Quế Vân thanh minh cho nhan sắc Việt Anh sau khi dao kéo bằng hình ảnh hiện tại gây hoang mang không kém

Người hâm mộ không biết đâu mà lần với nhan sắc Việt Anh hậu phẫu thuật thẩm mỹ.

Câu chuyện phẫu thuật thẩm mỹ của Việt Anh không biết khi nào mới đi đến hồi kết bởi ngay từ khi nam diễn viên theo Quế Vân sang Hàn "trùng tu nhan sắc" đã vướng phải phản ứng dữ dội từ cộng đồng mạng. Sau đó, cứ mỗi hình ảnh được chia sẻ hậu dao kéo bị lộ rồi bị chê là người trong cuộc lại phải đứng ra thanh minh. Lần này cũng vậy!

Quế Vân thanh minh cho nhan sắc Việt Anh sau khi dao kéo bằng hình ảnh hiện tại gây hoang mang không kém-1
Bức ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng về Việt Anh. Dù đã không còn sưng phồng hay cứng đờ nhưng gương mặt anh dễ dàng thấy rất kém thon gọn và nam tính, xuống sắc trầm trọng. Thậm chí, với mái tóc hơi dài trông anh bị già đi rất nhiều. 

Quế Vân thanh minh cho nhan sắc Việt Anh sau khi dao kéo bằng hình ảnh hiện tại gây hoang mang không kém-2
Quế Vân liền lên tiếng thanh minh hộ bạn thân

Mới đây, khi netizen tá hỏa vì bức ảnh gương mặt có vẻ vừa đỏ vừa sưng của Việt Anh thì Quế Vân lại bức xúc: "15/7 cô hồn tôi chắp tay kính lậy các thánh soi. Nhắc lại hình ảnh kia của Việt Anh là cũ nhé. Còn mới là đội mũ đi đánh golf. Trước đó nam diễn viên 'Chạy án' cũng vừa chia sẻ loạt ảnh đi đánh golf cùng bạn bè. Nhưng trong những bức ảnh này, Việt Anh khá phong độ và bảnh bao khi diện trang phục thể thao, khuôn mặt của anh hoàn toàn bình phục, không còn sưng tấy hay thiếu tự nhiên sau phẫu thuật thẩm mỹ."

Quế Vân thanh minh cho nhan sắc Việt Anh sau khi dao kéo bằng hình ảnh hiện tại gây hoang mang không kém-3
Hình ảnh của Quế Vân chia sẻ không mang tính thuyết phục cho lắm bởi ảnh được cho là "mới hôm qua" được chụp ở góc nghiêng, không phải chụp chính diện nên không thể so sánh với ảnh bị chia sẻ tràn lan trên mạng xã hội và phần tóc cũng đã bị chiếc mũ che hết.

Quế Vân thanh minh cho nhan sắc Việt Anh sau khi dao kéo bằng hình ảnh hiện tại gây hoang mang không kém-4
Quế Vân luôn ca tụng rằng nhan sắc Việt Anh đã phong độ và bảnh bao sau khi nâng mũi, thu gọn nọng cằm bằng chỉ, tiêm filler và tế bào gốc.

Quế Vân thanh minh cho nhan sắc Việt Anh sau khi dao kéo bằng hình ảnh hiện tại gây hoang mang không kém-5
Tuy nhiên cư dân mạng vẫn bày tỏ sự tiếc nuối và còn lo lắng rằng Việt Anh lạm dụng dao kéo sẽ không còn vẻ đẹp nam tính được như trước đây.

Quế Vân thanh minh cho nhan sắc Việt Anh sau khi dao kéo bằng hình ảnh hiện tại gây hoang mang không kém-6

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/que-van-thanh-minh-cho-viet-anh-sau-phau-thuat-tham-my-n-193167.html

Việt Anh Quế Vân Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao