Quang Trung trả lời fans cực 'mặn' khi được hỏi chiều cao, body 6 múi

Lầy lội như Quang Trung, đây là cách anh trả lời người hâm mộ khi chơi trò "Q&A" trên Instagram.

Quang Trung được biết đến là một trong những nam diễn viên hài tài năng và rất có duyên trong showbiz Việt. Cùng với Duy Khánh, Huỳnh Lập, BB Trần, Hải Triều... anh cũng ghi dấu ấn với những màn giả gái xuất sắc.

Quang Trung trả lời fans cực mặn khi được hỏi chiều cao, body 6 múi-1

Không chỉ hài hước khi nhập vai, ngoài đời Quang Trung cũng lầy lội chẳng kém. Chơi ứng dụng "Q&A" trên Instagram, khi được fans hỏi chiều cao và thân hình sáu múi thì đây là cách nam danh hài trả lời.

Quang Trung trả lời fans cực mặn khi được hỏi chiều cao, body 6 múi-2
 Anh chàng hài hước photoshop kéo dài chân cực kỳ lộ liễu rồi trả lời một cách siêu mặn: "Anh có 3m rưỡi à."

Quang Trung trả lời fans cực mặn khi được hỏi chiều cao, body 6 múi-3
Chưa hết, vốn sở hữu dáng người mảnh khảnh nên với một yêu cầu khoe body 6 múi thì đúng thật như một câu hỏi "cà khịa". Quang Trung cũng nhanh chóng "xử lý" bằng cách ghép đầu vào hình ảnh một anh chàng "đô con" 6 múi có style bụi bặm.

Xem thêm những hình ảnh giả gái cực kì duyên dáng của Quang Trung:

Quang Trung trả lời fans cực mặn khi được hỏi chiều cao, body 6 múi-4Quang Trung trả lời fans cực mặn khi được hỏi chiều cao, body 6 múi-5Quang Trung trả lời fans cực mặn khi được hỏi chiều cao, body 6 múi-6Quang Trung trả lời fans cực mặn khi được hỏi chiều cao, body 6 múi-7

Quang Trung trả lời fans cực mặn khi được hỏi chiều cao, body 6 múi-8

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/quang-trung-tra-loi-fans-cuc-man-khi-duoc-hoi-chieu-cao-body-6-mui-n-211738.html

Quang Trung

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao