Hình ảnh sao Việt khi nhậu quá chén: Người bất tỉnh, kẻ đâm xe

Ngoài Quang Vinh, nhiều sao Việt cũng từng rơi vào trạng thái mất kiểm soát vì ma men dẫn lối.

Mới đây, Quang Vinh tiết lộ giây phút "bê tha" nhất của mình sau cuộc vui nhậu nhẹt cùng người thân, bạn bè ở Cam Ranh - Nha Trang.

Khác xa vẻ ngoài bảnh bao, lịch lãm khi xuất hiện trước công chúng, nam ca sĩ khiến người nhìn khó nhận ra với hình ảnh ăn mặc giản dị, nằm sõng soài trên sàn hành lang. Đính kèm hình ảnh, giọng ca Miền cát trắng tự nhủ: "Thề bỏ nhậu".

Hình ảnh sao Việt khi nhậu quá chén: Người bất tỉnh, kẻ đâm xe-1Hình ảnh sao Việt khi nhậu quá chén: Người bất tỉnh, kẻ đâm xe-2
Hình ảnh sao Việt khi nhậu quá chén: Người bất tỉnh, kẻ đâm xe-3
Quang Vinh quá chén sau cuộc cui với bạn bè.

Khoảnh khắc mất kiểm soát sau khi ăn uống no say của Quang Vinh lập tức thu hút sự chú ý. Ai cũng bất ngờ trước hình ảnh chân thật của nam ca sĩ. Người cho rằng "xấu thế mà còn khoe", kẻ lại cảm thông vì cho rằng cuộc sống của nghệ sĩ cũng giống như người thường.

Quang Vinh không phải nghệ sĩ duy nhất từng có phút giây đánh mất hình ảnh vì hơi men.

Hình ảnh sao Việt khi nhậu quá chén: Người bất tỉnh, kẻ đâm xe-4
Gần đây nhất là hoa hậu Ngọc Diễm. Khác với Quang Vinh, người đẹp họ Phan tế nhị hơn khi chỉ tiết lộ bằng lời chứ không có hình ảnh minh họa. Đăng bức ảnh thưởng hoa, Ngọc Diễm viết: "Đi nhậu xỉn xỉn về, gặp những bông hoa ngoài ban công vừa bung nở, tự dưng yêu đời quá muốn hát vang cho cả tòa nhà cùng nghe".

Hình ảnh sao Việt khi nhậu quá chén: Người bất tỉnh, kẻ đâm xe-5
Jun Phạm với hình ảnh để đời khi đi ăn cưới Đông Nhi vào tháng 11 năm ngoái. Sau khi nhậu nhẹt, anh rủ người chị thân thiết là Ngô Thanh Vân ra bờ biển tâm sự, nhưng chính mình lại bất tỉnh nhân sự. 

Hình ảnh sao Việt khi nhậu quá chén: Người bất tỉnh, kẻ đâm xe-6
Bảo vệ đã phải ra tận bờ biển "khuân" Jun Phạm về phòng khách sạn.

Hình ảnh sao Việt khi nhậu quá chén: Người bất tỉnh, kẻ đâm xe-7
Tháng 4/2018, Hồng Quế gây sốc với hình ảnh say xỉn nằm sõng soài trên sàn nhà. Theo tiết lộ của Pink Q, cô đã say bia sau cuộc vui với người thân, bạn bè. Nói thêm về khoảnh khắc úp mặt xuống nền nhà, Hồng Quế bảo: "Buồn cười lắm hôm qua về tôi còn đứng ngủ gật ở ngoài cửa, rồi có người phải chạy ra kéo vào".

Hình ảnh sao Việt khi nhậu quá chén: Người bất tỉnh, kẻ đâm xe-8
Ghi tên vào danh sách sao Việt say xỉn tiếp theo là Trường Giang. Nam danh hài xứ Quảng liên tục có hành động nhạy cảm với Nhã Phương trước mặt nhiều người trong sinh nhật thứ 26 của cô, khi cả hai đang yêu.

Hình ảnh sao Việt khi nhậu quá chén: Người bất tỉnh, kẻ đâm xe-9
Một năm sau, Trường Giang tiếp tục rơi vào tình trạng mất kiểm soát vì say. Không vui vẻ như tiệc sinh nhật của Nhã Phương, lần này ma men đã khiến nam danh hài vướng thị phi vì bị va chạm giao thông.

Hình ảnh sao Việt khi nhậu quá chén: Người bất tỉnh, kẻ đâm xe-10Hình ảnh sao Việt khi nhậu quá chén: Người bất tỉnh, kẻ đâm xe-11Hình ảnh sao Việt khi nhậu quá chén: Người bất tỉnh, kẻ đâm xe-12
Lương Thế Thành quá chén trong tiệc vui cùng bạn bè sau lễ thành hôn với Thúy Diễm. Hệ lụy của việc uống hết rượu mừng của các bạn là nam diễn viên không biết gì và phải nhờ mọi người khiêng lên phòng ngủ khi về nhà. Sáng hôm sau tỉnh dậy thì ông xã Thúy Diễm hoàn toàn không nhớ những gì đã diễn ra.

Hình ảnh sao Việt khi nhậu quá chén: Người bất tỉnh, kẻ đâm xe-13Hình ảnh sao Việt khi nhậu quá chén: Người bất tỉnh, kẻ đâm xe-14
Hồ Quang Hiếu cũng từng rơi vào tình trạng mất kiểm soát vì chếnh choáng hơi men. Khi không tỉnh táo, chủ nhân hit "Con bướm xuân" đã tiết lộ loạt bí mật về chuyện tình cảm với Bảo Anh.

Hình ảnh sao Việt khi nhậu quá chén: Người bất tỉnh, kẻ đâm xe-15
Trong chuyến lưu diễn tại Mỹ cùng nhau, Cao Thái Sơn và Hương Tràm đã tranh thủ đo tửu lượng với khay đầy ắp rượu. 2 ngôi sao trẻ vừa ăn vừa nghiêng ngả vì say xỉn.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quang-vinh-va-nhung-sao-viet-mat-hinh-anh-khi-say-xin-n-227137.html

Lương Thế Thành Trường Giang Quang Vinh Hương Tràm Hồ Quang Hiếu Jun Phạm

Tin tức mới nhất