Quế Vân làm rõ tin đồn là 'má mì' có thâm niên

Chia sẻ về những được mất khi làm "má mì", nữ ca sĩ cũng lấy hôn nhân Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương ra làm ví dụ.

Trên trang cá nhân, Quế Vân mới đây lên tiếng làm rõ một số tin đồn đời tư. Theo lời cựu mẫu, "má mì" là 2 chữ người ta đặt vào cô suốt thời gian dài.

Xác nhận rằng đúng, song Quế Vân chỉ tiếc rằng làm mà không có lợi nhuận, hoa hồng hay phần trăm. Tất cả những gì cô làm đều là chắp cánh lương duyên, hạnh phúc cho người khác.

Chia sẻ về những được mất khi làm "má mì", nữ ca sĩ cũng lấy hôn nhân của Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương ra làm ví dụ.

Quế Vân làm rõ tin đồn là má mì có thâm niên-1
Quế Vân làm rõ tin đồn là má mì có thâm niên-2
Bài đăng của Quế Vân.

"Tính sơ sơ thì rất nhiều đôi thành cặp uyên ương và sống rất hạnh phúc, bên nhau rất lâu. Cũng có những cặp không nên duyên vợ chồng thì cũng yêu ngót nghét vài năm.

Được mất gì ở vai trò má mì này? Được là nhìn thấy bạn thân mình, em mình hạnh phúc và có các thiên thần nhỏ chào đời. Mất thì có đôi khi làm má mì xong thì mất cả bạn lẫn em. Vì điều gì vẫn là ẩn số.

Vì sao số tôi lận đận về nhân duyên nhưng lại tác hợp thành duyên khá nhiều đôi lứa. Vì duyên của tôi mang biếu tặng hết các bạn rồi còn đâu. Tôi có những ngôn từ để tác hợp cho các bạn mến nhau ngay từ giây phút đầu tiên. Và đó là tâm, duyên của tôi. 

Giờ tôi gác kiếm là vừa rồi. Vì tôi có nhân duyên mới đến bên tôi. Tôi sẽ dành thời gian để yêu anh ấy. Tại sao hôm nay tôi viết dòng status này, vì đêm qua nhỏ em nó báo một tin 'em mới được cầu hôn chị ạ'. Tôi đã làm được một việc tốt nữa thì phải.

Chúc mừng tất cả các cặp đôi đã nên duyên nhờ tôi. Sau này tôi chết đi chắc mấy cặp này khóc nhiều nhất nhỉ. Nhất là Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương nhỉ", Quế Vân tâm sự.

Quế Vân làm rõ tin đồn là má mì có thâm niên-3

Trong showbiz việt, Quế Vân bị đồn là một "má mì", người chuyên mai mối, giới thiệu người đẹp cho những người đàn ông giàu có.

Về phía mình, Quế Vân từng phủ nhận tin đồn làm "tú bà". Hiểu nôm na, cô chỉ là người se duyên cho người khác, và nhiều cuộc mai mối thành công, điển hình là cho cặp đôi Kim Cương - Ưng Hoàng Phúc.

"Đúng là tôi từng mai mối, rất nhiều đấy, nhưng là mai mối kiểu 'Tao thấy chúng mày hợp nhau đấy, yêu đi'.

Tôi hay có kiểu như thế. Như thế là tú bà à, là má mì à? Nếu vậy, tiền phần trăm, hoa hồng của tôi là những em bé được đẻ ra. Nếu tôi mai mối theo kiểu dẫn khách thì giờ này tôi ngồi trại giam rồi, ngồi tù rồi đấy, chứ không còn ngồi đây nói chuyện đâu", Quế Vân từng chia sẻ trên Zing vào năm 2018.

Lam Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/que-van-lam-ro-tin-don-la-ma-mi-co-tham-nien-n-286660.html

Ưng Hoàng Phúc Quế Vân Showbiz Việt

Tin tức mới nhất