, anh thường xuyên xem livestream của Ngân 98 và nghe cô khẳng định vòng 1 là tự nhiên, vì thế hôm nay có dịp gặp mặt trực tiếp, anh đã chú ý quan sát. 

"Anh hay coi livestream, nghe em nói vòng 1 của em là tự nhiên nên nay anh mới nhìn", Quang Lê thật thà. 

Bất ngờ trước câu trả lời của đàn anh, người tình Lương Bằng Quang ngỏ ý muốn nghe lại. Lập tức giọng ca Về đâu mái tóc người thương nhắc về tình huống đã khiến anh phải để tâm, qua loạt từ ngữ miêu tả nhạy cảm. 

Đoạn hội thoại của Quang Lê và Ngân 98 khiến nhiều người nghe không khỏi lắc đầu vì sự không ý tứ chốn đông người của cả hai. 


Clip: Quang Lê tiết lộ lý do chú ý vòng 1 của Ngân 98.

Trên trang cá nhân, Ngân 98 cũng đăng tải hình ảnh thân thiết bên Quang Lê. Tuy nhiên, điều khiến dân mạng chú ý hơn cả là cách tạo dáng quá thân thiết của Ngân 98 và giọng ca trữ tình.

Qua ảnh, có thể thấy "hotgirl thị phi" kề vòng 1 vào người đàn anh. Cô thoải mái ôm vai bá cổ nam ca sĩ, tự tin tạo dáng trước ống kính. Trước hành động của đàn em, Quang Lê cũng vòng tay ôm, điểm dừng sát ngay vòng 1 nóng bỏng.

Quang Lê livestream cùng Ngân 98 mà mắt chỉ chăm chăm nhìn vòng 1 đàn em-4
Ngay khi xuất hiện, hình ảnh của Ngân 98 - Quang Lê nhận phản ứng trái chiều từ cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến cho rằng hotgirl Bình Định không biết giữ khoảng cách với người khác giới, chưa kể đã có bạn trai. Quang Lê cũng bị vạ lây vì khoảnh khắc nhạy cảm này. 

My Anh
Theo Vietnamnet


Lương Bằng Quang Ngân 98 Quang Lê

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao