Quế Vân đăng ảnh giường chiếu với người tình bí ẩn

Khoảnh khắc lứa đôi được Quế Vân khoe trên trang cá nhân. Ai nấy đều tò mò dung mạo người đàn ông được cô giấu kỹ bấy lâu nay.

Cách đây ít giờ, Quế Vân thu hút sự chú ý khi đăng tải khoảnh khắc nóng bỏng trên trang cá nhân. Theo đó, người đẹp Hà thành và người tình bí ẩn quấn quít trong không gian riêng tư. 

"Đi đâu cũng được chỉ cần có nhau", nữ ca sĩ viết kèm. Có thể thấy cuộc tình của Quế Vân và bạn trai doanh nhân vẫn đang trên đà thăng hoa sau một thời gian khá dài hẹn hò.

Bức ảnh giường chiếu nửa kín nửa hở cũng khiến cư dân mạng càng thêm tò mò về người đàn ông được cô giấu kỹ bấy lâu nay. 

Quế Vân đăng ảnh giường chiếu với người tình bí ẩn-1
Khoảnh khắc giường chiếu của Quế Vân và bạn trai.

Quế Vân đăng ảnh giường chiếu với người tình bí ẩn-2
Cô vẫn chưa chịu công khai chân dung người tình.

Trước đó, Quế Vân từng bật mí đang chìm đắm trong hạnh phúc, nhưng bạn trai là người kín đáo nên cô giấu danh tính. Gặp nhau cách đây 2 năm, nữ ca sĩ nhanh chóng có cảm tình với anh.

Được biết bạn trai Quế Vân từng có nhiều năm ở nước ngoài trước khi về Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh. Giọng ca Hà thành cũng cho biết, bạn trai này là người đàn ông duy nhất khiến cô cảm thấy được là chính mình. Nữ ca sĩ đặc biệt yêu tính hài hước, hóm hỉnh của anh.

Quế Vân đăng ảnh giường chiếu với người tình bí ẩn-3
Trong mỗi bức ảnh đăng tải, Quế Vân đều khéo léo dùng icon che chắn người tình.

Đầu tháng 9 vừa qua, cựu chân dài khéo khoe chiếc nhẫn kim cương lấp lánh ngự trên ngón áp út, ẩn ý được cầu hôn. "Vòng tay cầu hôn, tình yêu của em", Quế Vân viết.

Qua đó, nhiều người cho rằng bạn trai bí ẩn đã tính chuyện trăm năm với nữ ca sĩ. Một số bạn bè thân thiết cũng lấp lửng Quế Vân sắp trở thành "vợ người ta", song nhân vật chính vẫn chưa chính thức lên tiếng về điều này. 

Quế Vân đăng ảnh giường chiếu với người tình bí ẩn-4Quế Vân đăng ảnh giường chiếu với người tình bí ẩn-5
Người đẹp khoe nhẫn kim cương, ẩn ý được cầu hôn cách đây không lâu.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/que-van-dang-anh-giuong-chieu-voi-nguoi-tinh-bi-an-n-236165.html

Quế Vân

Tin tức mới nhất