Quế Vân công khai người tình bí ẩn: 'Bố của con em đây'

Giọng ca Hà thành đã chính thức công khai chân dung bạn trai sau thời gian dài lấp lửng.

Đúng dịp Giáng sinh 2020, Quế Vân chính thức công khai chân dung bạn trai sau thời gian dài giấu kín.

Đăng tải khoảnh khắc sánh đôi tình tứ, nữ ca sĩ Hà thành hào hứng: "Noel người ta khoe đủ thứ. Mình chả có gì để khoe. Trước sau gì ai chả biết nên không giấu nữa đâu cả nhà ơi. Bố của con em đây".

Vô số lời chúc mừng đã được bạn bè, người hâm mộ gửi tới Quế Vân. Ai cũng vui khi cô tìm được bến đỗ hạnh phúc sau tình trường sóng gió. 

Quế Vân công khai người tình bí ẩn: Bố của con em đây-1Quế Vân công khai người tình bí ẩn: Bố của con em đây-2Quế Vân công khai người tình bí ẩn: Bố của con em đây-3Quế Vân công khai người tình bí ẩn: Bố của con em đây-4Quế Vân công khai người tình bí ẩn: Bố của con em đây-5
Quế Vân chính thức công khai người tình bí ẩn.

Trước khi công khai danh tính, Quế Vân và bạn trai đã có khoảng 2 năm hẹn hò bí mật. Được biết nửa kia của Quế Vân là một doanh nhân, có tính cách hóm hỉnh, hài hước, khiến nữ ca sĩ được là chính mình khi ở bên.

Thi thoảng Quế Vân khoe ảnh bạn trai lên mạng xã hội, song khéo léo dùng icon che chắn gương mặt. Cô cũng từng lấp lửng được người đàn ông này cầu hôn vào tháng 9/2020.

Quế Vân công khai người tình bí ẩn: Bố của con em đây-6Quế Vân công khai người tình bí ẩn: Bố của con em đây-7Quế Vân công khai người tình bí ẩn: Bố của con em đây-8
Bạn trai Quế Vân sở hữu ngoại hình sáng sủa, phong độ.

Cho tới đầu tháng 11/2020, Quế Vân xác nhận mang thai với người tình bí ẩn. Ngày 23/12 vừa qua, nữ ca sĩ chính thức tiết lộ giới tính thai nhi trong bụng. Cô phấn khởi cho biết nhóc tỳ thứ 3 tiếp tục là bé trai.

"Thông báo với cả nhà em có thêm 1 thằng cu nữa. Ôi em mừng quá đi mất. Loanh quanh em vẫn thích thằng cu cả nhà ạ", nữ ca sĩ cho hay. 

Trước khi đến với người đàn ông này, Quế Vân từng có 2 con trai riêng với người cũ.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/que-van-cong-khai-nguoi-tinh-bi-an-bo-cua-con-em-day-n-246533.html

Giáng sinh Quế Vân

Tin tức mới nhất