Quay lén cảnh Ngân 98 lên cơn ghen, Lương Bằng Quang bị dân mạng 'bóc phốt' bản tính keo kiệt

Tuy nhiên, tất cả chỉ là lời nhận xét của dân mạng còn hiện tại Lương Bằng Quang và Ngân 98 đang khá hạnh phúc.

Ngân 98 nổi tiếng là "hot girl thị phi" bởi loạt tai tiếng bị tố quỵt tiền thuê nhà, phát ngôn sốc, phẫu thuật thẩm mỹ hay những bộ ảnh cởi sạch khoe thân... Phải nói, gái xinh gốc Bình Định chỉ cần thở thôi là cũng ra scandal và nhận về dư "gạch đá", lời mỉa mai từ cư dân mạng.

Thời gian qua, cô nàng còn hâm nóng tên tuổi khi hẹn hò với Lương Bằng Quang. Ngoài việc chia sẻ hình ảnh đi du lịch cùng nhau, nhạc sĩ họ Lương cũng liên tục khoe các vlog có sự xuất hiện của bạn gái.

Quay lén cảnh Ngân 98 lên cơn ghen, Lương Bằng Quang bị dân mạng bóc phốt bản tính keo kiệt-1

Đặc biệt, trong một clip được đăng tải cách đây không lâu, Lương Bằng Quang đã ghi lại cảnh bạn gái ít tuổi nổi cơn ghen. Mọi chuyện bắt đầu từ việc anh đòi đi ăn sinh nhật một người bạn và biết chắc có rất nhiều bạn gái cũ xuất hiện.

"Có phải ở đó có những chị 18,19, 20 là đúng lứa tuổi anh thích có phải không?", Ngân 98 bức xúc.

Quay lén cảnh Ngân 98 lên cơn ghen, Lương Bằng Quang bị dân mạng bóc phốt bản tính keo kiệt-2

Thấy bạn gái nóng mắt, nam nhạc sĩ liền lập tức rủ đi cùng nhưng Ngân 98 từ chối. Cô nói: "Ai kêu anh không tạo niềm tin cho người ta chi, người ta đa nghi là phải rồi. Còn em không đa nghi, anh sao em vậy".

Tiếp đó, Lương Bằng Quang hỏi bạn gái sẽ mặc gì đi dự tiệc sinh nhật thì nhận được câu trả lời: "Anh sắm cho em hả, sao anh hỏi?".

"Em có quá trời đồ mà", anh đáp trả.

Quay lén cảnh Ngân 98 lên cơn ghen, Lương Bằng Quang bị dân mạng bóc phốt bản tính keo kiệt-3

Ngân 98 tiếp tục nói: "Đó thấy chưa mọi người, chán lắm. Yêu em, anh sắm cho em bởi em khác biệt với những cô gái khác. Còn anh không sắm cho em thì em cũng đâu khác biệt với những cô đó đâu. Tóm gọn lại, em với mấy cô gái đó đều như nhau trong mắt anh".

Cuối clip, cô chốt lại một câu "xanh rờn" với bạn trai: "Bớt bớt đi Quang, giờ em yêu ai cũng vậy thôi. Ai không chịu được em thì next".

Ngay khi clip xuất hiện, ở phần bình luận, dân mạng để lại rất nhiều ý kiến. Ngoài khuyên Ngân 98 nên "bỏ đi cho lành", số khác lại cho rằng Lương Bằng Quang có tính keo kiệt, chuyên lợi dụng bạn gái.

Quay lén cảnh Ngân 98 lên cơn ghen, Lương Bằng Quang bị dân mạng bóc phốt bản tính keo kiệt-4

"Ông này toàn lợi dụng Ngân, phục vụ nấu ăn, giặt đồ", "Cảm giác ông này keo kiệt, toàn lợi dụng Ngân. Để bạn gái nói như vậy có nghĩa Lương Bằng Quang khá tệ đấy", "Mình thấy tương lai 2 người không sáng sủa, vậy chia tay đi Ngân ơi. Tưởng quay lại với nhau sẽ tốt đẹp hơn nhưng hóa ra lại quá mệt mỏi",... là những bình luận để lại.

Tuy nhiên, tất cả chỉ là lời nhận xét của dân mạng còn hiện tại Lương Bằng Quang và Ngân 98 đang khá hạnh phúc khi liên tục cùng nhau khoe những chuyến du lịch trong, ngoài nước.

Quay lén cảnh Ngân 98 lên cơn ghen, Lương Bằng Quang bị dân mạng bóc phốt bản tính keo kiệt-5
Khoảnh khắc Ngân 98 trong chuyến du lịch Hàn Quốc cùng bạn trai cách đây không lâu. Thế nhưng cô nàng bị chỉ trích vì ăn mặc hở hang dưới thời tiết - 6 độ C

Đặc biệt, cách đây không lâu khi được hỏi về chuyện tình cảm cùng bạn trai nhạc sĩ, hot girl vọ Võ từng dành nhiều lời khen ngợi. Cô nói: “Anh Quang rất nhẹ nhàng, nếu có cãi nhau đến mức nào đi nữa thì vẫn vậy, giống như ông phật vậy, rất hiền.

Cái đó Ngân ưng lắm. Vì mình đã nhìn thấy rất nhiều bạn nữ khác quen bạn trai rồi bị đánh đập dã man nên sợ lắm. Anh Quang không rượu chè, không thích những nơi ồn ào, thích đi du lịch, đôi khi hay đu đưa thả thính một chút”.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/quay-clip-ngan-98-ghen-tuong-luong-bang-quang-bi-boc-me-keo-kiet-n-210277.html

Lương Bằng Quang Ngân 98

Tin tức mới nhất