Quang Minh và Hồng Đào - yêu từ phim tới đời, ồn ào ly hôn ở tuổi U60

Hơn 20 năm gắn bó từ màn ảnh, sân khấu đến đời thực, Quang Minh và Hồng Đào là cặp vợ chồng được khán giả yêu quý. Thông tin họ ly hôn khiến nhiều người tiếc nuối.

Nghi vấn cặp đôi diễn viên hài nổi tiếng Hồng Đào và Quang Minh ly hôn đươc chia sẻ vào ngày 19/6. Phía Hồng Đào dù từ chối bình luận về tin đồn nhưng một nguồn tin thân cận của nữ nghệ sĩ tiết lộ với chúng tôi cả hai đã hoàn tất thủ tục ly hôn.

Thông tin khiến khán giả xót xa bởi 20 năm qua, họ là đôi vợ chồng nghệ sĩ được khán giả yêu mến. Hồng Đào từng chia sẻ Quang Minh là tình đầu và hy vọng sẽ là tình cuối của đời mình.

Họ từng bên nhau khi còn là những cô cậu sinh viên tuổi đôi mươi. Họ kết hôn ở tuổi ngoài 30 và gây tiếc nuối khi vướng ồn ào chia tay ở thời điểm cả hai sắp bước sang tuổi 60.

Tình đầu dang dở và lần tái hợp định mệnh trên đất Mỹ

Hồng Đào và Quang Minh học chung tại Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM khoá 6. Với vẻ ngoài xinh xắn, khả năng diễn xuất nổi bật, ngay từ ngày đầu bước vào trường, nữ nghệ sĩ đã được nhiều bạn học yêu thầm.

Quang Minh và Hồng Đào - yêu từ phim tới đời, ồn ào ly hôn ở tuổi U60-1
Hai nghệ sĩ chưa lên tiếng sau tin đồn đã ly hôn.

Quang Minh lại gây ấn tượng bởi vẻ ngoài đẹp trai, hào nhoáng. Ngày ấy, khi những người bạn trong lớp tới trường bằng xe đạp, xe máy cà tàng, anh đã có xe tay ga.

Hồng Đào và Quang Minh yêu nhau từ thời đại học. Với Hồng Đào, Quang Minh là mối tình đầu của chị.

Họ chia tay khi Quang Minh sang Mỹ cùng gia đình. Hồng Đào ở lại Việt Nam và từng có những cuộc tình mới. Tuy nhiên, ngoài 30 tuổi, chị vẫn chưa lập gia đình. Trong khi đó, Quang Minh đã yên bề gia thất ở Mỹ. Vài năm sau, Hồng Đào cũng sang Mỹ.

Hồng Đào kể không nghĩ có ngày gặp Quang Minh trên đất Mỹ bởi anh sống ở miền Nam còn chị miền Bắc. Nhưng định mệnh một lần nữa lại kéo họ trở về bên nhau. Chị gặp lại anh trong lần tới thăm nghệ sĩ Vân Sơn. Lúc này, Quang Minh đã ly hôn. Như cơ duyên, họ tái hợp sau nhiều năm.

Cuộc gặp định mệnh này gắn kết hai nghệ sĩ bên nhau hơn 20 năm và có hai con gái. Trong 20 năm gắn bó, cả hai kết hợp, trở thành đôi nghệ sĩ hài hàng đầu ở hải ngoại.

Quang Minh và Hồng Đào - yêu từ phim tới đời, ồn ào ly hôn ở tuổi U60-2
Cả hai gắn bó 20 năm và có hai con gái chung.

Không ít người cho rằng nhờ Hồng Đào, Quang Minh mới có tên tuổi như ngày nay. Đa số kịch bản đều do nữ nghệ sĩ viết kịch bản và dàn dựng. Quang Minh cũng thừa nhận vợ là người lo chuyên môn, anh đảm nhận phần đối ngoại, nhận show. Tuy vậy, nữ nghệ sĩ luôn khẳng định sự nghiệp có được là thành quả của hai vợ chồng.

Từ năm 2015, cặp đôi chính thức về Việt Nam hoạt động. Hai nghệ sĩ được mời tham gia nhiều game show như Người bí ẩn, Ơn giời cậu đây rồi, Bí mật đêm chủ nhật. Họ cũng đóng chung nhiều phim như Cho em gần hơn chút nữa, Gia đình số đỏ, Gia đình vui nhộn, Ngôi nhà bươm bướm. 

Hôn nhân 20 năm không ít sóng gió

Trong hơn 20 năm bên nhau, trước khi vướng nghi vấn chia tay, hôn nhân của cả hai đã trải qua không ít sóng gió. Quang Minh từng bị đồn ngoại tình với một nữ ca sĩ nổi tiếng khi về Việt Nam trước năm 2000. Nguồn tin tiết lộ Hồng Đào đã lập tức về nước, kéo chồng trở lại Mỹ khi biết chuyện.

Vào năm 2015, sóng gió lại ập đến với gia đình của hai nghệ sĩ khi Thương Tín ra mắt tự truyện. Trong hồi ký, tài tử điện ảnh một thời đã kể lại mối tình ngắn ngủi với diễn viên hài có tên H.Đ. Theo nam diễn viên, họ suýt nữa đã có con chung. Thương Tín còn tiết lộ sau khi tới Mỹ, H.Đ gặp lại tình cũ là Q.M và kết hôn.

Quang Minh và Hồng Đào - yêu từ phim tới đời, ồn ào ly hôn ở tuổi U60-3
Nam nghệ sĩ từng cho biết hai con gái ngoan ngoãn, học giỏi.

Dù tên viết tắt nhưng khán giả nghĩ ngay tới Hồng Đào. Giữa ồn ào, Quang Minh đã dập tắt tất cả bằng những chia sẻ văn minh.

Anh thẳng thắn: “Giả sử những gì Thương Tín viết ra là đúng sự thật, tôi cũng sẽ không để tâm và muốn nhắc tới nhiều. Bởi chúng thuộc về thời quá khứ, xảy ra từ trước khi tôi kết hôn với Hồng Đào".

"Tôi yêu Hồng Đào và luôn sẵn sàng chấp nhận quá khứ của người mình yêu. Tất cả những ý kiến, lời nói, hay suy nghĩ cá nhân của Hồng Đào xung quanh sự việc này, tôi luôn giữ thái độ tôn trọng", Quang Minh đáp lại.

Những năm qua, cặp đôi nghệ sĩ hài liên tục vướng tin rạn nứt, ly hôn. Trả lời về tin đồn, Quang Minh từng nói: “Chúng tôi đã ở bên nhau suốt 20 năm, làm sao tránh được chuyện cãi cọ hay giận hờn? Nhưng may mắn là cho tới giờ, cả hai vẫn đồng vợ, đồng chồng, để có thể tập trung lo cho sự nghiệp và con cái”.

Nguồn tin riêng của chúng tôi cho hay Hồng Đào và Quang Minh chính thức ly hôn hồi cuối năm 2018. Hai người vẫn giữ thái độ chuyên nghiệp trong công việc khi hợp tác Ngôi nhà bươm bướm.

"Ban đầu, Hồng Đào định từ chối đóng phim chung với Quang Minh nhưng khi đạo diễn thuyết phục vì vai diễn phù hợp, chị đã đồng ý. Lúc đó, trên phim trường, cả hai hầu như không nói chuyện với nhau. Tuy nhiên, khi đứng trước máy quay họ vẫn tung hứng nhịp nhàng. Cả đoàn phim nể hai diễn viên về cách làm việc chuyên nghiệp bởi không để chuyện tình cảm ảnh hưởng tới công việc", người này kể.

Theo Zing


Hồng Đào Quang Minh ly hôn

Tin tức mới nhất