Quế Vân gợi drama tình ái Trường Giang, đụng nhẹ Nhã Phương

Quế Vân thấy may mắn vì đã "làm phúc" giúp cho Trường Giang tốt lên sau những bê bối.

Mới đây, drama tình ái của Quế Vân - Trường Giang 5 năm trước bất ngờ nóng trở lại. Nguyên nhân xuất phát từ bài đăng chiêm nghiệm cuộc sống sau khi trải qua đủ hỷ nộ ái ố của giọng ca 8X.

"Nhiều khi cũng ngước mặt lên trời và tự hỏi, tại sao tôi yêu ai cũng hết lòng và người đàn ông nào cũng nói một câu: 'Em tốt với anh quá'.

Thế nhưng tại sao tôi tốt mà toàn gặp lũ khốn nạn? Không ai có thể trả lời hộ được. Người A thì bảo tôi yêu dại khờ. Người B thì bảo tôi yêu cảm tính. Người C thì... 

Nhưng suy cho cùng tôi đã tự biết được lý do và hoàn toàn chấp nhận nó. Đó chỉ là 2 từ 'trả nghiệp' mà thôi", cô ngậm ngùi.

Quế Vân gợi drama tình ái Trường Giang, đụng nhẹ Nhã Phương-1Quế Vân gợi drama tình ái Trường Giang, đụng nhẹ Nhã Phương-2
Chia sẻ của Quế Vân mới đây.

Đổ lỗi cho nhân duyên khiến cuộc đời buồn tủi "thân tàn ma dại", song Quế Vân lại thấy may mắn vì đã "làm phúc" giúp cho người khác được tốt lên sau những bê bối.

Để rộng đường dư luận, nữ ca sĩ công khai tin nhắn với bạn trai cũ cũng như Trường Giang cách đây 5 năm khen cô "tốt" làm minh chứng.

"Trong cuộc đời tôi tố 2 người đàn ông. 1 người phụ tình năm 2016, 1 người lừa tình, lừa tiền, thất đức, bỏ con. Đều là những người tôi dành trọn tình cảm.

Nhưng các bạn ạ, tôi tố là để họ tốt lên đấy. Bạn có thấy người trước đó hiện giờ chả phải đang rất tử tế và có một gia đình hạnh phúc đó sao?", Quế Vân có ý khen Trường Giang hiện tại và nhắc nhẹ tới Nhã Phương.

Quế Vân gợi drama tình ái Trường Giang, đụng nhẹ Nhã Phương-3
Tin nhắn cũ của Quế Vân và Trường Giang.

Tâm sự của Quế Vân thu hút sự chú ý. Cảm thông, động viên nữ ca sĩ, nhiều người cũng khuyên cô gác lại chuyện cũ, giữ thái độ tích cực và tìm kiếm hạnh phúc thực sự.

Hiện Quế Vân đã xóa bỏ đoạn tin nhắn với Trường Giang, chỉ để lại cuộc trò chuyện với người bạn trai cũ gần nhất.

Quế Vân gợi drama tình ái Trường Giang, đụng nhẹ Nhã Phương-4

Năm 2016, scandal tình ái của Trường Giang và Quế Vân chiếm sóng showbiz Việt. Khi ấy, nữ ca sĩ công khai nhiều hình ảnh và clip thân mật bên "Mười Khó", tố anh lăng nhăng, bạc tình.

Trái ngược với sự ồn ào của Quế Vân, Trường Giang lại chọn cách im lặng. Tới nay, danh hài họ Võ đã yên bề gia thất bên Nhã Phương, còn giọng ca 8X cũng hạ sinh quý tử với bạn trai mới.

Thế nhưng cách đây không lâu, Quế Vân bất ngờ tố người bạn trai này bội bạc, tuyên bố cạch mặt và hiện cô đang một mình nuôi con.

Lam Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/que-van-goi-drama-tinh-ai-truong-giang-dung-nhe-nha-phuong-n-278022.html

Trường Giang Quế Vân Nhã Phương

Tin tức mới nhất