Bảo Thanh bị nghi ngờ 'đá xéo' vợ chồng Việt Anh, lập tức Quế Vân mắng: 'Quá vô duyên'

"Nếu đúng Bảo Thanh đang cố tình khơi chuyện để đá xéo vợ chồng Việt Anh thì tôi thấy Bảo Thanh thật sự có vấn đề và là một người quá vô duyên", Quế Vân đáp trả nữ diễn viên.

Thời gian vừa qua, Việt Anh - Quế Vân gây ồn ào dư luận khi hình ảnh hẹn hò lan truyền trên mạng xã hội. Không những thế, đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc nam diễn viên lau nước mắt cho Quế Vân được chia sẻ với tốc độ chóng mặt. 


Quế Vân - Việt Anh từng gây xôn xao dư luận khi rộ tin hẹn hò.

Giữa lùm xùm Quế Vân - Việt Anh chưa rõ đầu đuôi ngọn ngành, bà xã nam diễn viên lên tiếng dằn mặt: "La liếm ai thì la liếm chứ chừa mặt chồng em ra". Tuy nhiên chỉ ít ngày sau đó, cựu người mẫu và "cậu ấm" Phan Hải tung ảnh hậu trường mà cả hai cùng hợp tác, đập tan tin đồn "mèo mả gà đồng". 

Trên trang cá nhân, Việt Anh gửi lời xin lỗi tới bà xã:  "Có những việc đôi lúc không thể chia sẻ ngay được. Mấy ngày qua chúng ta đã trải qua những thời điểm căng thẳng. Có lẽ giờ mẹ đã hiểu rồi đúng không. Xin lỗi mẹ Đậu nhé, đi bơi thế này đã mát mẻ chưa?". Dù đáp trả tin đồn nhưng nhiều người cho rằng Việt Anh và Quế Vân dùng chiêu trò để PR dự án riêng. 

Mới đây chia sẻ trên báo chí, người đẹp sinh năm 1982 bất ngờ lên tiếng về việc "kẻ tung người hứng" để tạo nổi tiếng. Quế Vân cho biết cuộc đời cô luôn phải gánh chịu nhiều sự đặt điều, tai tiếng. 

"Tôi và Việt Anh đã chơi với nhau mười mấy năm. Cả hai rất thân thiết, thậm chí có thể gọi là tri kỉ. Việt Anh luôn thấu hiểu chuyện đời tư của tôi, từ tình cảm cho tới công việc, bất kể chuyện gì tôi cũng có thể nói cho Việt Anh nghe. Ngay cả những người thân của mình tôi cũng không tâm sự được bằng Việt Anh.


Quế Vân - Việt Anh bị chỉ trích tạo chiêu trò PR.

Đúng là sắp tới, tôi và Việt Anh có một dự án chung nhưng tôi không thể tiết lộ. Về bức ảnh gây tranh cãi, tôi bị oan. Lúc đấy, tôi muốn đăng tải hình ảnh với Việt Anh để thăm dò về dự án sắp tới bằng câu: 'Có đẹp không cả nhà'.

Chỉ một câu nhưng ngay lập tức, tôi đón nhận bao cuộc điện thoại từ giới truyền thông cùng phản ứng gay gắt từ dư luận. Họ cho tôi là con giáp thứ 13 một cách đầy oan nghiệt. Sau đó 1 tiếng, tôi đã xoá tấm ảnh đi và đây thực sự là một sai lầm tiếp theo", Quế Vân chia sẻ. 

Theo cô, hành động này càng khiến những đồn đoán về mối quan hệ bất chính dữ dội hơn và mọi dự định của cả hai bị dập tắt. Chuyện xảy ra, Quế Vân không thể chia sẻ với ai ngay cả tri kỷ của mình vì có nhiều điều cần phải giữ đến phút cuối cùng.

"Thời gian qua, tôi gặp chuyện buồn trong cả công việc lẫn tình cảm cá nhân nên có đăng tải một số dòng trạng thái tâm trạng. Vậy mà dư luận tự nhặt chi tiết này, ghép vào chi tiết kia thành một câu chuyện rồi quy chụp tôi giật chồng.

Clip lau nước mắt bị đăng tải sau bức ảnh hai ngày. Hôm đó tôi tâm sự với Việt Anh nhiều chuyện mà tôi đang gặp phải nên hơi xúc động. Có lẽ một số bạn thấy cảnh đó nên quay lại và tung lên để khiến mọi người tiếp tục hiểu lầm. Khi ồn ào lên tới đỉnh điểm, tôi chỉ biết cười. Tôi quá mệt mỏi và chán nản cuộc sống khi liên tục vướng phải sóng gió",
Quế Vân giãi bày. 


Quế Vân và "cậu ấm" Phan Hải là tri kỷ.

Mặc dù chia sẻ là tri kỷ của nam diễn viên Người phán xử, nhưng dường như Quế Vân có mối quan hệ không tốt với vợ của bạn. Điển hình là việc cô bị vợ Việt Anh đá xéo chuyện "la liếm". Chia sẻ về vấn đề này, nữ ca sĩ khẳng định khi ở tuổi của vợ Việt Anh, cô còn điên hơn.

"Có những hiểu lầm rất khó giải thích khi tôi và Việt Anh chưa thể chia sẻ dự án với ai. Tôi không biết Việt Anh có nói gì với Hương không nhưng tôi hiểu cảm xúc của cô ấy trong lúc dư luận đang không ngừng đồn đoán và hiểu sai.

Tính cách của Hương mọi người cũng biết. Cô ấy vui cũng nói, buồn cũng không ngại chia sẻ nên tôi không trách. Sau status đó, tôi và Hương đã nói chuyện với nhau. Cả hai cũng hiểu đây chỉ là công việc. Hương cũng không còn hiềm khích gì với tôi trong chuyện này nữa rồi", chân dài sinh năm 1982 giãi bày. 


Quế Vân khẳng định nếu Bảo Thanh cố tình khơi chuyện thì cô thấy nữ diễn viên có vấn đề và là người vô duyên.

Đặc biệt, trong cuộc trò chuyện Quế Vân thẳng thừng chê Bảo Thanh "có vấn đề và vô duyên". Cụ thể, nhắc lại nghi vấn Bảo Thanh đá xéo vợ chồng Việt Anh, Quế Vân gật đầu cho biết cô có biết tới chuyện này thông qua truyền thông. 

Người đẹp 36 tuổi khẳng định nếu diễn viên Sống chung với mẹ chồng không đá xéo gia đình Việt Anh, cô không có ý kiến. "Nhưng nếu đúng Bảo Thanh đang cố tình khơi chuyện để đá xéo vợ chồng Việt Anh thì tôi thấy Bảo Thanh thật sự có vấn đề và là một người quá vô duyên", Quế Vân đáp trả.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/que-van-mang-bao-thanh-tham-te-vi-da-xeo-vo-chong-viet-anh-n-160125.html

Bảo Thanh Việt Anh Quế Vân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao