Quế Ngọc Hải nhảy lên lưng Văn Lâm, trêu đồng đội không phải gấu dữ

Hình ảnh thân thiết của Quế Ngọc Hải và Đặng Văn Lâm trong buổi tập của tuyển Việt Nam khiến fan thích thú.

Chiều 2/11, đội tuyển Việt Nam có buổi tập tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam (Hà Nội) nhằm chuẩn bị cho trận đấu với UAE và Thái Lan tại vòng loại thứ hai World Cup 2022.

Trong buổi tập, các cầu thủ được luân phiên làm thủ môn và cản phá bóng. Trung vệ Quế Ngọc Hải tỏ ra hào hứng khi thử sức ở vị trí này.

Khi được yêu cầu chia đội để chơi đối kháng, Quế Ngọc Hải nhảy lên lưng thủ thành Đặng Văn Lâm và bày tỏ mong muốn được chung phe với người bạn thân. 

Quế Ngọc Hải nhảy lên lưng Văn Lâm, trêu đồng đội không phải gấu dữ-1
Khoảnh khắc Quế Ngọc Hải nhảy lên lưng Văn Lâm đòi chung phe khiến fan thích thú. Ảnh: Thế Anh.

Khoảnh khắc "thánh cà khịa" Hải Quế nhí nhố trên lưng Văn Lâm được chia sẻ khiến người hâm mộ thích thú. 

Trên trang cá nhân, cha Sunny cũng đăng lại hình ảnh vui nhộn với lời nhắn dành cho "gấu Nga": "Gấu này không phải gấu dữ nha mọi người".

Hình ảnh hai người thân thiết với nhau, "mặc kệ" những đồng đội khác khiến dan của hai anh chàng nhiệt tình ghép đôi, gọi Ngọc Hải là "biển cả", "mặt trời" của Văn Lâm. 

Đáp lời, thủ thành sinh năm 1993 tỏ ra ấn tượng bằng một từ ngắn gọn: "Đỉnh".

"Ai làm gì mặc ai, việc của mình là bồi dưỡng tình cảm", "Đáng yêu thế", "Khi Lâm ở bên Hải nhỏ bé đến lạ thường", dân mạng để lại bình luận dưới bài đăng.

Quế Ngọc Hải nhảy lên lưng Văn Lâm, trêu đồng đội không phải gấu dữ-2
Dân mạng chế ảnh hai chàng cầu thủ. Ảnh: Fandom Owker.

Hình ảnh vui nhộn khiến nhiều người nhớ lại khoảnh khắc Văn Lâm "sàm sỡ" đội trưởng tuyển Việt Nam khi Hải trả lời phỏng vấn sau trận đấu với Indonesia tại Bali trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 hôm 15/10.

Trước đó, khi đang phỏng vấn sau trận đấu chung kết lượt về với Malaysia hồi tháng 12/2018, Quế Ngọc Hải bị bạn thân Văn Lâm hôn vào má. Vẻ mặt "cam chịu" của cha Sunny khiến fan bật cười.

Đặng Văn Lâm - Quế Ngọc Hải được nhiều người biết tới là đôi bạn thân thiết trong hội cầu thủ, là "cặp bài trùng" của hàng phòng ngự đội tuyển quốc gia. 

Cách đây 5 năm, cả hai được triệu tập vào đội tuyển U19 Việt Nam dưới sự chỉ đạo của HLV Triệu Quang Hà. Bộ đôi này trở nên thân thiết từ đó.

Trên trang cá nhân, hai người thường xuyên tương tác, đăng hình ảnh thân thiết và quan tâm, động viên nhau khiến fan ngưỡng mộ. "Thánh cà khịa" Quế Ngọc Hải cũng không ít lần đăng ảnh dìm hàng, trêu chọc người bạn bằng tuổi. 

Khi có những xích mích khiến dân mạng hiểu lầm, cặp bạn thân cũng chủ động lên tiếng giải thích, xóa bỏ những tin đồn không đáng có.

Quế Ngọc Hải nhảy lên lưng Văn Lâm, trêu đồng đội không phải gấu dữ-3
Đặng Văn Lâm - Quế Ngọc Hải thường xuyên có những hành động thể hiện tình cảm với nhau. Ảnh chụp màn hình.


Theo Zing


World Cup Thủ môn Đặng Văn Lâm Quế Ngọc Hải đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất