Quang Linh - chàng trai đang gây xôn xao cõi mạng là ai?

Những thông tin liên quan đến Quang Linh vẫn đang nhận được chú ý của mọi người.

Từ qua đến này, các diễn đàn vẫn tích cực lan truyền thông tin liên quan đến chàng trai Quang Linh Vlog đã trở về quê ăn tết sau 6 năm làm tình nguyện tại Châu Phi. Vậy anh chàng này là ai mà hot đến vậy?

Được biết, Quang Linh Vlog tên đầy đủ Phạm Quang Linh (sinh năm 1997, quê tại Nghệ An). Anh chàng gần như là Youtuber Việt duy nhất "review" cuộc sống chân thực tại châu Phi thay vì một quốc gia sang chảnh nào đó.

Cụ thể. sau khi tốt nghiệp phổ thông năm 2016, Quang Linh quyết định đi xuất khẩu lao động. Nơi anh chàng đến là Luanda - thủ đô Angola, một quốc gia châu Phi đầy nắng và gió.

Tại đây anh chàng làm công việc thợ xây. Sau đó, Quang Linh chuyển qua hoạt động phát triển xưởng làm nước đá.

Bên cạnh đó, anh chàng theo đuổi đam mê làm Youtube. Hiện Quang Linh đang sở hữu kênh có 2,4 triệu lượt đăng ký - con số khiến nhiều người phải ước ao.


Chân dung chàng vlog gây sốt.

Những video của Quang Linh đều mang nét hài hước, dí dỏm, chia sẻ về các món ăn cũng như đời sống của người dân châu Phi khiến nhiều người thích thú.

Đáng trân trọng hơn khi Quang Linh còn cùng nhóm bạn của mình thường xuyên góp tiền để mua các yếu phẩm, thức ăn, nước sạch, xây nhà tình thương, sửa trường, giúp người dân châu Phi ở nơi anh sống có công ăn việc làm, phát triển cộng đồng,... 

Mọi hoạt động đều được anh chia sẻ trên kênh Youtube hơn 2,4 triệu lượt đăng ký và đã thu hút được rất nhiều chú ý. Mọi người rất cảm kích trước tấm lòng lá lành đùm lá rách của Quang Linh và nhóm bạn.


Quang Linh giúp đỡ người dân châu Phi.

Sau 6 năm làm việc và lan tỏa văn hóa, sự tử tế của người Việt đến nước bạn Angola, hôm qua (10/1), Quang Linh cùng những người bạn đã trở về Việt Nam ăn tết cùng gia đình.

Chuyến bay tới sân bay Nội Bài khoảng 12 giờ cùng ngày. Sau đó, cả đội sẽ thực hiện cách ly tại một khách sạn trên địa bàn Hà Nội trước khi trở về quê nhà Nghệ An.

Ngay sau khi đặt chân đến Việt Nam, Quang Linh và team đã cùng check-in ngay tại sân bay Nội Bài. Hành trình trở về nước của anh chàng thu hút sự theo dõi cực lớn, được các diễn đàn tích cực chia sẻ.



Quang Linh liên tục cập nhật hình ảnh ngày trở về quê nhà thu hút được sự theo dõi của mọi người.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/quang-linh-vlog-la-ai-n-292188.html

Quang Linh Vlog youtuber

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao