Quế Vân tố bạn trai chuyên lừa tình, đổ tội 4 phụ nữ 'trói bầu'

Quế Vân cay đắng khi bạn trai hiện tại nói cô "trói bầu". Nữ ca sĩ từng nén uất ức vào trong để con có cha, nhưng nay thì không.

Tối 30/8, Quế Vân tiếp tục đăng đàn "bóc phốt" người tình vừa chia tay.

Nữ ca sĩ cho biết, cô và người đàn ông này có 3 năm yêu đương. Trước khi đến với Quế Vân, bạn trai có mối quan hệ tình ái một cô gái nước ngoài. Thời điểm cô gái này mang thai, nữ ca sĩ không hề hay biết. Mãi tới khi cô gái ngoại quốc sinh con, bạn trai mới báo tin "sét đánh" này cho nữ ca sĩ. 

Nuốt nước mắt vào trong, nữ ca sĩ quyết định cùng người tình quan tâm, chăm sóc đứa bé. Nhưng đời không như mơ, tiếp đó là chuỗi ngày bất hạnh của Quế Vân khi phát hiện người tình vẫn qua lại với cô gái này.

Quế Vân tố bạn trai chuyên lừa tình, đổ tội 4 phụ nữ trói bầu-1
Quế Vân "bóc phốt" bạn trai trăng hoa.

Bị bạn trai đẩy vào tình cảnh không khác gì người thứ ba, Quế Vân quyết định đường ai nấy đi. Nhưng chia tay 1 năm, người đàn ông này tới năn nỉ tha thứ khiến Quế Vân mủi lòng.

"Tôi quay lại sống với anh ta, vì tôi nghĩ đơn giản đời tôi đã trải qua quá nhiều nghiệt ngã.

Tôi tưởng anh ta 3 đời vợ đã toàn tâm toàn ý rồi, muốn thay đổi nên mới sinh con. Vì chính miệng anh ta thề thốt, nói về những tương lai dự định, cách dạy con, cách nuôi con thế nào. Chính anh ta đặt tên bé là Wu.

Tôi trước đây đã không giữ được gia đình của mình để cho 2 con trai không có bố bên cạnh nuôi dạy trưởng thành.

Vì thế tôi cũng chỉ cần sống với một người bình thường, không có tiền cũng được, chỉ cần biết yêu thương gia đình, hoặc ít nhất biết yêu thương chính con anh ta... Nhưng tôi lại nhầm rồi. Tình yêu của tôi lại đặt nhầm rồi", Quế Vân cay đắng khi đang mang trong mình "giọt máu" với người ấy. 

Quế Vân tố bạn trai chuyên lừa tình, đổ tội 4 phụ nữ trói bầu-2
Quãng thời gian yêu đương, Quế Vân nhẫn nhịn rất nhiều.

Thời gian yêu đương, bạn trai liên tục hỏi tiền của Quế Vân, cắm xe của cô để "nướng" vào cá độ bóng đá. Dù không ít lần hứa thay đổi nhưng người này "ngựa quen đường cũ" khiến nữ ca sĩ mệt mỏi.

Hết lòng vì người tình, song Quế Vân rất cay đắng khi nghe bạn trai nói cô mang thai để "trói" mình. Nén uất ức vào trong, Quế Vân từng nhịn để con có cha. 

Tuy nhiên, điều khiến Quế Vân sốc hơn cả là ngày hôm nay, cô nhận được thông tin một cô gái khác cũng bị người đàn ông này làm có bầu, sinh con. Trước khi sinh con, Quế Vân từng nghe nói về chuyện này nhưng cô không tin.

"Vậy là anh ta đã bị 4 người phụ nữ chúng tôi 'trói bầu' có 4 đứa con, bỏ 3 đứa không nhận không nuôi, chỉ nhận 1 bé con gái con của vợ cũ. 

Hôm nay tôi đưa tin này lên, rất mong các bạn gái ở Hải Phòng cũng như các tỉnh trên đất nước Việt Nam, hãy tránh xa anh H*** D**** (biệt danh) này ra và đừng 'trói bầu' anh ấy nữa nhé. 

Để cho anh ấy yên thân quay lại người cũ. Mong anh ta hạnh phúc bên người cũ này để con gái anh ấy có đủ tình yêu của cả cha và mẹ, đừng tạo thêm nghiệp về đường nhân duyên nào đữa nhé anh H**** D**** có cái mác đi lừa người", Quế Vân nhắn nhủ. 

Quế Vân tố bạn trai chuyên lừa tình, đổ tội 4 phụ nữ trói bầu-3Quế Vân tố bạn trai chuyên lừa tình, đổ tội 4 phụ nữ trói bầu-4Quế Vân tố bạn trai chuyên lừa tình, đổ tội 4 phụ nữ trói bầu-5Quế Vân tố bạn trai chuyên lừa tình, đổ tội 4 phụ nữ trói bầu-6Quế Vân tố bạn trai chuyên lừa tình, đổ tội 4 phụ nữ trói bầu-7
Nguyên văn bài viết của Quế Vân.

Quế Vân tố bạn trai chuyên lừa tình, đổ tội 4 phụ nữ trói bầu-8
Dưới phần bình luận, Quế Vân tung thêm ảnh bị bạn trai đánh đập khi mang bầu. Nguyên nhân xuất phát từ việc cô đi theo dõi và bắt quả tang anh này ngoại tình với người cũ.

Mat
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/que-van-to-ban-trai-chuyen-lua-tinh-do-toi-4-phu-nu-troi-bau-n-275451.html

Quế Vân

Tin tức mới nhất