Quế Vân 'bóc' bí mật vì sao mỹ nhân Việt thường có gương mặt đơ

Quế Vân tiết lộ vì sao nhiều cô gái có gương mặt đơ thiếu tự nhiên. Cô cũng thừa nhận bản thân từng tiêm thuốc làm đẹp.

Giữa thời điểm nghi vấn xuất ngoại phẫu thuật thẩm mỹ đang được bàn tán, Quế Vân gây chú ý khi tiết lộ bí mật phía sau những gương mặt đơ của nhiều bạn trẻ. Theo đó, người mẫu cho biết tiêm Filler là nguyên nhân chính khiến "những gương mặt đơ đơ rất giống nhau, không tự nhiên".

Để nhận định việc tiêm Filler sẽ khiến gương mặt không đẹp, Quế Vân lấy dẫn chứng bản thân. Cô thừa nhận mình từng sử dụng phương pháp kim tiêm, tuy nhiên ngay sau đó, Quế Vân dừng lại vì thấy cách này không phù hợp.

Bên cạnh việc phải phụ thuộc vào thuốc suốt đời, Quế Vân còn liệt kê một loạt tác dụng phụ - di chứng sẽ xảy ra sau khi tiêm Filler như gương mặt đơ, "méo mó vẹo vọ".


Quế Vân tiết lộ bí mật về những gương mặt đơ hiện nay

"Lúc trước Vân có tiêm vào cằm, nhưng hiện nay Vân lấy hết ra rồi, vì tiêm Filler không đẹp, rất đơ, cứng, và phải theo suốt đời, cứ tan là phải tiêm thêm. Lần đầu thì đẹp, nhưng các lần tiếp theo gương mặt méo mó vẹo vọ. Tiêm thuốc này chỉ đẹp khi bạn chụp hình nghiêng một bên, chứ ở bên ngoài khi nói chuyện là lộ", Quế Vân cho biết.


Quế Vân khẳng định chiếc cằm hiện tại của mình hoàn toàn là tự nhiên

Thời gian gần đây, nhan sắc trẻ như gái tuổi teen của Quế Vân trở thành tâm điểm bàn tán. Gương mặt thon dài, cằm V-line và các nét sắc sảo của Quế Vân giờ được thay bằng khuôn mặt bầu bĩnh dễ thương.

Diện mạo thay đổi 180 độ đã đưa nữ ca sĩ vướng nghi vấn làm đẹp bằng dao kéo. Tuy nhiên lý giải cho sự thay đổi, Quế Vân phủ nhận việc cô dùng tới dao kéo đồng thời khẳng định "do tâm sinh tướng nên biến đổi nhan sắc".

Nói không với Filler, song chiếc cằm xinh xắn của Quế Vân trong hình ảnh hiện tại vẫn khiến nhiều người ngờ vực. Khẳng định mình xinh trời ban, Quế Vân cho hay cô sẽ sớm chia sẻ phương pháp giúp mặt đẹp, cằm gọn mà không cần dùng đến bất cứ phương pháp phi tự nhiên nào. 


Quế Vân đã phủ nhận việc phẫu thuật thẩm mỹ và khẳng định tâm sinh tướng nên biến đổi nhan sắc

Trích lời chia sẻ của Quế Vân:

"Các bạn có muốn Vân chia sẻ việc hạn chế tiêm Filler vào cằm và vào má hoặc trên gương mặt không? Hầu hết tất cả các bạn nữ hiện nay có những gương mặt đơ đơ rất giống nhau, không tự nhiên, nhưng mốt của năm nay là không tiêm Filler vào mặt nữa.

Thú thật, lúc trước Vân có tiêm vào cằm, nhưng hiện nay Vân đã lấy hết ra rồi, vì tiêm cái đó không đẹp, rất đơ, cứng, và phải theo suốt đời, cứ tan là phải tiêm thêm. Lần đầu thì đẹp, nhưng các lần tiếp theo thì gương mặt méo mó vẹo vọ, và nó chỉ đẹp khi bạn chụp hình nghiêng một bên, chứ ở bên ngoài thì nói chuyện là lộ.

Hiện tại, cằm của Vân không có cái gì, cằm tự nhiên. Vân sẽ chia sẻ nhiều bí kíp, các bạn cố chờ nhá...".

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/que-van-boc-bi-mat-vi-sao-my-nhan-viet-thuong-co-guong-mat-do-n-118318.html

Quế Vân Phẫu thuật thẩm mỹ Làm đẹp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao