Quang Vinh xin lỗi sau khi bị chỉ trích vì ngồi lên san hô ở Phú Quốc

Chiều 3/7, Quang Vinh chính thức lên tiếng trên trang cá nhân. Nam ca sĩ nhận lỗi, đồng thời cho rằng đây là bài học kinh nghiệm.

Mới đây, video "Đảo ngọc Phú Quốc và những khoảnh khắc khó quên (với Phạm Quỳnh Anh)" của ca sĩ Quang Vinh vấp phải phản ứng dữ dội từ cộng đồng mạng.

Cụ thể, từ phút 18:39-19:30 trong clip, Quang Vinh và ê-kíp có những hành động xâm hại rạn san hô. Nam ca sĩ và bạn đồng hành Quỳnh Anh ngồi lên san hô trong quá trình ghi hình. Theo một số thông tin, loại san hô mà Quang Vinh ngồi lên có tên Porites.

Quang Vinh xin lỗi sau khi bị chỉ trích vì ngồi lên san hô ở Phú Quốc-1
Hành động khiến nam ca sĩ và cả Phạm Quỳnh Anh bị chỉ trích.

Ngay sau đó, chúng tôi đã liên hệ với phía Quang Vinh và Phạm Quỳnh Anh. Song hai ca sĩ đều không bắt máy.

Chiều 3/7, Quang Vinh lên tiếng trên trang cá nhân. Anh viết: "Chào các bạn khán giả, những nhà hoạt động môi trường. Ngày 2/7, sau khi lên sóng tập đầu tiên của chương trình Quang Vinh đi Việt Nam, Vinh đã nhận được thông tin phản hồi từ các bạn trong các tổ chức hoạt động môi trường và điển hình là Trung tâm Cứu hộ sinh vật biển thuộc nhóm Cứu hộ sinh vật biển hoang dã SASA (SST).

Sau khi tiếp nhận thông tin Vinh đã chủ động liên hệ với Viện Hải Dương Học để tiếp nhận những ý kiến đóng góp của các chuyên gia, và loại bỏ những phần nội dung tác động lên san hô và sinh vật biển khu vực lặn khỏi nội dung video".

Nam ca sĩ nhận lỗi về phía mình: "Đây là bài học kinh nghiệm quý giá đối với Vinh và Vinh luôn hoan nghênh những ý kiến đóng góp xây dựng nội dung để đưa ra những thông tin hữu ích cho cộng đồng. Xin lỗi mọi người về những sai sót. Vinh chân thành cảm ơn".

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/quang-vinh-xin-loi-sau-khi-bi-chi-trich-vi-ngoi-len-san-ho-o-phu-quoc-post1102533.html

Phạm Quỳnh Anh Quang Vinh

Tin tức mới nhất