Quang Tèo nói gì khi tham gia khai trương thẩm mỹ viện giữa dịch Covid-19?

Nghệ sĩ Quang Tèo cho hay hình ảnh ông trong buổi khai trương thẩm mỹ viện ở Lâm Đồng được đăng tải trên là chụp lén, dễ gây hiểu lầm.

Liên quan đến vụ thẩm mỹ viện bị phạt do không thực hiện khuyến cáo 5K của Bộ Y tế trong phòng chống dịch Covid-19, tụ tập 31 người đến từ nhiều tỉnh thành có dịch, trong đó có nghệ sĩ Quang Tèo, ngày 3/6, nghệ sĩ Quang Tèo thừa nhận ông có mặt tại sự kiện này.

Tuy nhiên, nghệ sĩ cho biết thực tế không như những thông tin đang lan truyền trên mạng xã hội.

Quang Tèo nói gì khi tham gia khai trương thẩm mỹ viện giữa dịch Covid-19?-1
Hình ảnh nghệ sĩ Quang Tèo tại buổi khai trương thẩm mỹ viện tại Bảo Lộc được đăng tải trên báo chí

Theo nam nghệ sĩ, trong sự kiện chỉ có hơn 10 người trong phòng. Ông ngồi một mình một bàn, giữ khoảng cách với người khác. Còn hình ảnh được đăng tải trên báo 2 ngày nay là ảnh chụp lén, dễ gây hiểu lầm. Sau khi công an đến, yêu cầu người ở các tầng khác xuống thì cả khách và cả nhân viên là 23 người, sau đó có thêm một số người khác.

Lý giải việc có mặt tại sự kiện này trong thời điểm dịch bệnh, nghệ sĩ Quang Tèo cho rằng bối cảnh ở Lâm Đồng chưa có ca nào mắc Covid-19, các hàng quán, cà phê, karaoke không bị cấm, vẫn hoạt động bình thường.

Ông cho rằng nếu mình tham gia sự kiện ở Hà Nội, TP.HCM thì là một nhẽ, là vi phạm. Nhưng ở Lâm Đồng vẫn sinh hoạt, đi lại bình thường.

Hiện, sau khi khai báo y tế và xét nghiệm Covid-19 theo yêu cầu của cơ quan chức năng, nghệ sĩ Quang Tèo đang lưu trú tại một khách sạn ở Lâm Đồng chờ kết quả.

Nghệ sĩ Quang Tèo tên thật là Nguyễn Tiến Quang, ông nổi tiếng với những vai nông dân hiền lành nhưng hài hước trong lĩnh vực truyền hình, sân khấu.

Trước đó, như Báo Người Lao Động đã đưa tin, ngày 2/6, Công an TP Bảo Lộc (Lâm Đồng) cho hay vào khoảng 18 giờ 30 phút ngày 1/6, đơn vị đã tiến hành kiểm tra công tác phòng chống dịch Covid-19 tại thẩm mỹ viện M.C Asian (Phường 1, TP Bảo Lộc) khi đang tổ chức khai trương.

Tại đây, cơ quan chức năng phát hiện 31 người đang tụ tập đến từ nhiều tỉnh, thành phố chưa khai báo y tế; trong đó, có 28 người đến từ các tỉnh thành như: TP Hà Nội, TP.HCM, Quảng Ninh, Bắc Giang, Bình Dương, Lào Cai, Thái Bình, Thanh Hóa, Đồng Nai, Nghệ An... và 3 người tại TP. Bảo Lộc (Lâm Đồng).

Tại thời điểm kiểm tra, nơi đây đang diễn ra chương trình ca nhạc bằng hình thức hát karaoke với sự tham gia của nhiều người không thực hiện 5K; trong đó, có cả một số nghệ sĩ, diễn viên nổi tiếng.

Theo Người Lao Động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/van-nghe/nghe-si-quang-teo-noi-gi-khi-tham-gia-khai-truong-tham-my-vien-giua-dich-covid-19-2021060315384176.htm?fbclid=IwAR2g2SRupbDZD4ZiRd_7I3jMEO_YL_h519-qkxbPj5eyMKIgAfChFxU7prc

COVID-19 Quang Tèo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao