Quế Anh sexy với bikini, nhiều hoa hậu làm lố ở Miss Grand International

Hoa hậu Võ Lê Quế Anh khoe hình thể quyến rũ, nhiều thí sinh bị chê nhảy múa quá nhiều khi diễn bikini tại Miss Grand International 2024.

Trưa 13/10, phần thi trình diễn áo tắm trong khuôn khổ Miss Grand International 2024 diễn ra tại Pattaya, Thái Lan, với sự tham gia của 72 thí sinh từ khắp nơi trên thế giới. Đây là phần thi quan trọng để các thí sinh phô diễn vẻ đẹp hình thể và kỹ năng catwalk.

Đại diện Việt Nam - Võ Lê Quế Anh - xuất hiện cuối cùng trên sàn diễn với kiểu tóc xoăn nhẹ, xõa dài. Trong trang phục áo tắm 2 mảnh gợi cảm, Quế Anh tự tin sải bước, khoe kỹ năng catwalk chuyên nghiệp. Cô sở hữu chiều cao 1,73m, số đo ba vòng 86-62-89cm và làn da trắng sáng, mịn màng.

Quế Anh sexy với bikini, nhiều hoa hậu làm lố ở Miss Grand International-1
Quế Anh diện mẫu bikini 2 mảnh nóng bỏng.

Một số người hâm mộ nhận xét phần thi của cô an toàn và chưa có sự đột phá so với các cuộc thi trong nước. Việc Quế Anh giữ kiểu tóc giống với các hoạt động trước đó cũng khiến cô thiếu sự mới mẻ.

Trang phục bikini năm nay được đánh giá là gợi cảm, dễ khiến thí sinh gặp sự cố. Nhiều thí sinh để lại ấn tượng nhờ kỹ năng catwalk và sự tự tin trong phần trình diễn.

Quế Anh sexy với bikini, nhiều hoa hậu làm lố ở Miss Grand International-2
Đại diện Colombia - Maria Angelica Valero - sở hữu chiều cao 1,75m và hình thể săn chắc, gây ấn tượng với những bước catwalk mạnh mẽ, dứt khoát.

Quế Anh sexy với bikini, nhiều hoa hậu làm lố ở Miss Grand International-3
Hoa hậu Cộng hòa Séc - Veronica Biasiol - gây chú ý với làn da bạch biến. Dù cơ thể xuất hiện nhiều vết trắng loang lổ, người đẹp vẫn thể hiện sự thoải mái khi trình diễn.

Quế Anh sexy với bikini, nhiều hoa hậu làm lố ở Miss Grand International-4
Rachel Gupta đến từ Ấn Độ gây ấn tượng với hình thể cân đối, chiều cao nổi bật 1,78m và gương mặt sắc sảo. Cô hiện là ứng viên sáng giá tại cuộc thi năm nay.

Quế Anh sexy với bikini, nhiều hoa hậu làm lố ở Miss Grand International-5
Đại diện Philippines - Christine Opiaza - không sở hữu chiều cao nổi bật nhưng lại có hình thể gợi cảm cùng kỹ năng catwalk tốt. Trước khi đăng quang Miss Grand Philippines 2024, cô từng đạt thành tích Á hậu 1 Miss Universe Philippines 2023.

Bên cạnh đó, nhiều thí sinh bị đánh giá trình diễn lố, nhảy múa quá mức và tạo dáng không phù hợp. Một số cô gái còn để lộ khuyết điểm hình thể và có phần catwalk kém, khiến phần thi không đạt sự hấp dẫn như mong đợi.

Quế Anh sexy với bikini, nhiều hoa hậu làm lố ở Miss Grand International-6
Hoa hậu Thái Lan Malin Chara-anan gây chú ý khi có nhiều tạo dáng khó hiểu. Trước đó, cô từng nhận nhiều công kích tại Miss Grand Thailand 2024 vì liên tục diện trang phục phản cảm, lộ nội y.

Quế Anh sexy với bikini, nhiều hoa hậu làm lố ở Miss Grand International-7
Miss Grand Armenia - Haykanush Mkrtchyan trình diễn chưa tốt khi liên tục múa tay, múa chân và tạo dáng chưa phù hợp.

Quế Anh sexy với bikini, nhiều hoa hậu làm lố ở Miss Grand International-8
Đại diện Nhật Bản - Luma Naomi Shigemitsu lộ hình thể gầy gò, thiếu cân đối. Cô cũng mang đến nhiều động tác nhảy múa trong phần trình diễn.

Dàn thí sinh Miss Grand International 2024 vừa có chuyến đi đến Pattaya từ ngày 11/10. Tại đây, các người đẹp tham gia nhiều sự kiện quảng bá văn hóa, du lịch địa phương và trải nghiệm vui chơi tại các khu nghỉ dưỡng, giải trí hàng đầu của Thái Lan.

Quế Anh sexy với bikini, nhiều hoa hậu làm lố ở Miss Grand International-9
Quế Anh đi chơi công viên nước tại Columbia Pictures Aquaverse Thailand.

Võ Lê Quế Anh thu hút nhiều sự chú ý từ người hâm mộ sau hơn 2 tuần tham gia Miss Grand International 2024. Cô được đánh giá cao nhờ tính cách hòa đồng, cởi mở và luôn thể hiện năng lượng tích cực trong các hoạt động bên lề của cuộc thi.

Ngày 17/10, các thí sinh trở lại thủ đô Bangkok để chuẩn bị cho các phần thi phụ tiếp theo, hướng tới đêm chung kết diễn ra vào ngày 25/10.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/que-anh-sexy-voi-bikini-nhieu-hoa-hau-lam-lo-o-miss-grand-international-2331481.html

Võ Lê Quế Anh Miss Grand International

Tin tức mới nhất