Quay clip mẹ bỏ quên con trên taxi: Tài xế thừa nhận... bốc phét

"Trong suy nghĩ của tôi lúc đấy là chỉ nói hài hước. Tôi gửi lời xin lỗi đến chị và gia đình của chị", nam tài xế nói.

Mới đây, nam tài xế một hãng xe taxi đã quay lại đoạn clip ngắn về cuốc xe đáng nhớ. Trong phần chia sẻ, tài xế nói: "Không hiểu đi xe kiểu gì mà quên luôn cả con. Quên con trên xe, giờ quay lại đón".


Đoạn clip nam tài xế đăng tải trên MXH trước đó 

Sự việc nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân. Tuy nhiên, sự thật câu chuyện không như những gì nam tài xế này đăng tải trước đó.

Liên quan đến vụ việc trên, tài xế B.V.D (sinh năm 1997) là nhân vên hãng taxi Mai Linh ở Bắc Ninh, chủ nhân đoạn clip đã lên tiếng về toàn bộ câu chuyện.

Anh D. cho biết: "Cuốc xe hôm đó tôi chở khách từ Vinhomes sang đường Nguyễn Gia Thiều, hôm đó trời mưa phùn, chị khách không bế bé xuống xe được, chị có nhờ tôi trông hộ một lúc để chị ấy mua đồ.

Trong thời gian tôi ngồi trên xe với bé, tôi đã có quay một đoạn video ngắn. Trong suy nghĩ của tôi lúc đấy là chỉ nói hài hước. Tôi cũng rất buồn vì việc làm của mình. Tôi gửi lời xin lỗi đến chị và gia đình của chị". 

Quay clip mẹ bỏ quên con trên taxi: Tài xế thừa nhận... bốc phét-1
Bản tường trình của nam tài xế

Cũng theo lời anh D., bản thân anh không lường trước được hậu quả khi đăng đoạn clip đó lên MXH, gây ảnh hưởng đến gia đình cháu bé. Anh cũng hứa sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật và cam kết không tái phạm. 


Tài xế taxi thừa nhận việc đăng tải video có nội dung sai sự thật

Được biết, người mẹ cháu bé trong đoạn clip là chị S.C. Cho tới lúc này, chị C. vẫn bức xúc về việc anh D. đăng tải thông tin sai sự thật lên mạng khiến chị bị cư dân mạng lên tiếng chỉ trích vì bất cẩn, không chú ý đến con nhỏ. 

"Anh ta hoàn toàn bịa đặt, đến mức biến tôi trở thành một người mẹ không ra gì. Khoảng 15:30 ngày 27/3, tôi có nhờ lễ tân ở chung cư nơi tôi đang ở gọi hộ 1 taxi. Tài xế đến với biển số xe 99A19***. Tôi di chuyển từ chung cư sang 269 Nguyễn Gia Thiều để lấy trái bóng.

Vì trời mưa phùn nên tôi có nói nhờ anh tài xế: 'anh ơi anh nhìn hộ em con bé, em xuống lấy đồ xong em lên luôn' và anh ấy đồng ý. Sau đó tôi xuống xe để đi lấy đồ, chưa đầy 1 phút tôi trở lại xe để di chuyển tiếp đến điểm chung cư Cao nguyên 2.

Nếu như lúc tôi hỏi ý kiến anh ấy mà anh ấy trả lời là không muốn nhìn giúp hay không được thì tôi vẫn sẽ bế con đi cùng. Nhưng do mình nghĩ trời đang mưa phùn, sợ con bé ốm mà chỉ xuống lấy xong đi luôn thì tôi mới nhờ anh ấy.

Túi đồ tôi vẫn để ở trên xe. Nếu anh ấy nói là tôi quên em bé tại sao ngay khi xuống xe anh ấy không gọi tôi lại luôn mà còn bình tĩnh quay video như thế?", chị S.C kể lại. 

Quay clip mẹ bỏ quên con trên taxi: Tài xế thừa nhận... bốc phét-2
Tài xế gửi lời xin lỗi đến gia đình vì không lường trước được hậu quả sau hành động của mình.

Ban đầu, người mẹ trẻ không hề biết đến sự tồn tại của đoạn clip cho đến khi nhiều người xôn xao hình ảnh bé gái giống con cô. Ngay lập tức, S.C đã chủ động gọi vào hãng xe nơi tài xế làm việc. Cô cũng để lại bình luận trên mạng xã hội Tiktok, nơi tài xế đăng tải đoạn clip.

Chị S.C. cũng cho biết thêm, trong sáng nay 31/3, gia đình chị sẽ tiến hành làm việc trực tiếp với hãng taxi và tài xế đã quay đoạn clip không đúng sự thật.

HT
Theo Vietnamnet


bỏ quên bé trên xe nói dối

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao