Quang Lê nhắc lại chuyện đầu tư cho Phương Mỹ Chi chỉ có lỗ nói gì đến lãi

Điều này ngầm ý Quang Lê làm vì trách nhiệm "người cha" thương con chứ không toan tính gì với Phương Mỹ Chi.

Thời gian gần đây, dân tình liên tục đặt Hồ Văn Cường và Phương Mỹ Chi lên bàn cân giữa loạt ồn ào con nuôi. Theo đó, cả hai đều đạt giải thưởng lớn ở những cuộc thi âm nhạc dành cho thiếu nhi nổi tiếng. Đồng thời, Hồ Văn Cường và Phương Mỹ Chi đều làm con nuôi của hai nghệ sĩ đình đám Vbiz là Phi Nhung và Quang Lê.

Quang Lê nhắc lại chuyện đầu tư cho Phương Mỹ Chi chỉ có lỗ nói gì đến lãi-1Quang Lê nhắc lại chuyện đầu tư cho Phương Mỹ Chi chỉ có lỗ nói gì đến lãi-2

Cách đây vài ngày, Quang Lê gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh chụp chung với Phương Mỹ Chi lên trang cá nhân, đính kèm trạng thái: "Cha con nhà em chỉ biết ở nhà chống dịch. Chúc gia đình mình chủ nhật hạnh phúc bình an".

Quang Lê nhắc lại chuyện đầu tư cho Phương Mỹ Chi chỉ có lỗ nói gì đến lãi-3

Ngay lập tức, dưới phần bình luận, netizen lại hàng loạt ý kiến so sánh trái chiều: "Giá như em Cường có người cha giống Quang Lê thì đâu đến nỗi", "Vậy mới biết tấm lòng của Quang Lê đối với con nuôi tốt như thế nào",..

Quang Lê nhắc lại chuyện đầu tư cho Phương Mỹ Chi chỉ có lỗ nói gì đến lãi-4.

Được biết, trước đó, Quang Lê từng gây chú ý khi chia sẻ trước truyền thông rằng từng đầu tư cho Phương Mỹ Chi nhiều nhưng không thu lại lợi nhuận, thậm chí còn lỗ. Theo đó, nam ca sĩ khẳng định những MV mà mình đầu tư cho con gái nuôi lên đến hàng trăm triệu, CD đầu tiên lên đến 500 triệu và số tiền hoàn toàn do anh bỏ ra.

Quang Lê nhắc lại chuyện đầu tư cho Phương Mỹ Chi chỉ có lỗ nói gì đến lãi-5

Điều Quang Lê chia sẻ cũng đồng nghĩa ngầm chỉ ra những sản phẩm nam ca sĩ làm cho Phương Mỹ Chi là vì trách nhiệm của "người bố" thương con gái, và vì yêu thích nghệ thuật chứ không toan tính gì.

Ngoài ra, Quang Lê cũng khẳng định tiền cát-xê của Phương Mỹ Chi được chia sòng phẳng, quản lý sau khi trừ đi các khoản chi sẽ đưa hết cho mẹ của Chi và gia đình quản lý 100%. Vì thế hiện tại Phương Mỹ Chi có cuộc sống rất tốt và tài chính ổn định. 

Điều này hoàn toàn trái ngược với hoàn cảnh hiện tại của Hồ Văn Cường sau nhiều năm đi hát cùng mẹ nuôi Phi Nhung. Khoản tiền cát-xê của anh chàng hiện vẫn do quản lý giữ. Và Phi Nhung cho hay sẽ trao lại cho Hồ Văn Cường tổng số tiền đấy sau khi con nuôi học hết cấp 3 và đủ 18 tuổi.

Quang Lê nhắc lại chuyện đầu tư cho Phương Mỹ Chi chỉ có lỗ nói gì đến lãi-6

Theo đó, Hồ Văn Cường từng chia sẻ với truyền thông: "Ngoài thời gian đi học, tôi vẫn đi hát. Tuy nhiên, số tiền đó do quản lý giữ. Tôi cũng không muốn biết mình có bao nhiêu".

Trong phần chia sẻ của mình, Quang Lê cũng cho hay: "Một người trẻ mà đi vào showbiz nếu không có một người đỡ đầu thì phải có một người quản lý thật chuyên nghiệp mới có thể đi đường dài. Theo tôi thấy thì nhờ có Phi Nhung, Hồ Văn Cường mới có show, cũng như Phương Mỹ Chi nhờ có tôi, tôi kết nối với những mối quan hệ của tôi để giúp cho con mình đi show"

Hà Thu
Theo Vietnamnet
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/quang-le-tiet-lo-lo-khi-dau-tu-cho-phuong-my-chi-n-266003.html

Quang Lê Phi Nhung Hồ Văn Cường Phương Mỹ Chi

Tin tức mới nhất