Quế Vân không công khai tên con sơ sinh, lý do nghe lạnh gáy

Quế Vân cho biết quanh cô có những người rất xấu xa, đề phòng để bảo vệ bé Wu là không thừa.

Cách đây ít giờ, Quế Vân tiếp tục đăng loạt ảnh quý tử trên trang cá nhân. Cô viết kèm: "Cháu chào các cô các chú ạ. Cháu vừa tắm xong, mẹ cháu đang cho nghe nhạc và phơi nắng đây".

Mới được 7 ngày tuổi song quý tử nhà nữ ca sĩ trộm vía bụ bẫm, kháu khỉnh, dễ thương. Nhìn đường nét khuôn mặt, nhiều người nhận xét bé Wu là bản sao của ông bố doanh nhân.

Quế Vân không công khai tên con sơ sinh, lý do nghe lạnh gáy-1
Cận cảnh vẻ đáng yêu của bé Wu nhà Quế Vân.

Quế Vân không công khai tên con sơ sinh, lý do nghe lạnh gáy-2Quế Vân không công khai tên con sơ sinh, lý do nghe lạnh gáy-3
Những biểu cảm dễ thương.

Ngắm diện mạo đáng yêu của bé Wu, không ít dân mạng cũng tò mò về tên thật của cậu bé. "Tên thật của em là gì vậy chị?", một tài khoản hỏi Quế Vân.

Trước câu hỏi, chân dài cho biết không tiện công khai, bởi sợ người xấu sẽ hãm hại quý tử. "Hỏi làm gì chú. Giấu, ai đưa lên đây. Đưa lên để bọn người xấu nó chơi b** chơi ng** phá con chị à", Quế Vân cho biết.

Quế Vân thậm chí hé lộ quanh cô có những người rất xấu xa, đề phòng để bảo vệ bé Wu là không thừa.

,Quế Vân không công khai tên con sơ sinh, lý do nghe lạnh gáy-4
Lý do Quế Vân không tiết lộ tên thật của con trai.

Bé Wu chào đời ngày 10/7, là con trai thứ 3 của Quế Vân, song là con đầu tiên với bạn trai hiện tại. Nhóc tỳ chào đời bằng phương pháp sinh thường, nặng 3.7kg.

Quế Vân không công khai tên con sơ sinh, lý do nghe lạnh gáy-5
Khoảnh khắc Quế Vân bên con trai lúc vừa chào đời.

Quế Vân không công khai tên con sơ sinh, lý do nghe lạnh gáy-6Quế Vân không công khai tên con sơ sinh, lý do nghe lạnh gáy-7
Nữ ca sĩ rạng rỡ chỉ sau vài ngày "vượt cạn".

Quế Vân không công khai tên con sơ sinh, lý do nghe lạnh gáy-8
Chân dài bên bạn trai hiện tại. Họ đã có hơn 2 năm hẹn hò, thoải mái xưng hô "vợ - chồng" dù chưa chính thức thông báo cưới hỏi. Trong thời gian bầu bí, Quế Vân gặp nhiều nỗi buồn về người đàn ông này vì những mối quan hệ khác.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/que-van-khong-cong-khai-ten-con-so-sinh-ly-do-nghe-lanh-gay-n-269743.html

Quế Vân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao