Quảng Ninh: Bé trai 4 tuổi trượt chân rơi từ thuyền xuống biển, hàng trăm người tìm kiếm trong đêm

Cháu B. đang chơi với anh mình trên chiếc thuyền neo đậu tại khu vực cột 3 thì bất chợt trời đổ mưa. Thấy vậy, cháu bé chạy vào trong thuyền trú thì bị trượt chân rơi xuống biển. Mẹ cháu bé là chị Lê Thị N. đã nhanh chóng chạy tới nhưng không tìm thấy cháu đâu.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 19h30 ngày 14/7, tại khu vực cột 3, đường bao biển Trần Quốc Nghiễn, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

Quảng Ninh: Bé trai 4 tuổi trượt chân rơi từ thuyền xuống biển, hàng trăm người tìm kiếm trong đêm-1
Lực lượng chức năng tích cực tìm kiếm cháu bé. Ảnh Quốc Nam.

Thời điểm trên, cháu Nguyễn Đức B. (4 tuổi) đang chơi với anh mình trên thuyền của gia đình neo đậu tại khu vực cột 3 thì bất chợt trời đổ mưa.

Thấy vậy, cháu bé chạy vào trong thuyền trú thì bị trượt chân rơi xuống biển. Mẹ cháu bé là chị Lê Thị N. đã nhanh chóng chạy sang nhưng không tìm thấy cháu đâu.

Nhận được tin báo, các lực lượng chức năng đã nhanh chóng đến hiện trường dùng các phương tiện cứu nạn, khẩn trương tìm kiếm cháu bé. Đồng thời nhiều thuyền bè của người dân xung quanh cũng được kêu gọi hỗ trợ.

Tuy nhiên, vào thời điểm hiện tại, dòng nước đang chảy xa bờ, lên xuống thất thường nên chưa xác định được vị trí chính xác.

Đến thời điểm hiện tại, các lực lượng đang tìm kiếm bé trai trên khu vực kéo dài khoảng 2km từ cột 3 (phường Bạch Đằng) đến cột 5 (phường Hồng Hà), lực lượng tương đối mỏng nên gặp nhiều khó khăn.

Theo Nhịp sống Việt


em bé

Tin tức mới nhất