'Quẩy banh' điệu nhảy 'Any Song' chưa đã, Chi Pu còn mạnh dạn tag hẳn tên Zico vào chấm điểm

Không hổ danh "thánh bắt trend", Chi Pu sắm ngay cho mình bản cover ca khúc cực hot "Any Song" và không quên tag thẳng tên chủ nhân bản hit là Zico vào "so kè".


#AnySongChallenge đang là trào lưu dance cover được giới trẻ trên toàn thế giới yêu thích với hàng nghìn phiên bản độc đáo trên mạng xã hội. Nổi tiếng là người nhanh nhạy với các hot trend, Chi Pu mới đây cũng đã nhập cuộc và “sắm” cho mình một clip cực xịn xò. Giọng ca gốc Hà thành “quẩy” cực đã cùng một người bạn, đặc biệt, những động tác vũ đạo trông có vẻ ngầu thì khi qua tay Chi Pu lại được khán giả nhận xét là “cute đến xỉu”.


"Any Song" là sản phẩm trở lại của “khủng long nhạc số” – Zico. Và đúng như dự đoán, ca khúc này đang “làm mưa làm gió” trên mọi bảng xếp hạng âm nhạc xứ Hàn. Với giai điệu bắt tai và đặc biệt là sức hút quá khủng của điệu nhảy mà Zico quảng bá cùng những nghệ sĩ nổi tiếng, hiệu ứng "Any Song" đang lan tỏa mạnh mẽ và dẫn đầu xu hướng trong những ngày qua. Phiên bản đầu tiên được thực hiện với Hwasa trước thềm phát hành ca khúc hot đến độ cứ 10 thanh niên Hàn Quốc thì có đến 8 người biết đến nó.


Điệu nhảy càng trở nên phổ biến khi Zico lôi kéo thành công cô nàng Chungha “đu đưa” cùng mình.


Đến "nữ hoàng sexy" Lee Hyori cũng không cưỡng lại được ma lực của điệu nhảy này


Và tất nhiên là không thể thiếu phiên bản “chính chủ” của riêng Zico. Sau 5 ngày lên sóng, hiện tại "Any Song" đã cán mốc 3,3 triệu lượt xem trên Youtube, con số này hứa hẹn sẽ còn tăng mạnh khi mà ngày càng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tham gia thực hiện thử thách dance cover này.

F.T
Theo Vietnamnet


Zico Chi Pu

Tin tức mới nhất