Quẩy lắc vòng 3 quá sung, Linh Miu lộ nội y phản cảm trước ống kính

Linh Miu gây chú ý với clip nhảy nhót khá khiêu gợi.

Linh Miu là hot girl được nhiều người biết đến với body nóng bỏng cùng loạt phát ngôn gây sốc. Khi người đẹp thị phi đã đã dần bị khán giả lãng quên thì mới đây, cô nàng lại gây chú ý với clip quẩy cực sung, thiêu đốt mọi ánh nhìn.


Linh Miu quẩy cực sung đến lộ cả nội y.

Cụ thể, trong đoạn video, Linh Miu diện bộ đồ gồm áo croptop và chân váy ngắn cũn theo style nữ sinh Nhật Bản. Trong một căn phòng gồm nhiều nam giới, cô trình bày màn vũ đạo hết sức sexy và khiêu gợi. Chiếc váy quá ngắn khiến cô để lộ nội y trước ống kính. Thậm chí, đến cuối clip, mọi người trong căn phòng còn phải thốt lên: "Quá đỉnh, chịu không nổi".

Khán giả dành nhiều bình luận chỉ trích dưới clip nhảy của Linh Miu: "Kinh quá", "Nhìn mà nhức mắt" "Nhạy cảm thế mà thản nhiên diễn trước mặt mọi người",...

Quẩy lắc vòng 3 quá sung, Linh Miu lộ nội y phản cảm trước ống kính-1
Linh Miu thực hiện màn vũ đạo lắc vòng 3 siêu sexy.

Được biết, cô thực hiện các động tác vũ đạo này khi đang trong thời gian nghỉ ngơi của một buổi quay hình. Linh Miu cho biết: "Đây là bộ môn Twerking - môn nhảy khá mới mẻ và hiện chỉ có 1 lớp học duy nhất ở Việt Nam. Bộ môn này nhảy thiên về vòng 3, giúp vòng 3 to và săn chắc hơn, thân thể cân đối. Twerking rất thịnh hành ở châu Âu. Để theo được môn này thì người học cần phải có sức khỏe tốt và các cơ vững chắc".

Quẩy lắc vòng 3 quá sung, Linh Miu lộ nội y phản cảm trước ống kính-2Quẩy lắc vòng 3 quá sung, Linh Miu lộ nội y phản cảm trước ống kính-3
Không chỉ để lộ nội y, cô còn tạo dáng ở tư thế nhạy cảm.

LIM
Theo Vietnamnet


Linh Miu

Tin tức mới nhất