Quang Linh Vlog 'cưa' cực ngọt, Thùy Tiên cười không ngừng

Loạt khoảnh khắc Quang Linh Vlog trêu ghẹo Thùy Tiên khiến netizens càng "đẩy thuyền" nhiệt tình.

Những ngày qua, Miss Grand International 2021 - Nguyễn Thúc Thùy Tiên - có chuyến công tác tại Angola. Đồng hành với nàng hậu trong chuyến thiện nguyện lần này là team Quang Linh Vlog.

Trên trang cá nhân, người đẹp 9X thường xuyên đăng tải hình ảnh cùng team Quang Linh Vlog đi nghiệm thu giếng nước sạch, tặng quà, vui chơi cùng trẻ em nơi đây.

Quang Linh Vlog cưa cực ngọt, Thùy Tiên cười không ngừng-1
Thùy Tiên có chuyến công tác Angola, đồng hành là Quang Linh Vlog.

Mới đây, Thùy Tiên chia sẻ clip ngắn ghi lại khoảnh khắc vui vẻ cùng nam Youtuber và một số người bạn. Theo đó, trong lúc di chuyển trên xe ôtô, nàng hậu đã ngẫu hứng thể hiện tài ca hát khiến Quang Linh thích thú.

Lắng nghe giọng hát đàn em, Quang Linh Vlog trêu ghẹo: "Giọng hát của mình không giống giọng nói gì cả". Trước câu nói của đàn anh, Thùy Tiên lập tức chất vấn: "Ý anh là sao?".

Đáp lại, Quang Linh bảo: "Cái giọng nói chua mà giọng hát hay thế nhờ", song Thùy Tiên một mực phủ nhận. 

Quang Linh Vlog cưa cực ngọt, Thùy Tiên cười không ngừng-2
Quang Linh liên tục trêu ghẹo Thùy Tiên suốt chuyến đi. 

Sau đó, nam Youtuber thể hiện một ca khúc để nối tiếp cuộc vui. Đáng chú ý, cuối bài hát Quang Linh nhấn mạnh đoạn: "Giả vờ như em thương anh có được không", rồi bật cười nhìn sang bên cạnh.

Màn "thả thính" cực ngọt của Quang Linh khiến Thùy Tiên không khỏi bối rối và liên tục cười lớn. Một đồng nghiệp ngồi gần Thùy Tiên chỉ biết cảm thán: "Tán mịn quá đi".

Quang Linh Vlog cưa cực ngọt, Thùy Tiên cười không ngừng-3Quang Linh Vlog cưa cực ngọt, Thùy Tiên cười không ngừng-4
Thùy Tiên cười lớn khi nghe Quang Linh hát "giả vờ như em thương anh có được không".


Clip: Quang Linh trêu ghẹo Thùy Tiên.

Đoạn clip khiến dân mạng không khỏi thích thú. Không chỉ tích cực "đẩy thuyền" Linh - Tiên, một bộ phận còn cho rằng Quang Linh Vlog đang mượn nhạc để gửi gắm tình cảm tới nàng hậu.

"Rồi, Linh hát bài đó thì hiểu luôn rồi"; "Giả vờ thương anh được không. Ôi ai đồ tui"; "Anh Linh chọc chị Tiên hoài nha, nhưng mà 2 người dễ thương quá trời";

"Mật ngọt chết ruồi là tui đây nè trời, ông Linh thì 'Anh muốn đi cùng em, đi hết đoạn đường đời', bà Tiên thì 'Người ơi hãy tin em này và hãy đến đây đi', video ca nhạc mà nó lạ lắm quý vị"..., là những bình luận của dân mạng.

Quang Linh Vlog cưa cực ngọt, Thùy Tiên cười không ngừng-5Quang Linh Vlog cưa cực ngọt, Thùy Tiên cười không ngừng-6
Bình luận "đẩy thuyền" của dân mạng.

Thời gian qua, Quang Linh Vlog liên tục được dân mạng "đẩy thuyền" với hoa hậu Thùy Tiên. Nguyên nhân xuất phát từ những cử chỉ đáng yêu của cặp đôi trong một số hoạt động thiện nguyện cùng nhau.

Quang Linh Vlog cưa cực ngọt, Thùy Tiên cười không ngừng-7Quang Linh Vlog cưa cực ngọt, Thùy Tiên cười không ngừng-8Quang Linh Vlog cưa cực ngọt, Thùy Tiên cười không ngừng-9
Những hình ảnh đáng yêu của Thùy Tiên - Quang Linh.

Sin
Theo Vietnamnet


Quang Linh Vlog Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Tin tức mới nhất