Quế Vân mặc áo mưa lên máy bay, chấp nhận bị chê 'điên' giữa dịch Covid-19

Để bảo vệ sức khỏe cho bản thân và cộng đồng, Quế Vân mặc áo mưa lên máy bay khiến dân mạng "mắt chữ O miệng chữ A".

Tính đến 7 giờ ngày 10/3/2020, trên thế giới có 113.921 mắc COVID 19, tổng số trường hợp tử vong 3.995. Bệnh COVID-19 đã lây lan ra 103 quốc gia và vùng lãnh thổ bên ngoài Trung Quốc.

Tại Việt Nam, tính đến nay đã ghi nhận 32 trường hợp dương tính với dịch viêm phổi cấp, trong đó có 16 trường hợp đã điều trị khỏi và ra viện. Trước những diễn biến phức tạp của tình hình dịch bệnh trong nước và trên thế giới, sao Việt đều có cách thức để bảo vệ sức khỏe cho bản thân, gia đình cũng như cộng đồng.

Tuy nhiên mới đây, Quế Vân khiến dân mạng "mắt chữ O miệng chữ A" khi khoe thời trang sân bay của mình. Theo đó, nữ ca sĩ đăng tải hình ảnh mặc áo mưa kín mít, bịt khẩu trang, đeo mắt kính... khi lên máy bay.

Quế Vân mặc áo mưa lên máy bay, chấp nhận bị chê điên giữa dịch Covid-19-1
Quế Vân mặc áo mưa lên máy bay, chấp nhận bị chê điên giữa dịch Covid-19-2
Thời trang lên máy bay của Quế Vân.

Quế Vân khẳng định ai nói điên cô xin nghe, bởi nếu điên mà bảo vệ sức khỏe cho cộng đồng và người thân thì cũng đáng.

Cụ thể, cô viết: "Ai nói điên mình xin nghe. Nhưng cứ điên mà bảo vệ sức khỏe cho cộng đồng và người thân mình xin nhận. P/s: Những ai ủng hộ thời trang sân bay của mình chấm một cái ủng hộ nha". Không chỉ mặc áo mưa, hành lý của Quế Vân cũng được bọc kín bằng túi ni lông.

Trước cách phòng bệnh của Quế Vân, nhiều cư dân mạng chỉ biết bật cười. Thậm chí diễn viên Tú Vi còn đồng tình với cách làm của đàn chị: "Hợp lý á chị. Ít nhất là mình an tâm tí"; "Chắc bị nhìn lắm nè" . Đáp lại, Quế Vân tiết lộ có nhiều người nhìn và cười đểu khi thấy cô ăn mặc như vậy lên máy bay. 

Bên cạnh những bình luận ủng hộ, nhiều người cho rằng Quế Vân nhân cơ hội chiêu trò, làm màu gây chú ý. Hiện hình ảnh của Quế Vân đang thu hút sự quan tâm và tạo nên những luồng ý kiến khác nhau trong dư luận.

Quế Vân mặc áo mưa lên máy bay, chấp nhận bị chê điên giữa dịch Covid-19-3
Quế Vân mặc áo mưa lên máy bay, chấp nhận bị chê điên giữa dịch Covid-19-4
Bình luận của dân mạng.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/que-van-mac-ao-mua-len-may-bay-chong-dich-corona-n-214932.html

COVID-19 Virus Corona Quế Vân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao